Giá xe Nissan Terra 2020 có phù hợp với những nâng cấp và cải tiến


Một mẫu xe Nhật bản với những nâng cấp khá đặc biệt, Nissan Terra 2020 liệu có sánh bằng với một số đối thủ sừng sỏ cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Ford Everest,.. Để xem mẫu xe này đã được bổ sung những trang bị và công nghệ mới mẻ nào chúng ta cùng tham khảo qua một số đánh giá ngay trong bài viết này.

Giá xe Nissan Terra 2020


Mặc dù tính đến thời điểm này thì mức giá vẫn chưa được công bố chính thức trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên khi mở bán ở Philipins mức giá của hãng công bố đến người tiêu dùng là 2,146 triệu Php tương đương với khoảng 949 triệu đồng.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 3 2020 cùng giá bán https://saigonxehoi.com/mazda-3/


Đánh giá về ngoại thất

Ngoại thất của mẫu xe này được bán tại Việt Nam với khá nhiều đặc điểm chi tiết đến từ thiết kế từ các phiên bản sản xuất dành cho thị trường Thái Lan.

Một số chi tiết khá mới mẻ và đặc sắc được nhắc đến trong bản nâng cấp lần này bao gồm: Hệ thống đèn LED chiếu sáng tích hợp vào đầu xe, mâm có kích thước lớn lên đến 18 inch được thiết kế theo lối  6 chấu kép được cách điệu hoàn toàn thể thao.



Ngoài ra ở phiên bản cao cấp nhất người dùng còn được sử dụng camera 360 độ được sản xuất bởi chính hãng này cùng một số tính năng mở điện và chỉnh điện khác.

Xét về phần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt hình tổ ong giúp xe được cho là cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với lối thiết kế cũ trước đây.

Ngoài ra, cánh lướt gió của Nissan Terra 2020 cũng được vuốt nhọn giá chỉnh chu tạo nên một đầu xe tinh tế, thể thao. Ngoài ra, một nâng cấp đáng chú ý khác nữa chính là bộ lưới tản nhiệt của xe được phủ một lớp sơn sáng bóng giúp xe trông sang trọng hơn rất nhiều. 

Về phần đuôi xe, Nissan Terra vẫn giữ nguyên lối thiết kế cũ và thêm vào đó là cánh lướt gió giúp xe tăng thêm phần  khí động học 




Nói về mặt ngoại thất thì mẫu xe này không có quá nhiều chi tiết thay đổi đặc biệt. Chủ yếu thay đổi đến từ màu sơn, mạ crom và một số chi tiết nhỏ khác. Đa phần bản nâng cấp này đánh vào sự thay đổi nội thất, chúng ta có thể quan sát ngay trong những đánh giá ở phần tiếp theo.

Đánh giá về nội thất

Một trong số những tính năng hiện đại bậc nhất được áp dụng vào mẫu xe này chính là Apple Carplay Và Android Auto giúp xe dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử khác một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Do đó, Nissan Terra 2020 đã nâng cấp gần như 100% các thiết bị trong khoang nội thất để phù hợp hơn với công nghệ này.

Ngoài ra, để tăng tính trải nghiệm cho  người dùng, đơn vị OEM tích hợp cũng được đưa vào một cách hoàn hảo nhất. Cụ thể là các phím điều khiển trên bảng điều khiển tại khu vực taplo giúp người dùng dễ dàng thao tác bởi sự đơn giản cùng vị trí thiết kế phù hợp, không phức tạp.



Một đặc điểm nội thất gây ấn tượng khá mạnh mẽ ở bản nâng cấp lần này của Nissan Terra 2020 chính là màn hình giải trí có kích thước lên  đến 9 inch. Ngoài ra, các vị trí ghế ngồi trên mẫu xe này đều được bọc da 100% tăng trải nghiệm cho người sử dụng.

Xem thêm : Toyota Chương Dương https://giatoyotabenthanh.weebly.com/toyota-ben-thanh-chuong-duong.html

Ngoài ra, ghế lái còn được tích hợp chức năng chỉnh điện và tích hợp một số nút bấm: Nút khởi động, nút điều khiển hệ thống điều hòa 3 vùng trên xe. Ngoài ra, ở hàng ghế phía sau cửa gió cũng được thêm vào tại vị trí trần xe.

Đánh giá về tiện nghi và động cơ

Để giúp mẫu xe này an toàn hơn thì hãng đã thêm vào một số công nghệ và thiết bị như: Hệ thống an toàn bao gồm 7 túi khí, hệ thống khởi động ngang dốc, hệ thống hỗ trợ giúp lái xe đổ đèo, hệ thống cảnh báo điểm mù trước và sau thông minh, cảm biến lùi và một số cảm biết áp suất khác.  

Để mẫu xe này được vận hành một cách trơn tru nhất thì động cơ được sử dụng có dung tích 2.5L với 4 Xilanh. Động cơ sử dụng cho mẫu xe này là động cơ dầu. Công suất tối đa đem lại là 190 mã lực khi xe đạt được số vòng xoay cực đại là 3600 vòng / phút.



Mặc dù không có sự thay đổi về thông số kích thước cũng như động cơ. Tuy nhiên Nissan Terra 2020 đã đem lại một sự lột xác hoàn toàn mới mẻ với những công nghệ đình đám sánh ngang với  những đối thủ mạnh mẽ nhất trên thị trường. Chính điều này sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới doanh số của mẫu xe này trong thời gian tới, và đây luôn là điều kì vọng lớn nhất của hãng trong những năm qua doanh số của Nissan Terra được đánh giá là còn khá khiêm tốn.

Bài viết cùng chuyên mục: Giá xe Nissan X-Trail 2020 là bao nhiêu và thông số đáng lưu ý