Đánh giá xe Volkswagen Tiguan 2019 đẳng cấp xe sang

Xe Volkswagen Tiguan 2019 mẫu xe SUV 5 chổ sang trọng được thị trường Việt đón nhận nồng nhiệt.
Đối với mẫu xe Volkswagen Tiguan 2019 có vẽ như đối với một số khách hàng thì vẫn còn hơi xa lạ, tuy nhiên đối với những khách hàng yêu thích và đam mê xe ô tô công nghệ cao và có nghiên cứu về các dòng xe nổi bật thì Volkswagen Tiguan 2019 không còn xa lạ gì nữa. 

volkswagen touareg 2019


Chiếc xe Volkswagen Tiguan 2019 5 chổ với kiểu dáng SUV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu và được hãng xe này bảo hành với thời gian 2 năm và không có giới hạn số km.
Mẫu xe này có những gì nổi bật, hãy cùng chúng tôi đánh giá ngay sau đây nhé.

Xem thêm: Xe Ford Transit Limousine 2019 tại đây

Đánh giá Volkswagen Tiguan 2019 qua tổng quan ngoại thất


Chiếc xe Volkswagen Tiguan 2019 được thiết kế khá dư dã với số đo dài rộng cao tương ứng như sau: 4427 x 1809 x 1686. Với kích thước này và thiết kế 5 chổ ngồi nên Volkswagen Tiguan 2019 có thể mang đến cho khách hàng một không gian nội thất ấn tượng rộng rãi và thoải mái kèm theo cái nhìn dài dặn và sang trọng.


Với thiết kế có dạng SUV nên xe Volkswagen Tiguan 2019 thoạt nhìn rất sang trọng nhưng cũng có ẩn chứa những chi tiết thể thao đi kèm. Cụ thể hơn hết là phần đầu xe với những góc cạnh gẫy gọn và cá tính. Những thiết kế nam tính và thể thao trên chiếc xe 5 chổ SUV này thể hiện ở từng chi tiết một, cụm đèn chiếu sáng góc cạnh đi liền với mặt ga lăng thể thao 3 thanh song song mạ crom sáng bóng có điêu khắc hoạ tiết nổi bật gây ấn tượng cho khách hàng. Hai cụm đèn pha với trang bị công nghệ thấu kính projector và kết hơph Led  và chế độ pha thì vẫn là trang bị halogen với cường độ ánh sáng tốt và khả năng bám đường cao giúp xe di chuyển an toàn.

Ở cản trước, người nhìn có thể thấy được sự hầm hố và cá tính, cản trước được mở rộng ra 2 bên và kéo lên cao với hóc đèn sương mù tối màu tạo cho phần đầu xe Volkswagen Tiguan 2019 thêm thể thao hơn ở cái nhìn tổng thể.
thân xe volkswagen touareg 2019


Thân xe Volkswagen Tiguan 2019 cũng vô cùng lôi cuốn với bộ mâm hợp kim thể thao 17 inch với thiết kế dạng đa chấu bảng lớn với 2 màu kết hợp được sắp xếp khoa học và thẩm mỹ cao. Chi tiết mạ crom nhẹ cách điệu ở ngay phía dưới kính hậu như một hốc lấy gió giả để tạo điểm nhấn cho chiếc Volkswagen Tiguan 2019 cũng rất ấn tượng.

Hai đường gân dập nổi song song nhau ở thân xe cũng chính là thiết kế khí động học giúp xe vận hành êm ái đồng thời giảm bớt những tiếng rít gió khi di chuyển tốc độ cao trên đường cao tốc.
Cụm kính hậu thiết kế nữa nhựa đen và nữa là màu sơn xe được tích hợp đèn báo rẽ và có thể gập điện tiện lợi.

Với thiết kế 5 chổ nhưng ở khung kính của Volkswagen Tiguan 2019 lại rất rộng rãi giúp cho hành khách có được cái nhìn rất thoáng và dễ chịu không hề gò bó bên trong. Bên cạnh đó thì quanh khung kính còn được trang trí crom viền quanh rất sang trọng xứng đáng với đẳng cấp vốn nên có của chiếc xe này.


