Đánh giá Infiniti QX50 2020 xe sang thuộc Nissan liệu có đặc sắc

Nếu Toyota có Lexus để thể hiện đẳng cấp và trình độ làm xe của mình thì Nissan cũng không kém cạnh với Infiniti. Hãng xe sang Nhật Bản Infiniti đã chính thức mang Infiniti QX50 2020 - một mẫu crossover rất được mong đợi cập bến tại Việt Nam, sẵn sàng châm ngòi cho những cuộc chiến máu lửa với các ông trùm trong phân khúc.

Cùng với nền tảng công nghệ Nhật Bản đỉnh cao thì Infiniti QX50 2020 không chỉ là mẫu crossover hạng sang thông minh, mạnh mẽ mà còn rất đáng tin cậy, bền bỉ tương tự như xe của Lexus.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi Q5 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Giá bán của Infiniti QX50 2020


Những mẫu crossover hạng sang hiện nay đang vô cùng được ưa chuộng, săn đón, nhất là với những mẫu crossover hạng sang đến từ Nhật Bản.

Tuy giá của những mẫu xe đến Nhật Bản có phần cao hơn các đối thủ đến từ châu Âu nhưng về lâu dài thì mức giá đó ít có sự sụt giảm nhiều, từ đó giữ vững giá trị và giúp cho người dùng luôn cảm thấy xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Mức niêm yết của Infiniti QX50 2020 nhìn chung khá hợp lý và vừa tầm. Với 2,45 tỷ đồng, khách hàng Việt sẽ nhận được rất nhiều những giá trị đặc trưng của dòng xe sang Nhật Bản nói chung và của Infiniti nói riêng.

Cùng với đó, thông qua hình thức nhập khẩu, chính vì vậy mà ngoài xe của Lexus thì đây cũng là một trong những mẫu xe có khả năng giữ giá mạnh mẽ hàng đầu, đi đôi với sự bền bỉ trứ danh của Nissan chất chứa bên trong thì khách hàng Việt hoàn toàn có thể tin tưởng và chọn lựa xe.


Vẻ ngoài đậm đà phong cách thể thao sang trọng của Infiniti QX50 2020


Mỗi khách hàng sẽ có một cảm quan riêng về phong cách trên các dòng xe. Đối với Lexus thì có chiều hướng vuốt vát rất mĩ miều, đó là do sự ảnh hưởng từ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng mà Toyota đã gây dựng từ trước tới nay. Với Infiniti thì khác, hãng cũng chịu sự ảnh hưởng từ Nissan nhưng kiểu dáng lại cứng cáp, hầm hố và đi theo hướng thể thao, mạo hiểm mạnh mẽ hơn.


Tổng quan xe rất nam tính, mạnh mẽ thông qua các đường vát góc cạnh cực kì cứng cáp, dáng dấp cũng rất đậm chất coupe với phần mui được vuốt về sau mềm mại.

Phần mặt trước là khu vực ấn tượng nhất, có thể thấy những đường nét trên khuôn mặt của xe có vài nét giống với những mẫu xe của Subaru, nhất là lưới tản nhiệt hình thang đơn giản, bao quanh là đường mạ chrome cực kì bóng bẩy, sang trọng.

Hai bên là hai cụm đèn pha góc cạnh, cân đối vuốt về sau rất sắc sảo, dãy led định vị cách điệu từ lưỡi búa tạo cho xe một ánh mắt rất lạnh lùng, dữ dằn.

Nắp capo cũng dập nổi mạnh để tạo sự gân guốc, mâm xe với hoạ tiết đa chấu cũng cực kì thể thao, đuôi xe lại khá đơn giản với cụm đèn hậu hình thang, ống xả kép hầm hố, tất cả làm nên một Infiniti QX50 2020 lanh lẹ, tự tin, thể thao một cách tối đa và sang trọng theo một hướng tối giản.

Trang bị thú vị với những ưu điểm đặc sắc hàng đầu của Infiniti QX50 2020


Trục cơ sở của Infiniti QX50 2020 đạt 2800 mm, tuy không quá nổi trội nhưng cảm giác thoải mái khi ngồi là không thể phủ nhận. Bên cạnh đó cách xây dựng khoan nội thất cũng cho thấy Infiniti nói riêng và Nissan nói chung rất biết cách nắm bắt xu thế, áp dụng nhiều đường nét cách tân, phối trộn màu sắc và bố trí các chi tiết để giúp khoang nội thất của xe gọn gàng, trẻ trung hơn bao giờ hết.

Trang bị tiện nghi đáng chú ý nhất trên mẫu crossover hạng sang của Infiniti có lẽ đó là hệ thống màn hình trung tâm.

Với hai màn hình 8 inch và 7 inch ở trên và dưới thì khách hàng có thể dễ dàng, linh hoạt hơn trong thao tác điều khiển cũng như giải trí, một tiện ích chỉ có trên mẫu xe sang của Infiniti.

Ngoài ra cũng có đầy đủ các kết nối hiện đại, tương thích với smartphone, hệ thống loa Bose cho chất âm sống động, điều hoà thông minh, cửa sổ trời Panorama,...tất cả đều rất đa dạng, thông minh, xứng đáng với mức tiền mà khách hàng bỏ ra.

Infiniti QX50 2020 vận hành với công nghệ đỉnh cao an toàn đáng tin cậy


Nissan là một trong những thương hiệu Nhật Bản làm nên tên tuổi trứ danh thông qua công nghệ vận hành. Bước lên một bậc cao hơn thì Nissan cũng giúp cho Infiniti có được nền tảng tốt để sẵn sàng chiến với các đối thủ trên sàn đấu sức mạnh.

VC-Turbo là công nghệ vô cùng đặc sắc giúp cho động cơ 2.0L của xe đạt công suất 268 HP, momen đạt 380 Nm, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng đáng nể.

Nhờ công nghệ vận hành rất tốt mà từ đó trải nghiệm lái trên xe cũng vô cùng đặc sắc và phấn khích. Đồng thời Nissan cũng không quên mang những công nghệ an toàn trứ danh áp dụng lên trên đứa con cưng của mình, đặc biệt là công nghệ ProPilot - một cực phẩm công nghệ hỗ trợ lái của Nissan chắc chắn sẽ khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với số tiền mà mình đã chi ra để sở hữu Infiniti QX50 2020.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000