Giá xe Volkswagen Beetle Dune 2020 mới được cập nhật


Volkswagen Beetle Dune 2020 là một mẫu xe của sự hoài cổ, hoài niệm tuy nhiên vẫn nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Mặc dù mẫu xe này không còn thích hợp với các chi tiết, công cụ hiện đại nữa nhưng với phiên bản cập nhật 2020 này có những sự khác biệt nào nhé.


Giá xe Volkswagen Beetle Dune 2020

Hiện tại thì mẫu xe này hiện tại đang niêm yết với giá là 1.499.000.000 đồng chưa tính chi phí lăn bánh. Màu sắc mà hãng xe hướng tới bao gồm một số tông màu chủ đạo bao gồm đen, trắng, vàng giúp người dùng có thêm sự đa dạng trong quá trình lựa chọn.

Ngoại thất xe

Ngoại thất chính là điểm mạnh nhất của mẫu xe này. Không quá trau chuốt, thể thao nhưng Volkswagen Beetle Dune mang tới những cảm giác hoài cổ từ những thế kỷ trước. Kích thước tổng thể của xe chỉ vào khoảng 4.278 x 1.808 x 1.486 mm. Tuy nhiên, xe luôn luôn đạt được những thiện cảm nhất định đến từ những khách hàng trung thành của hãng. 

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X7 2020 giá bao nhiêu https://saigonxehoi.com/bmw-x7/

Phần đầu xe sử dụng chủ yếu là các đèn bi-xenon mang lại ánh sáng trắng bắt mắt, cổ điển. Xe có sử dụng dải đèn LED ban ngày giúp mẫu xe này trông thời thượng và cá tính hơn rất nhiều. Đây chính là điểm khác biệt đầu tiên so với các mẫu xe từ thế kỉ trước. 

Hai công nghệ đình đám được áp dụng trong mẫu xe này chính là Coming House và Leaving House. Đặc điểm chi tiết của hai công nghệ này chính là đèn sẽ phát sáng với cường độ cao hơn khi người lái xe tiến hành mở hoặc khóa xe. Điều này đem đến sự tiện dụng hoàn hảo cho người sử dụng xe. 

Khi quan sát từ camera ngang thân xe, ta dễ dàng nhận thấy dòng chữ Dune thiết kế ngay tại vị trí lên xuống của mẫu xe  này. Mặc dù kích thước tổng thể của xe là nhỏ tuy nhiên việc sử dụng mâm lên đến 18 inch đã giúp DUNE trông khá dễ thương. 

Thông số lốp xe rơi vào khoảng 235/45 R18. 
Xét về phần đuôi xe, DUNE trở nên tinh tế hơn rất nhiều khi sử dụng một số đường nét đến từ cụm đèn hậu, đèn LED cùng thiết kế phần đuôi xe giống đuôi cá. Một mẫu xe couple có kiểu cách mở cốp cũng khá đặc biệt cũng là một điểm nhấn cho mẫu xe này.

Để tăng tính nhẹ nhàng, thoải mái cùng sự đơn giản không cầu kì thì mẫu xe này chủ yếu sử dụng các đường nét thiết kế kiểu bo tròn, bồng bềnh chứ không thiên về phong cách thể thao mạnh mẽ. 

Nội thất xe Volkswagen Beetle Dune 2020

Tất nhiên rằng với một kích thước tổng thể như thế này thì khoang cabin của xe được đánh giá là khá nhỏ. Tuy nhiên, nếu so sánh tỉ lệ với chiều dài cơ sở 2537mm thì kích thước hoàn toàn hợp lý. Chất liệu trong xe được thiết kế mang tính thô sơ, chủ yếu là sự phối hợp giữa nỉ và da chứ không thiên hướng về chất lượng nào cả.

Ghế của xe được tích hợp tính năng sưởi tự động phù hợp khi lái xe ở những vùng có nhiệt độ thấp. Mặc dù với mức giá hơn 1.6 tỉ đồng nhưng tay lái của DUNE lại chỉ được trang bị chỉnh cơ. Tất nhiên DUNE không thiên hướng về sự hiện đại mạnh mẽ và tiện nghi nên những thiết kế như thế này hoàn toàn có thể chấp nhận được. 


Ở vị trí khoang lái, điều đáng chú ý ở mẫu xe này chính là hệ thống gồm 3 đồng hồ được đặt ở vị trí phí sau của Vô – lăng. Thiết kế này thường không xuất hiện ở những mẫu xe hiện nay. Một chi tiết được đánh giá cao chính là các đường may thủ công được đặt tại các vị trí như vô lăng, ghế giúp xe trông tương đối đẹp mắt. 

Tóm lại, nếu quý khách yêu thích sự hoài cổ thì DUNE là một mẫu xe hoàn hảo. Nhưng nói về mẫu xe couple ở phân khúc tầm hơn 1.5 tỷ thì trên thị trường có khá nhiều mẫu xe đến từ Mercesdes có thể đáp ứng nhu cầu về nội thất cũng như ngoại thất.

Thông số kỹ thuật và tính an toàn Volkswagen Beetle Dune 2020

Khác hoàn toàn với những thiết kế đơn giản đến từ nội thất và ngoại thất thì động cơ của DUNE lại được trang bị khá mạnh mẽ. 

Động cơ được sử dụng có dung tích là 2.0 lít mang tới công suất tối đa là 208 mã lực. Đi kèm với động cơ này, DUNE sử dụng hộp số tự động bao gồm 6 cấp. 

Với một động cơ mạnh mẽ như thế này nhưng khối lượng của xe lại khá nhẹ chỉ vào khoảng 1395 Kg nên xe vận hành khá mượt mà và êm ái, tốc độ tối đa có thể lên đến 233 km/h. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của DUNE cũng đươc đánh giá khá cao.


Volkswagen Beetle Dune 2020 là một mẫu xe nhỏ gọn có tên tuổi. Không đánh vào mảng nhiều tiện ích và tính năng, tuy nhiên mẫu xe này lại giúp người dùng yêu thích sự hoài cổ, hoài niệm. Hiện tại nếu bạn muốn mua mẫu xe này khi ở khu vực HCM thì giá lăn bánh có thể lên đến 1.6 tỷ đồng.