Phía đuôi xe Volkswagen Tiguan 2019 vuông vức và góc cạnh, đây là một thiết kế thanh lịch với kiểu dáng của một chiếc xe hatchback 5 cửa cao cấp. Cụm đèn hậu Led với những đường viền sang trọng đẳng cấp thật sự của một chiếc xe sang.


Cánh lướt gió được trang bị, phía bên trên là ăng ten dạng đuôi cá nhỏ nhắn được sơn màu đen ấn tượng.

Một đường viền phía sát cản sau sáng bóng được kéo dài suốt từ 2 bên thân xe và bên dưới là một đường đèn cản sau liền lạc và xuyên suốt cả đuôi xe chứ không ngắt làm 2 bên như ở các dòng xe khác. 

Ống xả vuông cá tính ở 2 bên cân đối và thể thao.

Nội thất xe Volkswagen Tiguan 2019


Ở không gian nội thất, chiếc Volkswagen Tiguan 2019 được các nhà thiết kế ưu ái cho một không gian lịch lãm và cao cấp hoàn toàn xứng tầm cho sự thành công của chủ nhân chiếc xe này xứng đáng có được.

Nội thất volkswagen touareg 2019
Mặt taplo được trang bị màn hình trung tâm rộng và mở rộng qua 2 bên kết hợp với một dàn cửa gió phía trên và nút báo khẩn cấp cũng được đưa lên trên để ở giữa các cửa gió điều hòa chứ không còn nằm bên dưới như một số dòng xe hiện tại nữa.

Vô lăng 3 chấu thể thao và cũng được trang bị 1 số nút bấm như một tiện ích vốn có của bất kỳ chiếc xe ô tô nào giúp tài xế dễ dàng hơn trong việc tuỳ chỉnh các thao tác trên xe.
Hệ thống điều hoà khí hậu tự động với 3 vùng khí hậu độc lập và những núm điều khiển cũng được thiết kế sang trọng và thông minh hơn.

Chất liệu ghế được bọc da cao cấp và thiết kế cực kỳ êm ái. Lấy tông màu đen sang trọng và huyền bí làm chủ đạo, những đường viền xanh lơ dạ quang tạo nên điểm nhấn đặc biệt trên chiếc Volkswagen Tiguan 2019 sang trọng này.

Động cơ Volkswagen Tiguan 2019 cực kỳ mạnh mẽ

Được đánh giá là một chiếc xe thuộc đẳng cấp xe sang, Volkswagen Tiguan 2019 được trang bị động cơ máy xăng với dung tích xi lanh 2.0 Lít có turbo tăng áp với 4 xi lanh và cho ra công suất cực đại 184 mã lực. Động cơ này có một số nhận xét là không quá mạnh mẽ đối với dung tích 2.0L lại được trang bị Turbo, tuy nhiên khi vận hành lại cực kỳ êm ái và mượt mà với tiếng máy êm và nhẹ nhàng chứ không gào thét như một số dòng xe khác.
động cơ volkswagen touareg 2019

Giá xe Volkswagen Tiguan 2019 là bao nhiêu?


Giá xe volkswagen touareg 2019
Được chào giá với mức 1.699 triệu, chiếc xe Volkswagen Tiguan 2019 hiện đang được hỗ trợ một số chương trình khuyến mãi tại đại lý như giảm tiền mặt, tặng bảo hiểm hoặc tặng các gói phụ kiện theo xe.

Tuỳ từng thời điểm và từng khu vực mà các đại lý sẽ có những chương trình hợp lý nhằm thu hút khách hàng.

Xe Volkswagen Tiguan 2019 có hỗ trợ trả góp được các ngân hàng cho vay tỷ lệ lên đến 80 - 85% và hỗ trợ lãi suất ưu đãi đi kèm thời gian góp lên đến 8 năm.

 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh bạn có thể gọi Hotline 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được hỗ trợ tư vấn.