Toyota Corolla Altis 2020 sẵn sàng toả sáng tại nước ta

Phân khúc sedan hạng C tại nước ta hiện nay vẫn còn khá lắng đọng bởi thiếu đi sự càn quét của Toyota Corolla Altis 2020 - một phiên bản mới cần có để nối tiếp thế hệ cũ đã có mặt khá lâu trên thị trường.

Chính vì thế sự trông đợi dành cho mẫu sedan này của Toyota đang ngày càng dâng trào, cũng như ngày càng lớn mạnh hơn trước những hình ảnh đầy sức hút từ thị trường Thái Lan. Dự kiến sẽ có những bước tiến nhảy vọt khi chính thức chào sân tại Việt Nam.


Toyota Corolla Altis 2020 được mong chờ nhất thị trường Việt.


Toyota vẫn luôn là cái tên đáng để tin cậy nhất đối với người tiêu dùng Việt. Hầu hết ở các phân khúc khi có sự cập nhật phiên bản mới thì cái tên Toyota luôn chiếm được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. Ở phân khúc sedan hạng B và C thì chúng ta đã có thể thấy được sự bùng nổ dữ dội của Toyota Vios và Toyota Camry.

Tuy nhiên ở phân khúc sedan hạng C thì vẫn chưa có những bước tiến mới mang dấu ấn của Toyota, nhưng sẽ không lâu nữa thôi, chúng ta sẽ chứng kiến sự lột xác vô cùng ngoạn mục của hãng trên mặt trận này.

Có thể bạn cũng quan tâm: Những thay đổi mới nhất trên Ford Ranger 2020 https://saigonxehoi.com/ford-ranger-2020/

Hiện tại Toyota Corolla Altis 2020 đang có mặt tại xứ sở chùa vàng và cũng nhận được rất nhiều hưởng ứng tích cực tại thị trường này.

Tại đây, xe được niêm yết ở mức giá 829.000 baht đến 1.099.000 baht, nếu như về Việt Nam thì mức giá cũng sẽ được đẩy lên khá cao, điều mà chúng ta vẫn thường thấy trên những mẫu xe Nhật Bản khi được đưa về Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên điều đó không còn quá quan trọng khi ta nhìn vào thông số xe cũng như nhìn thấy được sự lớn mạnh, uy tín của đế chế Toyota.


Những đường nét mới mẻ của Toyota Corolla Altis 2020.

Toyota ngày càng có những thay đổi mang tính chu đáo và biết lắng nghe khách hàng hơn rất nhiều. Biểu hiện nhiều nhất là ở ngoài hình, hãng đã dần bỏ đi những đường nét trung tính để tạo nên sự hiện đại, trẻ trung và gắn kết hơn.

Điều đó đã được minh chứng trên Toyota Vios 2020 hay Toyota Camry 2020, hai mẫu sedan này của Toyota đã có ngoại hình thu hút hơn, gần gũi hơn với người dùng và bây giờ tiếp theo sẽ là Toyota Corolla Altis 2020.


Mẫu sedan C đình đám mang thương hiệu Toyota lần này thực sự gây được sự chú ý lớn bởi ngoại hình rất mới mẻ, một phong cách được xây dựng lại vô cùng chỉnh chu, chắc chắn. Nếu như trên thế hệ trước thì những đường nét thể thao là để bổ trợ thì nay nó đã là những đường nét chính, khiến cho hình thể của xe trở nên mạch lạc, tự tin, có phần dữ dằn hơn và mức độ sang trọng tăng thêm một bậc.

Ngay từ phần đầu chúng ta đã có thể thấy được sự sáng tạo sâu sắc của Toyota. Lưới tản nhiệt với lối thiết kế được chia sớt từ Toyota Vios và Toyota Camry, cụm đèn pha đẹp sắc sảo với kiểu dáng như một chiếc lá cân đối, vuốt nhọn và dài ra sau, hốc đèn sương mù được ốp chrome tạo nên một cái nhìn quyến rũ theo hướng bóng bẩy.

Phần đuôi xe cũng ấn tượng không kém, tuy mang phong cách giản dị thường thấy nhưng cụm đèn hậu với dãy led hình chứ L đã giúp phần đuôi đậm chất thể thao hơn. Nói chung thì nổi bật trên Toyota Corolla Altis 2020 là sự thể thao, mới mẻ nhưng không quá phá cách, đảm bảo sự trẻ trung có chuần mực đặc trưng cho phong cách của Toyota.

Những nổi bật trong trang bị và vận hành của Toyota Corolla Altis 2020


Sự thành công của thế hệ Toyota Corolla Altis từ trước tới nay đã được khẳng định chắc nịch nên chúng ta cũng không cần bàn cãi quá nhiều về trang bị trên thế hệ mới này.

Trục cơ sở 2700 mm vẫn được duy trì trên xe, dư sức để mang lại sự rộng rãi cho người. Và lần này thì phong cách nội thất cũng được thay đổi để trông hiện đại, trẻ trung giống như ngoại thất.

Những tiện nghi trên xe cũng được nâng cấp khá nhiều, nhìn chung là ngang bằng với những đối thủ cộm cán hiện nay.

Những tính năng kết nối hiện đại như Android Auto, Apple Carplay cũng được tích hợp sẵn, hệ thống lọc khí nano thông minh, màn hình giải trí 8 inch, dàn âm thanh 6 loa,...cho thấy Toyota đã nổ lực nhiều để  mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.


Vận hành mới là điều đáng nói trên Toyota Corolla Altis 2020 lần này, tuy chưa biết liệu phiên bản Hybrid có được nhập về nước ta hay không nhưng phiên bản động cơ hybrid 1.8L, công suất 122 HP của xe rất đáng quan tâm, cho thấy Toyota bước đầu đã có sự nắm bắt về xu hướng vận hành, sẽ thật tuyệt nếu phiên bản này có mặt tại Việt Nam để việc vận hành trở nên tiết kiệm nhưng không kém phần mạnh mẽ. 

Hai phiên bản động cơ còn lại là bản 1.6L và 1.8L, cho công suất lần lượt 125 HP và 140 HP. Với công nghệ của Toyota thì đây vẫn sẽ là mẫu xe vận hành rất tiết kiệm, bền bỉ và chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày xe cập bến Việt Nam để có những trải nghiệm chân thực hơn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000