Mitsubishi Mirage 2020 hồi sinh mạnh mẽ nhờ thay đổi toàn diện

Phiên bản mới Mitsubishi đã hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ, một diện mạo mới cùng mức doanh số rất khả quan nhờ thay đổi toàn diện. Mitsubishi Mirage 2020 trẻ trung và năng động, mức giá vô cùng phù hợp

Ngoại thất Mitsubishi Mirage 2020 vô cùng thể thao


Trả qua thời gian 7 năm kể từ lần đầu ra mắt vẫn luôn được người dùng quan tâm đặc biệt bởi những sự tiện dụng mà không phải sản phẩm nào cũng có đáp lại điều này nhà sản xuất Mitsubishi cũng luôn cố gắng thay đổi để dần hoàn thiện sản phẩm này hơn nữa.

Và với sản phẩm mới nhất này đã không làm người dùng phải thất vọng với những sự ưu ái, quan tâm của minh bởi những thay đổi đáng kinh ngạc dựa trên nền tảng những điểm mạnh vốn có của sản phẩm này. Những ưu điểm có thể kể đến về ngoại thất nhỏ gọn, linh hoạt cùng không gian nội thất hợp lý và khá là tiện nghi và một điều quan trọng không thể không kể đến là mức giá vô cùng cạnh tranh.

Xem thêm: Những đánh giá chi tiết về dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020 https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2019/08/nhung-anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe.html

Có thể nói Mitsubishi sở hữu dáng vẻ bên ngoài vô cùng nhỏ gọn và chỉnh chu với các thông số kích thước cụ thể là chiều dài 3795 mm, chiều rộng 1665 mm cùng chiều cao 1510 mm.

Khoảng sáng gầm cũng khá là phù hợp giữ ở khoảng 160 mm trong khi đó chiều dài cơ sở cũng đạt 2450 để đảm bảo cho một không gian nội thất tương đối. Sự sang trọng là điều mà người dùng dễ dàng cảm nhận được ở phần đầu xe của phiên bản mới này, đường viền lưới tản nhiệt mạ crom sang trọng bao lấy cấu trúc bên trong dạng kim cương. 

Đèn xe được thiết kế khá đẹp mắt và điệu đà bên cạnh đó là công nghệ halogen cho các phiên bản thường còn đối với hai phiên bản cao cấp hơn nhà sản xuất Mitsubishi đã nâng cấp lên công nghệ Bi-Xenon Hid vô cùng hiện đại cho tầm nhìn ánh sáng vô cùng chất lượng không làm chơi mắt người lái.

 Phần nắp ca pô cũng được tạo điểm nhấn bằng những đường gân dập mạnh mẽ mang lại sự cơ bắp và nam tính. Trong khi đó hốc hút gió kết hợp cùng đèn sương mù được thiết kế liền mạch với cản trước cũng được tinh chỉnh mạnh mẽ, sang trọng và hiện đại hơn với những đường nét chắc chắn và mạ crom bóng.


Ở phần hông xẻ những chi tiết như gương chiếu hậu được tích hợp cùng đèn báo rẽ được giữ nguyên giống như phiên bản tiền nhiệm.

Một số điểm nổi bật như bộ mâm bằng hợp kim với hai kích cỡ là 14 hoặc 15 inch trong thiết kế đa chấu cách điệu khá là đẹp mắt và cũng rất là cuốn hút.

Ngoài ra hòa trong tinh thần thiết kế mới những đường gân dập ở thân xe cũng được tinh chỉnh lại mạnh mẽ, nam tinh mà lại tinh tế hơn. Trong khi đó phần đuôi xe không được thay đổi nhiều về mặt trang bị nhưng cũng thay đổi các đường nét hơn thể hiện tinh thể thao, năng động hơn.

Bài viết liên quan: So sánh nhanh xe Chevrolet Colorado 2020 và Ford Ranger 2020 https://xemercedesz.com/so-sanh-nhanh-xe-chevrolet-colorado-2020-va-ford-ranger-2020/

Chi tiết nội thất và tiện nghi của Mitsubishi Mirage 2020


Cùng với sự thay đổi mạnh mẽ bên ngoài thì không gian nội thất của Mitsubishi Mirage 2020 cũng được làm mới sang trọng và hiện đại hơn hẳn. Đầu tiên phải kể đến sự rãi so với dáng vẻ bên ngoài nhờ nhà sản xuất Mitsubishi đã cố gắng tối ưu hết sức không gian bên trong. Với mức giá quá rẻ so với phân khúc nên các chi tiết trang trí trên xe chủ yếu là nỉ và nhựa nhưng cũng khá là ổn. Ghế ngồi trên xe cũng chỉ là bọc nỉ thôi những khá là êm ái và thoải mái cho người dùng.

Về mặt tiện nghi Mitsubishi Mirage 2020 được trang bị hệ thống điều hòa tương đối là hiện đại so với mức giá cùng với đó là hệ thống giải trí khá ổn có thể kết nối với Apple Carplay và các kết nối thông thường khác. Ngoài ra dàn âm thanh cũng vô cùng chất lượng cho những trải nghiệm âm thanh thêm phần hấp dẫn.

Vận hành và tính năng an toàn của Mitsubishi Mirage 2020


Dưới nắp ca pô là khối động cơ mang tên 1.2l DOHC MIVEC có thể sản sinh ra sức mạnh 78 mã lực cùng mô men xoắn cực đại là 100Nm. Đồng hành cùng với nó là hộp số INVECS III CVT tự động mang đến khả năng vận hanh khá là bền bỉ và đặc biệt vô cùng mượt mà, êm ái. Bên cạnh đó một điều được nhiều khách hàng quan tâm đó chính là sản phẩm này có khả năng tiết kiệm  nhiên liệu vô cùng ưu việt và khí thải vô cùng đạt tiêu chuẩn.

Đừng bỏ lỡ:Khám phá chi tiết mẫu xe BMW 740Li 2020 https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/09/26/kham-pha-chi-tiet-mau-xe-bmw-740li-2020-dang-cap-nhat-nam-nay/


Tinh năng an toàn của Mitsubishi Mirage 2020 cũng vô cùng được chú trọng với các trang bị như: các hỗ trợ cơ bản về phanh ABS/BAS/EBD/BA; các hệ thống giúp kiểm soát lực kéo hay là ổn định thân xe điện tử cũng vô cùng hữu dụng; bên cạnh đó HAS sẽ giúp xe có sức bám tốt để vận hành trên nhiều địa hình phức tạp. Bên cạnh đó một số trang bị không thể thiếu như các túi khí được phân bổ hợp lý và dây đai an toan đa điểm.

Nhìn chung với mức giá vô cùng phù hợp cũng như những thay đổi tích cực và toàn diện thì Mitsubishi Mirage 2020 sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000