Suzuki XL6 2020 mẫu xe ô tô tương lai ẩn chứa nhiều hứa hẹn

Suzuki XL6 2020 là một mẫu xe MPV nhưng thực tế là một mẫu xe lai giữa hai kiểu xe crossover và SUV chính điều này đã tạo nên những đặc điểm riêng biệt được nhiều người dùng thích thú và lựa chọn.

Chi tiết ngoại thất của Suzuki XL6 2020


Dựa trên nền tảng là sự kết hợp giữa hai kiểu xe cộng thêm tinh thần thiết kế cùng phong cách mới mang đến cho hãng này những đường nét vô cùng khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm cũng như những người anh em khác trong hãng khi sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng cơ bắp và chắc chắn.

Với các kích thước tổng thể chiều dài 4445, chiều rộng 1775 mm cùng chiều cao 1770 sản phẩm này có những số đo vô cùng tiêu chuẩn.

Xem thêm: Đánh giá xe Nissan Rogue 2020 https://bestsalehonda.weebly.com/news/gioi-thieu-chi-tiet-ve-nissan-rogue-2020-co-the-ban-chua-biet

Phần đầu xe chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế trong đường nét cũng như phong cách thể thao, hiện đại nhưng cũng vô cùng chắc chắn.

Bộ lưới tản nhiệt với cấu trúc lục giác cách điệu mới lạ ở giữa là logo của hãng được bố trí cân xứng. Đôi mắt của xe đã được thay đổi về mắt công nghệ với đèn pha Led hiện đại làm nền tảng cho kiểu thiết kế mới sắc sảo và quyến rũ hơn.


Phần thân xe chính là nơi để khoe ra cá tính mạnh mẽ của minh bằng những đường gân dập nổi, những đường tạo nét phải nói là rất táo bạo. Những đường ranh sâu được làm nổi bật cho sự nam tính và cơ bắp, đương nhiên cũng không thiếu những chi tiết mạ crom nhằm tôn lên nét sang trọng cần thiết cho sản phẩm này.

Gương chiếu hậu được giữ nguyên như phiên bản cũ với việc tích hợp đèn báo rẽ và khả năng chỉnh và gập bằng điện.

Phần đuôi xe lại làm người ta gợi nhớ tới các sản phẩm quen thuộc ở thị trường Việt Nam với kiểu cụm đèn hậu được kết nối liền mạch bởi một thanh ngang mạ crom to bản. Cản sau cũng được làm mới vừa sang trọng, hiện đại lại mang chất dữ dằn của phong cách mới thực sự làm người ta chớp mắt không thôi.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-ford.html

Chi tiết nội thất và tiện  nghi của Suzuki XL6 2020


Được nhà sản xuất thiết kế chiều dài cơ sở lên đến 2740 mm cùng với việc bố trí nội thất vô cùng khoa học và hợp lý chính vì vậy việc mà sản phẩm này mang đến một không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc là điều không quá bất ngờ.

Sự bất ngờ cho người dùng chính là những đường nét và chi tiết trang trí hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp cùng những tiện nghi vô cùng đầy đủ mà không nhiều người nghĩ đến.

Bước vào khoang lái các bạn sẽ thấy ngay một vô lăng vô cùng thể thao với thiết kế đáy vát như những chiếc xe hạng sang cùng với đó là tích hợp cùng các phím bấm tiện lợi cũng như bọc da và mạ kim loại vô cùng cao cấp. Phía sau vô lăng thì đồng hồ hiển thị đa thông tin đã được thay bằng đồng hồ điện tử hiện đại và sang trọng khỏi phải bàn.


Khác với các mẫu xe cùng phân khúc thì Suzuki XL6 2020 tự tin mang đến 3 hàng ghế vô cùng rộng rãi từ chỗ ngồi đến khoang đầu và khoang để chân cũng như chất liệu vô cùng chất lượng cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Tuy rằng chỉ sở hữu khoang hanh tí có dung tích 209 lít nhưng bù lại với khả năng gập lại từ hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sản phẩm này vẫn có thể gia tăng không gian lên đến 550 hoặc là 692 lít đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm mới cũng đã được trang bị hệ thống điều hòa tự động có khả năng làm lạnh nhanh và sâu một cách tuyệt vời, bên cạnh đó là màn hình cảm ứng trung tâm đã được tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ người lái cũng như có thể kết nối đa phương tiện và kết nối thông dụng. Dàn âm thanh chất lượng cao cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này.

Đề xuất: Đánh giá và so sánh Kia Sorento 2020 và Inova 2020 https://anphucar.wordpress.com/2019/10/29/nhung-uu-va-nhuoc-diem-cua-kia-sorento-2020-voi-toyota-innova-2020/


Vận hành và tính năng an toàn của Suzuki XL6 2020


Dưới nắp ca pô của Suzuki Xl6 2020 chính là khối động cơ xăng có dung tích 1.5 lít có khả năng sản sinh công suất 105 mã lực cùng mô men xoắn cực đại là 138 Nm. Cùng với đó là hai lựa chọn về hộp số gồm hộp số 5 cấp và tự động 4 cấp đồng thời là nhiều tinh năng trang bị hỗ trợ nữa mang đến khả năng vận hành vô cùng mượt mà, êm ái và giảm thiểu tối đa tiếng ồn.


Dù không quá vượt trội về các tinh năng an toàn nhưng Suzuki XL6 2020 cũng được trang bị đầy đủ các tinh năng an toàn cần thiết như các hỗ trợ về phanh cơ bản như ABS và EBD; cân bằng điện tử giúp xe di chuyển ổn định và an toàn hơn; cảm biến đỗ xe giúp người lái có thể lùi và đỗ xe an toàn; cảnh báo quá tốc độ cũng như nhắc nhở thắt dây an toàn sẽ giúp cho người dùng trên xe di chuyển hợp lý và an toàn hơn.

Dù chưa về Việt Nam nhưng với những ưu điểm đã nêu mình tự tin dự báo đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng ưng ý của rất nhiều người dùng Việt.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000