#1 Toyota Land Cruiser 2019 Giá xe khuyến mãi siêu lớn nhất năm

Đứng đầu trong phân khúc xe hạng sang của hãng toyota, Toyota Land Cruiser 2019 là nơi hội tụ đầy đủ các tính năng hiện đại bậc nhất. Các ứng dụng của xe cũng dễ dàng vận hành và sẵn sàng bất cứ khi nào. Ngay bây giờ, quý khách hàng có thể theo dõi bài viết sau để cập nhật những thông tin cần thiết về xe.


Ngoại thất Toyota Land Cruiser 2019:


Vẻ ngoại thất của xe khá cao ráo và bệ vệ với khoảng sáng gầm vượt trội lên đên 225 mm. Nó hoàn toàn cân xứng với bộ la-zang rộng 18 inch kèm thiết kế 5 chấu kép cực kì ấn tượng. Chỉ cần xe lăn bánh, hẳn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ và đánh gục các đối thủ ngang bằng.

Chưa kể đến chi tiết lưới tản nhiệt của xe lại thiết kế kiểu cách theo dạng 3 thanh kim loại khỏe khoắn. Cộng thêm những đường gân dập nổi lại phần nào làm cho Toyota Land Cruiser 2019 thêm mềm mại và uyển chuyển hơn. Đặc biệt, thế hệ mới của xe còn khá tinh chỉnh, trau truốt với hệ thống đèn chiếu sáng.

Ví như xe có cụm đèn sau bi-led góc cạnh và đèn trước theo chế độ tự động bật, rửa. Ngoài ra, xe còn sở hữu đèn chiếu sáng ban ngày và đèn phanh trên cao. Phía sau, cụm đèn hậu cũng mượt mà và tỉ mẩn chẳng kém. 

Với xế cưng này, hẳn thông số về chiều dài 4.950 mm, chiều rộng 1.980 mm và chiều cao 1.945 mm cũng khá lí tưởng để thiết kế phần không gian nội thất bên trong. Ngoài ra, nó cũng có cải tiến tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Đồng thời, phiên bản mới còn mang đến nhiều màu bắt mắt như: màu xanh đậm, màu nâu vàng, màu nâu đậm, màu trắng ngọc trai hoặc màu đen, màu bạc và cả màu xám. Song song đó, lớp sơn xe vừa bền bỉ lại được đánh bóng khá đẹp mắt. Hẳn phần ngoại thất bảnh bao như vậy thì chẳng còn gì đáng chê trách cho xế cưng này.


Nội thất Toyota Land Cruiser 2019:


Với vô lăng 4 chấu hẳn các tay lái khá thích thú và nó còn tích hợp nhiều tính năng tiện dụng. Không chỉ vậy, ghế lái có khả năng nhớ đến 3 vị trí và chỉnh điện tới 10 hướng cho bất cứ ai ngồi vào. Trong khi đó, ghế phụ cũng chỉnh 8 hướng dễ dàng. 

Với siêu xe tiền tỷ như Toyota Land Cruiser 2019 thì các tính năng như chỉnh hướng, sưởi, ngả hiển nhiên đều có. Ví dụ như: hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỉ lệ 40:20:40 và hàng ghế thứ 3 là tỉ lệ 50:50. Chính vì đó, không gian chứa đồ không còn là nỗi lo ngại cho mỗi hành trình xa và có nhiều đồ dùng như về quê, đi du lịch...




Với không gian nội thất hoàn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ thì chẳng thể nào bỏ qua hệ thống điều hòa 4 vùng vừa tỏa mát nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là hệ thống điều hòa chỉ xuất hiện ở các siêu xe mà thôi. Cùng đó, xe cũng có khoang hành lí, hốc chứa đồ nhỏ gọn đi kèm nên sẽ tiện dụng cho hành khách ngồi phía sau.

