Đánh giá xe Hyundai Santafe 2019 Tiết kiệm nhiện liệu hiệu quả

Hiện nay ở thị trường Việt Nam có rất nhiều mặt hàng nhập khẩu đặc biệt trong số đó xe hơi là mặt hàng được nhập khẩu và lắp ráp nhiều và cũng như được quan tâm nhất tại nước ta . Những hãng xe luôn cập nhật liên tục các mẫu xe đẹp và đa dạng về nội ngoại thất lẫn giá cả .  Trong đó nổi bật nhất là hãng xe Hàn Quốc Hyundai được phân phối bởi Hyundai Thành Công với rất nhiều mẫu mã đẹp .
Hyundai Santafe 2019 chính là một trong những mẫu xe đó với mức giá rất hợp lý đi kèm đó là rất nhiều tính năng an toàn hơn  so với các xe cùng phân khúc . Nhờ điều đó mà Santafe đã làm nên tên tuổi của Hyundai tại Việt Nam .




So với các dòng SUV có mặt trên thị trường thì Hyundai Santafe 2019 được các chuyên gia dự đoán là sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam và thực sự là như vậy chiếc xe đã nóng từ những thời điểm chưa có mặt rất nhiều khách hàng đã tìm kiếm từ khóa : " Hyundai Santafe 2019 " bởi sự lột xác hoàn toàn của nó , từ ngoại thất cho tới từng chi tiết nhỏ nhất bên trong xe đều được Hyundai chăm chút rất tỉ mỉ , không những vậy nhà lắp ráp Hyundai Thành Công lại đưa một mức giá rất cạnh tranh so với các xe cùng phân khúc như Honda CRV và Toyota Fortuner .

Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiều về chiếc SUV này xem nó có gì khác biệt gì với các xe cùng phân khúc không mà lại hot đến như vậy nhé 

Đầu tiên là giá thành Hyundai Santafe 2019 sẽ là bao nhiêu 

Hiện tại thì các đại lý Hyundai trên cả nước mới chỉ bắt đầu nhận cọc Hyundai Satanfe 2019 , về giá xe dự kiến xin mời các bạn click vào link dưới đây để tham khảo chi tiết hơn :

Trong đường link trên là mức giá niêm yết của Hyundai Thành Công còn ở các đại lý luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá theo thị trường tùy vào từng thời điểm sẽ có chương trình khác nhau . Ví dụ như : Giảm tiền mặt , hoặc tặng các món đồ theo xe như dán Film cách nhiệt , phủ nano , phủ gầm , hay một số phụ kiện theo xe của khách hàng . 





Nếu bạn cảm thấy thích chiếc xe này nhưng lại lăn tăn về giá của nó thì hãy đến chúng tôi có rất nhiều phương án cho khách hàng như trả bằng tiền mặt , hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 90% cam kết bao đậu tất cả hồ sơ nữa , sau đây mời các bạn đến với phần đánh giá về ngoại thất của xe Santafe 2019 . 

Ngoại thất xe Hyundai Santafe 2019 

Về ngoại thất của tất cả các dòng xe Hyundai hiện nay thì điểm bắt mắt đầu tiên đều là lưới tản nhiệt hình lục giác , riêng với mẫu SUV Santafe 2019 hình lục giác này còn đẹp hơn rất nhiều một thiết kế làm ta liên tưởng tới dòng xe cực cao cấp với mức giá tiền tỉ trở lên chính là dòng xe Audi  ……….. so với các xe cùng phân khúc trước mắt về cái nhìn đầu tiên thì Santafe đã ăn đứt hoàn toàn các đối thủ cùng phân khúc . Với so do dài x rộng x cao lần lượt là 4770 mm x 1890mm x 1680 mm so với thế hệ trước thì chàng trai thế hệ thứ 4 này đã dài hơn 70 mm và rộng 10mm và khoảng cách giữa 2 trục đã tăng lên tới 65mm . 



Không chỉ rộng hơn mà dàn đèn của Santafe 2019 lại còn nhìn ngầu hơn rất nhiều với hệ thống đèn HID đèn pha tự động và cùng với công nghệ đèn led ban ngày  , gương chiếu hậu gập điện có tích hợp đèn báo rẽ và đèn sương mù cũng có tích hợp đèn theo hướng đánh lái của 4 chiếc bánh xe 19 Inch làm cho người điều khiến chiếc xe thấy thật an toàn và tiện lợi phải không các bạn .

Tham khảo Toyota Wigo 2020 : https://saigoncar.net/toyota-wigo-2020/

Ở phần ngoài xe chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy được cửa sổ trời Panorama toàn cảnh của Santafe giúp bạn hưởng thụ và cảm nhận cảnh đẹp bên ngoài trong những chuyến dã ngoại ngay cả khi bạn ở bên trong xe . Nhìn chung thì ngoại thất xe với các đường vân tinh tế suốt từ đầu đến cuối xe làm cho người nhìn thấy được độ trẻ trung năng động xen lẫn sự đẳng cấp của nó . 

Nội thất xe Hyundai  Santafe 2019 

Chắc chắn ở thế hệ thứ 4 này Hyundai sẽ chăm chút hơn nhiều đến từng chi tiết nhỏ nhất của xe với Ghế và nội thất được bọc da gần như toàn bộ kèm theo là hệ thống chỉnh điện trước và hệ thống nhớ ghế thông minh . Hệ thống sưởi ghế , điều hòa tự động và đóng mở cốp tự động , cảm biến gạt mưa … là một số chứng năng chính bên trong xe Santafe 2019 . 



Không chỉ riêng những chức năng trên hệ thống tự động lái Drive mode 3 chế độ cũng là 1 trải nghiệm khá tuyệt vời trên những cung đường trường đi kèm với  chức năng điều khiển hành trình Cruise Control giúp tài xế không cần phải đạp chân ga hạn chế được sự mệt mỏi của chân khi luôn phải giữ một tốc độ ổn định ở một thời gian dài các hệ thống an toàn trên khá dễ sử dụng người lái xe chỉ việc nhìn xung quanh vô lăng sẽ nhìn thấy tất cả các tính năng trên . 

Một điểm tuyệt vời nhất để đánh giá Santafe 2019 chính là màn hình AVN có bản đồ được hyundai làm riêng cho các xe ở thị trường Việt Nam sẽ làm cho địa điểm tìm kiếm và quãng đường được hiển thị một cách chính xác nhất  

Tiếp tục chúng ta sẽ đánh giá Santafe 2019 ở phần động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu của từng phiên bản 

Với 4 phiên bản ở Việt Nam nhưng động cơ thì chỉ có 2 loại đó là động cơ xăng và động cơ dầu , ở bài viết sau tôi sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết hơn về từng loại động , ở bài viết này tôi sẽ nói sơ về thông sơ từng động cơ cho các bạn tham khảo để có sự lựa chọn chính xác hơn . Hiện tại thì thống số chính xác về động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn chưa được Hyundai Thành Công công bố .




Nhưng ở thế hệ thứ 3 của Hyundai Santafe  đã có  một con số quá ấn tượng với một chiếc SUV nặng hơn 2 tấn , thì chắc chắn ở thế hệ mới sẽ có 1 con số ấn tượng hơn nữa  và đó cũng chính là một trong những điểm nổi bật nhất của Hyundai Santafe 2019 . Hy vọng qua bài đánh giá sợ bộ này sẽ giúp các bạn thêm một phần nào trong quyết định mua xe của mình .



Để tìm hiểu về dòng xe đối thủ của Hyundai Santafe 2019 mời bạn click vào link dưới đây :

HOTLINE : 091 113 8893