Đánh giá xe Ssangyong XLV 2020 mẫu Suv đến từ Hàn Quốc đầy đủ tiện nghi

Đối với phân khúc SUV, dường như Ssangyong có khá nhiều ưu đãi khi cho ra mắt rất nhiều sản phẩm. Một trong số đó chính là Ssangyong XLV được đánh giá là sản phẩm đa dụng đô thị. Ssangyong là hãng xe của Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại xe đa dụng đô thị và dòng xe bán tải. Lịch sử của hãng đã trải qua những bước thăng trầm đã có lúc tưởng như phá sản. Nhưng cho đến ngày hôm nay, Ssangyong vẫn đứng vững và các sản phẩm của họ cũng có sự thay đổi, cải tiến đáng kể để cạnh tranh với các thương hiệu khác. Chiếc xe này là một trong những sản phẩm được đánh giá khá tốt. Cùng đánh giá xe Ssangyong XLV 2020 xem đây có phải là sản phẩm xe đáng giá, phù hợp với bạn không.


Đánh giá xe Ssangyong XLV 2020 về ngoại thất 

Ssangyong XLV phiên bản 2020 được thiết kế đầy nam tính, cực mạnh mẽ với những khối cơ cuồn cuộn. Nếu nghiên cứu kỹ và có sự tìm hiểu về xe của hãng có thể thấy đây là phiên bản kéo dài của sản phẩm Ssangyong Tivoli. Kích thước của xe lần lượt là: chiều dài 4.440mm, chiều rộng 1.798mm và chiều cao 1.605mm. Chiều dài cơ sở là 1.555mm.  Bộ mân của xe cũng là loại có kích thước 18inch như phiên bản nhỏ của mình. Nan bánh được thiết kế hình cánh hoa khá ấn tượng. Lắp lốp là loại 215/45 R18.

Đánh giá Fortuner 2020 mới : https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/05/toyota-fortuner.html

Phần đuôi xe trông khá đơn giản nhưng vẫn hiện đại. Chúng được tạo thành nhờ những hình khối hài hòa, ăn khớp với nhau. Cụm đèn hậu đều đèn phanh dạng LED và đèn báo rẽ, lùi loại halogen. Phần trụ C của chiếc xe này được làm có vẻ như không ăn nhập với tổng thể của xe. Hai bên hông phình khá to, mang đến sự nặng nề cho xe. Thiết kế này sẽ phù hợp cho việc chở hàng, hành lý, chở đồ tuy nhiên nếu so sánh thì sẽ không cơ động, nhỏ gọn và không đẹp. Nếu là để đi trong thành phố đông đúc thì đây không hẳn là sự lựa chọn hợp lý.


Đánh giá về nội thất của xe Ssangyong XLV 2020

Đây là chiếc xe được thiết kế khá thực dụng khi tăng kích thước lên 238mm so với phiên bản 5 chỗ. Tuy nhiêu nội thất bên trong vẫn là 5 chỗ. Nhờ đó mà khi ngồi trên xe, hành khách sẽ có cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn. Các chi tiết, nội thất của Ssangyong XLV 2020 được làm đơn giản, không quá nổi bật. Khoang ca bin được bọc da. Vô lăng 3 chấu hình chữ D có trợ lực điện có thể coi là một điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe. Trên đó là rất nhiều nút bấm tiện lợi dành cho người lái. 

Thảm lót sàn ô tô 6D : https://tancangtoyota.com/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-cao-cap-tphcm/

Các cửa gió điều hòa được thiết kế khá to giúp làm mát nhanh cho một không gian rộng. Táp lô ốp nhựa thiết kế đứng với chiều sâu hạn chế. Điều này giúp gia tăng diện tích cho phần phía trước. Màn hình hiển thị thiết kế âm giúp tài xế dễ dàng nắm bắt thông tin. Gương và kính xe có thể điều chỉnh được bằng điện. Ghế trước chỉ điều chỉnh được bằng tay và hàng ghế sau là cố định. Tuy nhiên, vì phần khoang hành lý được làm cực rộng nên vẫn đảm bảo thoải mái cho xe. Phần lưng ghế là những hàng dây chun giúp bạn giữ đồ thay vì các loại túi lưới hay túi chuột quen thuộc. 


Đánh giá động cơ Ssangyong XLV 2020 và hệ thống an toàn của xe

Đánh giá xe Ssangyong XLV 2020 về động cơ vps dung tích lên tới 1.6L. Động cơ này cho công suất cực đại là 128 mã lực và Momen xoắn cực đại là 160Nm. Hộp số dạng tự động 6 cấp. Hệ thống an toàn của dòng xe này được trang bị đầy đủ các thiết bị đảm bảo bao gồm như: 6 túi khí được bố trí đều trong xe, hệ thống chống bó phanh, đèn pha chủ động, đèn báo dừng khẩn cấp 6 điểm, hệ thống chống trượt và chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ cho việc đỗ xe.

Với số đông người Việt thì Ssangyong chắc chắn vẫn còn là cái tên xa lạ. Đây là một khó khăn đối với hãng. Tuy nhiên cũng là một động lực để hãng cố gắng phát triển những sản phẩm giúp cạnh tranh tại thị trường này. Đánh giá về Ssangyong XLV 2020 có thể thấy đây là sản phẩm phù hợp với những ai thường xuyên phải di chuyển và chở hàng hóa.


Hotline: 0906 333 690