Sang chảnh không đâu ngoài Audi A6 2020

Audi A6 2020 là một trong những chiếc Sedan cao cấp được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như hỗ trợ hữu ích cho người lái.

Giá cả Audi A6 2020 như thế nào

Hiện nay trên phân khúc thị trường xe Sedan cao cấp thì Audi được xem là một trong những ông lớn. Hãng này đã thành công trong việc tạo ra những chiếc xe cao cấp nhất nhưng giá thành vô cùng cạnh tranh, trong đó Audi A6 được xem là một đại diện tiêu biểu. Đến với thế hệ 2020 này thì hãng xe Đức đã làm nhiều người phải bất ngờ về sự thay đổi của đứa con cưng của mình.

Tham khảo thêm giá và khuyến mãi Hyundai I10 2020 tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn/gia-xe-hyundai-i10-2020/


Vẻ ngoài lịch lãm bắt mắt của Audi A6 2020

Vẫn là phong cách thiết kế mang đậm chất riêng của mình Audi A6 2020 phản phất những đường nét cơ bản giống những người anh em của mình như A3, A4, A8,…Với một mặt ca lăng được tạo ấn tượng với một bộ lưới tản nhiệt hình ngũ giác được giới hạn bởi một viền được làm từ crom sáng bóng kết hợp với những thanh crom chạy dọc tạo xen kẽ với các đường nét thiết kế của bộ lưới tản nhiệt trông rất lạ mắt.

Kết hợp hai bên là một cụm đèn pha được sử dụng đèn Led hiện đại cho độ sáng tốt hơn so với đèn Halogen cũng như được tích hợp thêm công nghệ tự điều chỉnh ánh sáng. Trên cụm đèn còn có cả đèn sương mù giúp xe di chuyển tốt hơn trong thời tiết xấu. Nhìn tổng thể cụm đèn phía trước của xe được thiết kế khá mỏng và góc cạnh tạo nét huyền bí cho mặt ca lăng xe.


Cản trước của Audi A6 2020 được thiết kế khá dày kết hợp với đó là hai hốc thông gió của xe được chau chuốt khá kỹ lưỡng với những đường nét mềm mại vô cùng tinh tế. Kết hợp với đó là một nắp capo được tạo nét với hai đường góc cạnh chạy dọc theo hình chữ V hướng về phía mặt ca lăng làm cho phần đầu trước của xe rất cân đối trong thiết kế.

Thân xe thì khá rộng và cứng cáp với những đường nét dập nổi chạy dọc thân xe. Kết hợp với đó là một bộ mâm xe lên đến 21 inch hay khách hàng có thể tùy chọn phiên bản 19 inch, được thiết kế khá dày và đậm chất thể thao giúp xe trông bề thế hơn. Phía trên thì cụm đèn hậu được bố trí đèn Led cảnh báo khi xe rẽ cũng như hệ thống gập thông minh.

Đuôi Audi A6 thì toát lên vẻ sang chảnh với một cụm đèn được thiết kế theo chiều ngang khá mỏng và mối với nhau bằng một thanh crom mỏng. Phía dưới thì hai ống xả được thiết kế hình chữ nhật bố trí hai bên trông rất hầm hố. Kết hợp với nhiều đường nét mềm mại làm cho đuôi xe trở nên hài hòa trong thiết kế.

Tham khảo thêm giá lăn bánh và khuyến mãi các dòng xe Hyundai tại https://hyundaibinhtrieu.com.vn

Nội thất Audi A6 2020 được trang bị đầy đủ các tính năng vượt trội

Nói về khoảng trang trí nội thất thì Audi chưa bao giờ phải làm khách hàng thất vọng và đến với thế hệ Audi A6 2020 này cũng vậy. Đầu tiên là bản táp-lô điều khiển của xe điều được sử dụng hệ thống cảm ứng thay thế cho những nút bấm thủ công truyền thống làm cho vùng điều khiển của xe trở nên hiện đại. Kết hợp với đó là một vô lăng ba chấu được bọc chất liệu da cao cấp giúp hút mồ hôi tay tốt cùng với hệ thống trợ lực giúp người lái không bị mỏi. Bên cạnh đó là một mặt đồng hồ được thiết kế theo phong cách thể thao và có thể tùy chỉnh nội dung. Xe cũng sử dụng Smart Key khá hiện đại. Tiếp đó là một màn hình giải trí khá rộng được tích hợp trên xe kèm theo những tính năng mới nhất như hỗ trợ giọng nói.


Đến với các hàng ghế của xe thì điều được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất cùng với phong cách thiết kế khá trẻ trung. Các ghế trên xe điều có khả năng gập và chỉnh hướng hiện đại. Nhìn tổng thể không gian rất sang trọng và lịch lãm với cách phối màu và những chi tiết ốp gỗ cao cấp. Đặc biệt, điểm khiến khách hàng thích thú nhất chính là cửa sổ trời được thiết kế hiện đại được bố trí trên xe giúp cho không gian trong xe trở nên thông thoáng hơn rất nhiều.


Động cơ mạnh mẽ Audi A6 2020 làm hài lòng khách hàng khó tính nhất

Audi A6 2020 được hãng xe Đức khá ưu ái khi trang bị hai phiên bản động cơ diesel và xăng điều có dung tích 3.0L. Động cơ diesel cho công suất 282 mã lực và mô men xoắn đạt 620Nm. Còn động cơ xăng cho công suất 335 mã lực và mô men xoắn đạt 500Nm. Kết hợp với một hộp số tự động 7 cấp trên động cơ xăng hay 8 cấp trên động cơ dầu sẽ giúp xe bức tốc mạnh mẽ, vận hành êm ái và cực kì tiết kiệm nhiên liệu so với các thế hệ trước.

Điểm nổi bật nữa là xe sẽ có một mức giá khá hợp lý khi giá khởi điểm tại các thị trường các nước trên thế giới không hề quá đắt đỏ. Kết hợp với đó là Audi A6 2020 sở hữu nhiều công nghệ an toàn hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo va chạm, phanh điện tử ABS, hệ thống nhận biết tài xe khi mệt mỏi,…Với những thế mạnh trên thì Audi A6 2020 sẽ hứa hẹn tiếp tục lại là một thế hệ xe thành công của hãng xe nước Đức.

Hotline 0966 810 085