Những đánh giá cơ bản về xe BMW 330i 2020

Hiện nay, xe BMW 330i 2020 được đánh giá là một trong những chiếc xe hạng sang được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm xe này chưa bao giờ đánh mất phong độ khi luôn dẫn đầu trong các loại xe.

Từ nội thất, ngoại thất đến động cơ vận hành hay tiện ích đều khiến cho mọi khách hàng cảm thấy trầm trồ khen ngợi. Phong cách thiết kế đậm chất thể thao cộng với những cải tiến công nghệ mới của dòng xe này được rất nhiều người đánh giá cao. Vì vậy, xe này cơ bản có lợi thế hơn hẳn những dòng xe khác. 

Khi trải nghiệm lái xe thực tế, người lái sẽ cảm nhận được cảm giác lái vô cùng chắc tay và đậm chất thể thao. Giá xe BMW 330i 2020 hợp lý hơn giá của những dòng xe đàn anh khác mà chất lượng lại vẫn thừa hưởng những ưu điểm thường thấy của dòng xe BMW.

Để có thể hiểu rõ hơn về loại xe này, chúng ta nên đánh giá cụ thể về nội thất, ngoại thất, động cơ cũng như tiện ích của kiểu xe này.

Đánh giá nội thất xe BMW 330i 2020

Nổi tiếng là dòng xe sang trọng, đẳng cấp, thế nên, nội thất cũng mang đến cho khách hàng sự choáng ngợp với không gian nội thất vô cùng sang trọng. Các chi tiết trong xe từ chi tiết nhỏ nhất đều được bọc da. Ngoài ra, nội thất của xe còn được trang bị hệ thống đèn nội thất hiện đại, mang đến không gian huyền ảo.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai I10 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-i10-2020/


Chính vì vậy, khi được trải nghiệm không gian nội thất, khách hàng sẽ bị đắm chìm hoàn toàn. Sự rộng rãi của chiếc xe này sẽ khiến cho những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chiều dài cơ sở 2810 mm.

Ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Vì vậy, dù bạn có phải di chuyển trên một đoạn đường xa thì cũng không cảm thấy khó chịu khi ngồi quá lâu trên chiếc ghế bọc da cao cấp của nó.

Hơn nữa, ghế ngồi trước của loại xe này được thiết kế theo kiểu thể thao, có dựa tay để việc trải nghiệm tốc độ trở nên chân thực hơn. Không giống nhiều dòng xe khác, đẳng cấp của xe BMW ở một bậc hoàn toàn khác khi có trang bị thêm rèm cửa che nắng điều chỉnh bằng tay.

Đánh giá tiện ích của xe BMW 330i 2020

Điều hòa của chiếc xe này được điều hành tự động, thao tác chỉnh điện đơn giản khiến cho không gian xe luôn có nhiệt độ phù hợp. Xe được kết nối hệ thống giải trí đa dạng như Bluetooth, USB, DVD, … cùng với dàn âm thanh chất lượng cao sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí bất cứ khi nào.

Khi đánh giá nội thất, chúng ta không thể không đánh giá đến một số tính năng đặc biệt như chìa khóa thông minh, gạt tàn tự động. Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị thêm hệ thống vô cùng hiện đại chính là công nghệ trợ lý ảo BMW Intelligent personal assistant.

Nhờ có công nghệ này mà người lái xe có thể dễ dàng trao đổi bằng giọng nói với xe để điều khiển xe. Hệ thống giải trí cao cấp Live cockpit professional cũng được trang bị thêm ở mẫu xe này với hệ điều hành cao nhất hiện nay.


Xe có hệ thống cảm biến mưa để tự động kích hoạt cần gạt nước mỗi khi trời mưa. Ổ điện cắm 12V giúp bạn có thể dễ dàng sạc điện thoại, sạc dự phòng mỗi khi đi ra ngoài mà thiết bị này lại đang hết điện. Chính vì những tiện ích đẳng cấp này mà người dùng đã quyết định lựa chọn loại xe này.

Đánh giá ngoại thất của xe BMW 330i 2020

Được thiết kế theo phong cách thể thao nên từng đường nét, chi tiết thiết kế bên ngoài vỏ xe đều mang đến cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ, cuốn hút. Hầu hết tất cả các mẫu xe thuộc thế hệ mới 3 – Series đều được đổi mới hoàn toàn thiết kế với những chi tiết mang đậm phong cách mới.

Ngoại thất ấn tượng mới của i10 2020: https://xemercedesz.com/so-sanh-hai-dong-xe-hyundai-i10-2020-va-toyota-wigo-2020/

Bộ khung gầm của xe có kích thước lớn khiến mọi khách hàng phải cảm thấy trầm trồ đó là 4633 x 2031 x 1429mm.

Xe được thiết kế nổi bật với cụm đèn led chiếu sáng phía trước, nối liền với loại đèn tản nhiệt dạng hai quả thận và được phủ bên ngoài bằng một lớp crom.

Nhờ vậy mà phần xe cũng như phần đèn led khó có thể bị xước, ảnh hưởng đến chất lượng và độ thẩm mỹ của xe.

Dải ngang tối màu tinh tế được thiết kế đặc biệt trên thân xe chính là phần hốc gió của xe. Vị trí của nó nằm ở dưới hai đèn led sương mù mang lại sự kết hợp hài hòa giữa hốc gió và đèn led.


Gương chiếu hậu của xe BMW 330i 2020 được sơn cùng màu với màu chủ đạo của thân xe càng làm nổi bật hơn sự thống nhất của xe. Ngoài ra, nhờ sự thống nhất màu này mà dải đèn xi nhan mỏng được nổi bật hơn bao giờ hết.

 So với các phiên bản BMW cũ, phiên bản mới được thiết kế vị trí đặt tấm phản quang cao hơn. Đuôi xe của dòng xe này nhìn qua có thể thấy là vô cùng cân đối do được thiết kế hệ thống ống xả ở hai bên giúp xe không bị lệch. 

Tổng kết

Tất cả những điểm nổi bật về ngoại thất, nội thất, tiện ích của xe đã khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy thích thú và hài lòng.

Không như những đời xe BMW trước, đời xe BMW 330i 2020 đã tạo ra một bước đột phá mới với những tiện ích thông minh theo kịp thời đại. Vì thế, nếu bạn yêu thích những chiếc xe thông minh, hiện đại có kết cấu mạnh mẽ, vững chắc lại mang đậm phong cách thể thao thì nên chọn xe BMW 330i 2020.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000