Subaru Legacy 2020 tiếp tục thay đổi cạnh tranh trên thị trường

Nằm cùng phân khúc với những đối thủ mạnh nhưng những người anh em tiền nhiệm lại chưa chứng tỏ được nhiều vì vậy màn ra mắt Subaru Legacy 2020 với những thay đổi mạnh mẽ được kỳ vọng rất cao.

Chi tiết về ngoại thất của Subaru Legacy 2020


Được nhà sản xuất thay đổi khá là toàn diện đặc biệt là ngoại thất khi thay đổi khá nhiều về phong cách thiết kế hướng đến sự mạnh mẽ, cá tính bên cạnh những đường nét vô cùng tinh tế.

Tuy nhiên về mặt kích thước tổng thể thì cũng không thay đổi quá nhiều mà vẫn giữ nguyên sự gọn gàng, linh hoạt với các kích thước tổng thể chiều dài 4796mm, chiều cao 1840mm và chiều cao 1500mm.

Ở mặt trước sản phẩm này thật nổi bật với bộ lưới tản nhiệt vừa sang trọng vừa mạnh mẽ bởi đường viền cùng những thanh ngang theo kiểu thiết kế bản lớn cùng mạ crom bóng. Đôi mắt của xe thực sự rất điệu đà và cuốn hút lại được tôn thêm phần sắc sảo bởi dãi đường Led chạy ban ngày đặt rất đúng chỗ, rất tinh tế.

Xem thêm: Đánh giới xe Hyundai Grand I10 Sedan 2020 https://www.bestsalehyundai.com/news/hyundai-grand-i10-sedan-2020-mau-xe-nho-gon-va-tien-dung

Bên cạnh đó đôi mắt còn được đánh giá cao bởi công nghệ HID Bi-xenon vô cùng hiện đại với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ cùng khả năng điều chỉnh cường độ một cách tự động, cân bằng độ cao cũng như rửa đèn chỉ có ở những sản phẩm hạng sang.

Hốc hút gió xe Subaru Legacy 2020 được tích hợp cùng đèn sương mù trong thiết kế góc cạnh và màu sắc tương phản ấn tượng trong khi đó cũng trong thiết kế liền mạch hướng nhiều đến sự kết hợp hài hòa giữa sự tinh tế và một chút mạnh mẽ, dữ dằn.


Phần hông xe vẫn nổi bật với những đường gân dập nổi mạnh mẽ, dứt khoát thể hiện nét cá tính đã trở thành thương hiệu của dòng sản phẩm này những năm vừa qua.

Đi kèm theo phong cách thiết kế mới những thiết kế ở trụ A và trụ B được thiết kế hoàn hảo giúp tăng tầm nhìn của người ngồi trong xe. Bộ mâm cũng thật đặc biệt có kích thước 18 inch và thiết kế đa chấu cách điệu vô cùng mạnh mẽ và đẹp mắt. Gương chiếu hậu tích hợp cùng đèn Led báo rẽ cùng khả năng chỉnh và gập bằng điện, bên cạnh đó đường viện cửa sổ cũng được mạ bóng sang trọng.

Phần đuôi xe Subaru Legacy 2020 có thiết kế khá tròn trịa với những đường bo tròn mềm mại tuy nhiên nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi lòng vào những đường nhấn nhá để làm tăng sự mạnh mẽ, năng động cho sản phẩm này.

Cụm đèn hậu với công nghệ Led hiện đại được thiết kế tinh tế trong khi đó cản sau thực sự ấn tượng với kiểu dáng thể thao song hành cùng ống xả tròn đẹp mắt, tất cả đều được mạ crom như biểu hiện của sự sang trọng.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu ô tô khách được ưa chuộng nhất https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/nhung-mau-xe-o-to-cho-khach-uoc-nguoi-dung-ua-chuong-hien-nay


Nội thất và tiện nghi của Subaru Legacy 2020


Với chiều dài cơ sở chỉ là 2750 mm Subaru Legacy 2020 tỏ ra khá khiêm tốn so với những sản phẩm khác trong phân khúc xe Sedan hạng D tuy nhiên với các bố trí hợp lý nhà sản xuất vẫn mang đến không gian nội thất đạt tiêu chuẩn cùng sự thoải mái cần thiết ở khu vực ghế ngồi.

Một điểm quan trọng là nhà sản xuất đã trang bị cửa sổ trời cho sản phẩm này giúp cho không khi trên xe thoáng đãng hơn.


Điểm ấn tượng người dùng có lẽ là sự bố trí gọn gàng và khoa học các chi tiết trang trí làm tăng sự sang trọng và hiện đại. Vô lăng trên xe là kiểu 3 chấu quen thuộc được làm nổi bật với việc bọc da cao cấp cũng như mạ kim loại.

Một điểm được đánh giá cao nữa là khả năng phối màu giữa các chi tiết trang trí với màu sắc chủ đạo trên xe mang lại sự hài hòa cảm giác dễ chịu.

Bài viết liên quan: Đánh giá mẫu xe vừa ra mắt Mazda CX5 2020 https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/mazda-cx5-2020-ra-mat-ban-nang-cap-hong.html

Ghế ngồi trên xe khá là thoải mái và đặc biệt êm ái, dễ chịu bởi việc được bọc da cao cấp cùng kiểu dáng thiết kế rất thể thao, chỉnh điện và nhớ vị trí cho ghế trước, ghế sau có thể gập 60:40.

Tiện nghi trên xe có hệ thống điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 7 inch có thể kết nối đa phương tiện, dàn âm thanh vô cùng chất lượng và nhiều trang bị tính năng hiện đại khác nữa.

Vận hành và tính năng an toàn của Subaru Legacy 2020


Subaru Legacy 2020 có 2 phiên bản với khối động cơ khác nhau với sức mạnh mang lại là 175 và 256 mã lực cùng mô men xoắn là 235 và 350 Nm.

Được kết hợp cùng hộp số CVT vô cấp mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ mà cũng rất mượt mà và êm ái. Bên cạnh đó một điều chinh phục người dùng chính là khả năng vượt địa hình mạnh mẽ cùng sự phấn khích nơi tay lái.


Subaru Legacy 2020 sở hữu các tính năng an toàn như các túi khí; hỗ trợ về phanh, leo dốc và khởi hành ngang dốc; camera và cảm biến lùi giúp lùi và đỗ xe an toàn; cruise control và nhiều trang bị an toàn và chống trộm khác.

Đánh giá chung đây là một sản phẩm khá toàn diện và rất đáng được lựa chọn với những tiện nghi cùng khả năng vượt đại hình như trên sẽ rất được nhiều người dùng Việt yêu thích.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000