So sánh Kia Soluto 2020 và Hyundai Accent 2020

Chúng ta có thể cảm nhận được một hào khí rất sôi nổi và tự tin đang dần thâu tóm thị trường Việt của các dòng xe Hàn Quốc hiện nay.

Không chỉ có Hỵundai mới lột xác ngoạn mục mà Kia cũng luôn đem đến cho chúng ta những bất ngờ to lớn, những chiến lược hết sức thông minh của hãng khiến cho người Việt các ngày càng biết đến nhiều và tin tưởng hơn cái tên Kia. Kia Soluto 2020 ra mắt chạm trán với các ông trùm, trong đó có cả Hyundai Accent 2020.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/nhung-thong-so-can-luu-y-truoc-khi-muon-so-huu-mazda-cx5/

Cuộc chạm trán giữa căng thẳng của Kia Soluto 2020 với Hyundai Accent 2020


Với thị trường sedan hạng B, một phân khúc với sự chèo kéo, vươn dậy mãnh liệt của các nhà sản xuất luôn khiến chúng ta cảm thấy choáng ngợp. Toyota Vios vẫn luôn xứng đáng với danh vị của một ông vua doanh số tại thị trường đầy biến động của nước ta. Tuy nhiên, mặc dù có một nền tảng cứng cáp đến đâu thì Toyota Vios vẫn đôi lần bị quật ngỡ bởi những cái tên đến từ xứ sở kim chi.

Hyundai Accent 2020 đã có thời kì hạ bệ được Toyota Vios 2020 một cách đầy ngoạn mục. Mặc dù cũng sớm phải trả lại ngôi vương nhưng Hyundai Accent 2020 đã chứng minh cho giới công nghệ thấy chiến lược mà Hyundai đặt ra là thông minh và hiệu quả như thế nào. Đó cũng chính là tiền đề để Kia gom góp và xây dựng sức hút cho tân binh của mình trong phân khúc sedan hạng B.

Ra mắt không chỉ thách thức các ông trùm đến từ Nhật Bản mà xe còn thách thức Hyundai Accent. Tuy nhiên là một nhân tố còn non trẻ nên xe không hề dễ dàng để vượt qua được đối thủ, tuy nhiên xe vẫn có cho mình những lợi thế nhất định để tạo nên sự nổi bật riêng, giúp cho cái tên Kia Soluto 2020 không quá mờ nhạt trong lòng người dùng.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxelexuslc2020conenmua

Giá bán là lợi thế to lớn nhất của Kia Soluto 2020 so với Hyundai Accent 2020


Trong phân khúc sedan hạng B hiện nay tập hợp những dòng xe có giá bán hoàn toàn hợp lí với khả năng chi tiêu của khách hàng Việt. Giá bán chính là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của mẫu xe sedan hạng B, và yếu tố này thường thì những mẫu xe Hàn Quốc sẽ làm tốt hơn xe Nhật Bản bởi luôn được lắp ráp nội địa tuy nhiên khả năng giữ giá sẽ kém hơn.


Vì muốn có nhiều cơ hội được biết đến và dễ dàng tiếp cận người dùng hơn nên Kia đã mạnh dạn đưa ra mức giá đầy bất ngờ cho xe. Chỉ 399 - 455 triệu đồng đã có thể sở hữu được xe, so với đối thủ Hyundai Accent 2020 đang có mức giá niêm yết là 425 - 540 triệu đồng thì tân binh của Kia vô cùng có lợi thế.

 Giá bán rất mềm như thế sẽ giúp cho xe thu hút các khách hàng có nhu cầu chạy dịch vụ hơn đối thủ đồng hương, đồng thời cũng tiết kiệm hơn Hyundai Accent 2020, bảo đảm tài chính cho người dùng, nhất là những khách hàng trẻ chưa có điều kiện tài chính tốt.

Ngoài ra thì Kia Soluto 2020 khá ngang bằng với Hyundai Accent 2020 về mặt trang bị nội thất bên trong. Xe vẫn có ghế bọc da, những tính năng giải trí, kết nối đa dạng không thua kém gì đối thủ, phát huy ưu điểm đặc trưng của đong xe Hàn Quốc, đem lại trải nghiệm sống động cho người dùng mặc dù chỉ là một mẫu xe hạng B.

Những khuyết điểm khiến Kia Soluto 2020 yếu thế trước Hyundai Accent 2020


Là một mẫu xe mới xuất hiện trong phân khúc cũng như có mức giá quá rẻ nên chắc chắn Kia Soluto 2020 không tránh khỏi những hạn chế, những điểm yếu khi đọ sức với các đối thủ. Tuy nhiên những hạn chế này có phần không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm ngươi dùng và nó vẫn đảm bảo giá trị của xe tương xứng với giá bán.

Lộ ngay những điểm yếu kém ngay từ phía bên ngoài. Ngoại thất của Hyundai Accent 2020 được đầu tư khá rõ rệt, những đường gấp khúc, đường dập nổi, cách tạo dựng khuôn mặt và các chi tiết như đèn, lưới tản nhiệt, mâm xe,...trên xe đều cực kì chỉnh chu, sang trọng và đậm khí chất thể thao.

Trong khi đó thì tân binh của nhà Kia lại thể hiện sự truyền thống, không quá phá cách, mặc dù có áp dụng những nét hiện đại nhưng vẫn còn tồn đọng lại những nét đơn điệu, trung tính, ít thu hút hơn đối thủ.

xem thêm: https://hyundaisgc.com/mazda-3-phien-ban-2020-nhung-danh-gia-chi-tiet-va-gia-lan-banh-xe/


Hiệu năng của Kia Soluto 2020 cũng kém hơn người đồng hương một chút bởi động cơ 1.4L của xe chỉ đạt 94 HP trong khi đối thủ là 100 HP.

Tân binh Kia tuy có mức trang bị nội thất khá tương đồng với đối thủ đồng hương tuy nhiên về độ thoải mái lại giảm hơn đôi chút bởi trục cơ sở kém hơn một chút.

Về cơ chế an toàn, Kia Soluto 2020 cũng phải cúi đầu trước người đồng hương bởi các tính năng trang bị của xe kém phong phú hơn nhiều. Nhìn chung thì về phần trang bị có lẽ Kia Soluto 2020 sẽ cần phải học tập Hyundai Accent 2020 nhiều hơn, nhưng về mức giá thì xe đã làm rất tốt và là công cụ tuyệt vời để ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000