Đánh giá ưu và nhược điểm của Mazda CX-5 2020 bạn nên xem

Người dùng Việt ngày càng quan tâm nhiều đến phân khúc crossover bởi đây là nơi tập trung rất nhiều mẫu xe có hiệu năng vượt trội, rộng rãi, nhiều tiền nghi, vẻ ngoài lộng lẫy và giá bán cũng khá dễ tiếp cận. Trong phân khúc này, những ông trùm đến từ Nhật lại tiếp tục cho thấy tiềm lực to lớn để thể hiện mình xứng đáng là kẻ dẫn đầu.

Đối với crossover hạng C, Mazda CX-5 2020 chắc chắn sẽ là cái tên mà chúng ra không thể bỏ qua được, xe mang lại trải nghiệm đáng giá, độ tin cậy cao, rất được khách hàng Việt ưa chuộng, giúp Mazda giữ vững ngôi vị và thúc đẩy hãng phát triển Mazda CX 5 2020 hoàn thiện hơn ở những thế hệ mới.

Mazda CX 5 2020 bản facelift hoàn thiện và hữu dụng hơn.


Crossover hạng C là một thị trường rất sôi động và nhiều tiềm năng. Những chiếc crossover hạng C mang vẻ ngoài cực kì bắt mắt, thể thao nên rất thu hút các khách hàng trẻ hiện nay. Hơn nữa, phân khúc này còn có mức độ phục vụ rất chuyên dụng, vận hành mạnh mẽ, đồng thời có rất nhiều sự lựa chọn đến từ Nhật Bản nên cực kì bền bỉ, ổn định trong suốt quá trình sử dụng lâu dài.

Xem thêm: https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-honda-hrv-2020-lan-banh-bao-nhieu/


Vẫn luôn là cái tên sáng giá và mẫu mực nhất nhì phân khúc crossover hạng C. Xe không chỉ đẹp bên ngoài mà còn đặc sắc ở bên trong, vận hành đầy phấn khích nhờ công nghệ SkyActiv độc quyền của Mazda. Để đáp lái sự tin tưởng của người dùng Việt cũng như mang lại mức độ phục vụ tốt hơn cho khách hàng Việt thì Mazda cũng nhanh chóng cập nhật bản facelift cho Mazda CX-5.

Sẽ tiếp tục ghi lại những dấu ấn trong hành trình mới sắp tới thay cho bản tiền nhiệm. Với những nâng cấp nhẹ từ vẻ ngoài, tiện nghi và an toàn thì xe vẫn sẽ là một mẫu crossover hạng C đáng chọn hàng đầu phân khúc.

Ưu điểm của Mazda CX 5 2020


Tên tuổi của dòng xe Mazda nói chung và Mazda CX-5 nói riêng đã rất quen thuộc với đại đa số khách hàng Việt. Đây có thể nói là mẫu crossover hạng C đáp ứng được những yêu cầu tất yếu nhất cho khách hàng, ít có mẫu xe cùng phân khúc nào có được sự chỉnh chu và bài bản.

Không làm cho người dùng cảm thấy thất vọng tiếp tục có những ưu điểm vượt trội để mang lại những trải nghiệm đáng tiền cho người dùng. Thiết kế trên xe không có nhiều thay đổi, vẫn là vẻ đẹp đượ khắc dấu từ ngôn ngữ thiết kế KODO, sang trọng và có chút gì đó rất ma mị, huyền ảo, tiếp tục mang đến nhiều cảm hứng cũng như phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Vận hành luôn là điều mà Mazda gây được rất nhiều cảm tình đối với khách hàng nước ta. Mazda luôn tạo nên những giá trị riêng, đối với vận hành cũng thế, hãng không chạy đua theo xu thế tăng áp hay hộp số CVT, động cơ SkyActiv vẫn tiếp tục được sử dụng trên Mazda CX-5 2020.

Thông số cho hai phiên bản của xe là 2.0L công suất 154 HP và 2.5L công suất 188 HP, đồng thời được tích hợp thêm công nghệ GVC plus cho hệ thống treo và bổ sung bản dẫn động 2 cầu sẽ mang lại cảm giác lái êm ái, thể thao tùy theo chế độ cũng như rất mạnh mẽ để vượt qua nhiều địa hình, tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tối ưu.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/07/30/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-honda-jazz-2020-nhap-khau/


Nội thất không có gì để che bai. Rộng rãi, thoải mái và bày trí rất thể thao là điều hiện rõ trong khoang ngồi của xe, bên cạnh đó hệ thống Mazda Connect sẽ giúp nâng cao khả năng giải trí cho người dùng hơn, đặc biệt xe được trang bị 10 loa Bose vô cùng cao cấp và còn rất nhiều những tính năng, những trang bị thú vị khác xoay quanh nội thất của xe.

Cuối cùng đáng để đề cập tới đó chính là hệ thống an toàn của xe. Đây là bổ sung quan trọng và mang tính chiến lược để Mazda CX-5 2020 có thể đối đầu với đối thủ nặng kí là Honda CR-V 2020. Được tích hợp gói an toàn i-Activsense bao gồm rất nhiều tính năng an toàn chủ động, xe hoàn toàn tự tin để bảo vệ tốt nhất cho khách hàng.

Những điểm còn hạn chế trên Mazda CX 5 2020

Điểm mà Mazda CX-5 2020 chưa thực sự làm tốt có lẽ là mức giá chưa thực sự tạo điều kiện để xe có thể cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ. Mức giá 929 triệu đến 1,049 tỷ đồng có thể nói là tương xứng với những trang bị của xe tuy nhiên với việc được lắp ráp thì mức giá này có phần khiến xe lép vế hơn so với Honda CR-V 2020 được nhập khẩu. Chính vì vậy mà trong cuộc đua giữ giá thì chiến binh nhà Mazda sẽ thiếu lợi thế hơn mặc dù là mẫu xe công nghệ Nhật Bản và cũng là thương hiệu Nhật Bản.

Xem thêm:
https://bestsalehyundai.com.vn/danh-gia-ve-honda-civic-2020-mau-sedan-the-thao-thoi-thuong-nhat/

Mazda CX-5 2020 cũng có vật liệu cấu thành bên ngoài không thuộc loại cứng chắc hay có thể hấp thụ xung lực như Honda CR-V 2020. Vì thế nên xe bị yếu hơn một bậc so với đối thủ trong cuộc đấu về an toàn. Cuối cùng là xe gây một chút thất vọng khi chưa được thay đổi nhiều về ngoại hình, tuy nhiên đây mới chỉ là bản facelift nên điều này không phải là vấn đề quá lớn.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000