Đánh giá Hyundai Accent 2019 diện mạo với động cơ mới giảm giá khủng

Khi bạn đã ra quyết định mua cho mình một chiếc xe thì ngoài giá thành , thương hiệu , kiểu dáng và độ bền của chiếc xe . Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 2 mẫu xe phân khúc B phổ thông hiện là 1 trong 2 chiếc xe bán chạy nhất phân khúc này . Cách đây khoảng 7 , 8 năm vào những năm 2010 và 2011 , thời điểm mà Toyota Vios làm mưa làm gió tại Việt Nam , luôn nằm trong top những xe có doanh số đứng đầu cả nước còn nói ví von là chiếc xe “Quốc Dân” hay “ Taixi Quốc Dân “ những tên gọi khá dễ thương cho Toyota Vios .

Nhưng chỉ khoảng 3 đến 4 năm trời lại đây ở phân khúc này xe hàng B đã bùng nổ với 1 loạt mẫu mã mới , và đang dần chiếm lĩnh khác nhiều về doanh số của Toyota Vios nổi bật nhất chính là Hyundai Accent 2019 : https://bestsalehyundai.weebly.com/hyundai-accent.html khi mà Hyundai Thành Công và Hyundai Hàn Quốc đã bắt tay hợp tác làm ra chiếc xe phù hợp nhất cho thị trường Việt Nam và cho túi tiền của những khách hàng đang nhắm tới mẫu xe hạng B phổ thông này .




Chưa dùng lại ở độ hot của bản xe 2018 sắp tới đây khoảng đầu năm 2019 mẫu xe Hyundai Accent 2019 tiếp tục được làm mới và ra mắt và dự kiến một cuộc chiến doanh số khốc liệt với Toyota Vios 2019 khi mà mức giá của Vios 2019 đang bị rất nhiều khách hàng đánh giá là quá cao so với mong đợi . Để tìm hiểu chính xác hơn về giá và chi tiết về xe Hyundai Accent 2019

Động cơ của Huyndai Accent 2019 có cải tiến mới về động cơ


Chúng ta cùng tìm hiểu xem Huyndai Accent 2019 thay đổi những gì sau khi nhà máy Huyndai Thành Công sản xuất lắp ráp tại Việt nam và tung ra thị trường phiên bản lắp ráp đầu tiên từ hồi đầu năm 2018 . Điều đáng nói đầu tiên chắc chắn là về giá cả , 425 triệu đồng một con số quá hợp lý và vừa túi tiền hơn Toyota Vios gần 100 triệu đồng . Giá rẻ cũng làm rất nhiều khách hàng thắc mắc liệu xe có hoạt động tốt khi động cơ vẫn là Kappa 1.4 với tất cả 4 phiên bản , nhưng với hộp số tự động 6 cấp cùng với tiêu chuẩn sản xuất cực khắt khe của Hyundai thì hầu hết khách hàng đều phản hồi rất tốt về Accent .




Hyundai Accent 2018 được ra mắt với 4 phiên bản có 3 phiên bản được đánh giá rất cao so với các đối thủ cạnh tranh là : Accent 1.4MT ; Accent 1.4 AT và Accent 1.4 AT đặc biệt . Đèn trước , Đèn LED ban ngày , đèn sương mù , đèn xe tự động bật tắt và đèn hỗ trợ vào cua tất cả đều được làm mới lại . Và sử dụng rất hợp lý .gương chiếu hậu chỉnh điện , gập điện , tích hợp đèn báo rẽ , cảm biến gạt mưa tự động khi chỉ lác đác mưa cũng được tự đông làm sạch sẽ .

Tham khảo Toyota Innova 2020 : https://saigoncar.net/toyota-innova-2020/

Vô lăng và cần 3 số được bọc da .vô lăng tích hợp , ngoài ra còn có nút bấm điều chỉnh âm thanh và điện thoại rảnh tay . Huyndai Accent còn được trang bị chìa khóa thông minh khởi động chỉ một nút bấm .hệ thống màn hình cảm ứng 7inch . Hệ thống loa âm thanh 6 loa và định vị dẫn đường AVN được sử dụng và cập nhật miễn phí cả đời do Hyundai cập nhật riêng cho bản đồ việt nam .

Hãng Huyndai Thành Công cho lắp giáp và bán ra với giá công bố rất cạng tranh chỉ 425 triệu và 540 triệu với phiên bản cao nhất .Huyndai Accent phiên bản mới trang bị một số thay đổi về động cơ và một số tính năng hiện đại ,nhỏ gọn hợp lý và có dung tích nhỏ hơn chút để nhằm tạo ra chiếc xe Accent hiện đại kiểu dáng sang trọng . Có nhiều tính cạnh tranh kể cả về giá cả để thu hút khách hàng




Hyundai Accent 2019 còn có rất nhiều những ưu điểm khác như tiết kiệm xăng tối ưu . Để làm được điều này hãng Huyndai Thành Công phải làm việc rất nhiều để chiều lòng đến khách hàng khó tính nhất . Với 1 không gian nội thất rộng hơn đó cũng là ưu điểm của tất cả các dòng xe của Huyndai Accent nói chung . Tạo nên sự thoải mái cho lái xe và những người trên xe .

Đối thủ Toyota Vios : https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Vios-2019.html cũng có những nét tương đồng về nội thất

Hyundai Accent còn có ngoại hình được tân trang lại trông rất bắt mắt mạnh mẽ và cũng có đổi phần sự sang trọng ở trong đó . Thể thao với bộ đèn pha đèn hậu cùng với bộ lưới tản nhiệt hoàn toàn lạ ắt và mới mẻ . Dải đèn LED chạy ban ngày cũng tinh tế và rất hiện đại . Ngoài ra nội thất của Accent cũng được nâng cấp rất nhiều .

Chức năng an toàn mới của Hyundai Accent 2019


Accent còn có rất nhiều chức năng an toàn cho người điều khiển với rất nhiều tính năng an toàn để chạy trên đường cong , đường quẹo đường khó đi . Cũng an toàn cho những người ngồi sau giúp họ cảm thấy thoải mái tự tin . Màu sắc cũng là đặc trưng nổi trội hơn với các đối thủ khác tươi hơn nhiều tông màu độc đáo hơn là một loại xe nhỏ gọn phù hợp với nơi đô thị .







Nhược điểm của Hyundai Accent 2019





Ngoài những ưu điểm kể trên Accent còn có một số nhược điểm như sau . Tầm quan sát từ phía sau còn nhiều hạn chế . Nhưng Hyundai đã bổ sung camera lùi giúp tài xế có tầm nhìn tốt hơn . Cho dù là chỉ một số nhược điểm nhỏ đã tạm được cải tiến nhưng Huyndai Accent vẫn xứng đáng với biệt danh “ Người kế vị “ ở phân khúc B một phân khúc mà Vios đã tại vị quá lâu rồi một loại xe có sức cạnh tranh mạnh mẽ hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường và chiếm được lòng tin của khách hàng đã yêu mến Hyundai .



HOTLINE : 091 113 8893