Đặc biệt, điều thú vị nhất của xế cưng này đó chính là hệ thống giải trí hiện đại bậc nhất. Đó là dàn âm thanh 6 loa cho tần suất sống động, các kết nối USB/AUX/Bluetooth. Hẳn hành khách còn rất thích thú với  màn hình giải trí rộng đến 11.6 inch cho hình ảnh sắc nét vô cùng. Do đó, điểm đánh giá của khách hàng dành cho các tính năng này rất cao.

Nhìn chung, Toyota Land Cruiser 2019 đáp ứng cho hành khách và người lái đầy đủ những gì cần thiết nhất và nó còn ngoài sức tưởng tượng của bất kì ai mong muốn có được xe. Phần động cơ cùng các tính năng an toàn cũng là điểm nhấn mà chúng tôi muốn đề cập tiếp theo. Qúy khách hàng hãy theo dõi tiếp để nắm rõ thông tin.

Động cơ Toyota Land Cruiser 2019:


Lần này, Toyota Land Cruiser 2019 hoàn hoàn tự tin đi đầu trong phân khúc xe hạng sang của hãng toyoa bằng động cơ V8 cao cấp, hiện đại nhất. Nó tuân thủ theo quy trình VVT-i kép hiện đại. Ngoài ra, xe còn sản sinh công suất lên đến 304 mã lực tại 5500 vòng/ phút và momen xoắn 439 Nm tại 3400 vòng/ phút.

Toyota Land Cruiser 2019 cũng tăng tốc nhanh từ 0-100 km chỉ trong vòng 12,6 giây. Lí tưởng hơn, xe còn đạt vận tốc lên đến 175 km/h. Nếu gắn bó với xe dài lâu, hẳn chủ nhân xe còn hoàn toàn an tâm vì có thể thiết kiệm nhiên liệu và chỉ tiêu tốn 13,4l/100 km.

Với khoảng sáng gầm cao ráo, chiếc xe này mang một phong cách thể thao hầm hố, mạnh bạo. Song song đó, hành trình của bạn sẽ an tâm hơn với dung tích bình chứa nhiên liệu là 93 lít. Người lái còn được hỗ trợ bằng nhiều tính năng an toàn của xe.

An toàn Toyota Land Cruiser 2019:


Siêu xe giá tiền tỷ hoàn toàn cân xứng với giá 3,5 tỷ đồng vì ngoài phần ngoại thất, nội thất, động cơ thì các tính năng an toàn cũng luôn d8ung71 đầu. Đó là hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử và cả sự góp mặt của hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.

Bên cạnh đó, xe có hẳn hệ thống điều khiển lực kéo và hỗ trợ khởi động ngang dốc. Ngoài ra, với 8 túi khí và hệ thống dây đai 3 điểm hẳn Toyota Land Cruiser 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Land-Cruiser-2019.html chẳng ngần ngại đi đến bất kì đâu. Đó là chưa kể đến hệ thống đèn chiếu sáng và nhiều thiết bị hữu ích khác luôn sẵn sàng đồng hành cùng các tay lái trên bất kì cung đường nào.

Giá thành xe Toyota Land Cruiser 2019:


Mức giá hơn 3,5 tỷ đồng đang được các địa chỉ toyota phân phối chiếc Toyota Land Cruiser 2019 đến tay khách hàng. Ngoài mức giá tương đối cạnh tranh, xe còn hấp dẫn bằng các chính sách mua xe ưu đãi của các đại lí chính hãng. Nếu so với các đối thủ thì hẳn xe cũng chẳng thua kém gì.

Để được tư vấn tận tình hơn và tìm hiểu cặn kẽ hơn, quý khách hàng có thể gọi cho đội ngũ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ. Mặt khác, bất kì thông tin nào về các sản phẩm của toyota cũng được chúng tôi hỗ trợ hết mình. Toyota Land Cruiser 2019 - sự lựa chọn đẳng cấp cho siêu xe hạng sang.