Mẫu xe đô thị giá rẻ nhất thị trường Toyota Avanza 2020

TOYOTA AVANZA 2020 ĐÀN EM CỦA TOYOTA INNOVA 2020 TRONG PHÂN KHÚC XE HƠI ĐA DỤNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Những năm gần đây, hãng xe Toyota đang dần tấn công vào thị trường xe hơi đa dụng và tạo nên cơn sốt khi cho ra mắt công chúng những mẫu xe hot như Innova bản 2020, Wigo 2020 đồng thời còn có sự xuất hiện của tân binh khá mới nhưng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của thị trường truyền thông mang tên Toyota Avanza 2020.





Đây sẽ một cái tên nữa bảo chứng cho thương hiệu bền đẹp, tiết kiệm tối đa nhiên liệu của hãng xe đến từ Nhật Bản này . Mời các bạn tham khảo qua bảng giá của các xe đang có tại thị trường Việt Nam tại đường dẫn phía dưới đây :


Giá bán của Toyota Avanza 2020 là bao nhiêu


Đây là dòng xe nằm dưới phân khúc cao cấp và thuộc tầm trung cho nên giá bán được đánh giá là khá mềm, tạo điều kiện tối đa cho những người có thu nhập khá này có thể sở hữu một chiếc Toyota bền và có thiết kế hiện đại.



Avanza 2020 có 2 dòng xe với giá niêm yết bao gồm

Avanza 1.3 MT có giá 544 triệu
Avanza 1.5 AT có giá 612 triệu

Giá xe lăn bánh có giá giao động từ 614 đến 710 triệu đồng tùy thuộc vào từng phiên bản và tùy thuộc vào các chi nhánh trên các tỉnh thành.

Ngoại thất của Toyota Avanza 2020 


Ngoại hình mẫu xe mới này được đánh giá là có hơi hướng phảng phất thiết kế của các dòng xe cao cấp như Toyota Alphard hay Toyota Voxy. Nếu quan sát kĩ có thể thấy thiết kế mặt ca- lăng của Avanza 2020 rất giống với mẫu xe hạng sang như Lexus.

Thiết kế từng phần:

Nét đặc biệt của phần đầu xe chủ yếu được thể hiện qua hệ thống đèn. Ngay trước mặt xe là cụm đèn LED chạy ban ngày chạy dài khiến xe trở nên sang trọng và cá tính hơn. Ngoài ra, 2 hốc đèn sương mù được thiết kế phong cách hơn hợp với dải đèn LED tạo nên dáng hình chữ L khá lạ. Cụm lưới tản nhiệt dạng màu đen được thiết kế theo dạng thanh nan ngang nhìn rất mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt càng hầm hố hơn khi phần cản dưới sắc nét và gãy gọn hơn bản tiền nhiệm rất nhiều.



Phần thân xe cũng đi theo phong cách cá tính và mạnh mẽ với các đường thiết kế dập nổi cùng với 2 thanh nẹp cửa khá lạ. Thanh nẹp dưới nhỏ, sắc nhọn giống lưỡi kiếm còn thanh nẹp trên to hơn có thiết kế giống lưỡi dao hướng lên. Tổng thể nhìn xe khá khỏe khoắn và tạo cảm giác quyền lực cho người lái. Riêng phần gương chiếu hậu được tích hợp tính năng gập điện với đầy đủ chức năng đèn báo rẽ, chỉnh gập điện.

Giống như hai phần trước, phần đuôi xe được nâng cấp lạ hơn so với những phiên bản cũ. Cụm đèn hậu mang hơi hướng thể thao giống mặt ca lăng và thân xe. Vẫn giữ kiểu trục đứng kèm 3 tầng đèn nhưng nay được bố trí thêm đường ngang khá lạ nên nó có dáng giống chữ L. Không chỉ có vậy, thiết kế này còn khá giống mẫu xe Veloz ở cách bố trí một thanh mạ crom bạc xuyên qua đèn xe.

Nội thất của Toyota Avanza 2020


Xét về ngoại hình, Toyota Avanza phiên bản mới nhất được thiết kế mang phong cách thể thao hiện đại và khá chăm chút trong các chi tiết thể hiện sự mạnh mẽ, góc cạnh. Liệu đi sâu vào bên trong, nét mạnh mẽ ấy có còn được giữ vững trong cách bài trí và lắp đặt hay không?

So với đàn anh tiền nhiệm, phiên bản mới nhất của Avanza không có quá nhiều thay đổi. Với chiều dài cơ sở là 2655 mm, khoang nội thất có diện tích khá khiêm tốn và nhỏ hẹp. Tuy các ghế có khả năng chỉnh, gập để tăng diện tích khoang hành lý tối đa nhưng độ rộng của khoang xe chỉ được tính như hơn 5 ghế chứ chưa phải xe 7 chỗ thực thụ. Nếu bạn muốn sắm một chiếc bốn bánh cho gia đình thì hàng ghế sau khá chật và chỉ thích hợp cho trẻ em.



Về chất liệu: Ghế xe vẫn sử dụng chất liệu nỏ truyền thống, có thể tùy chọn bọc da. Chính yếu tố này đã giúp là giảm đáng kể giá thành của dòng xe này xuống. Tay lái xe theo thiết kế 3 chấu khá đơn giản, làm từ nhựa Urethane có chức năng trợ lực điện, điều chỉnh lẫy điều khiển gạt mưa, lẫy điều khiển đèn,… đồng thời được tích hợp một số nút bấm điều khiển tiện lợi như nút bấm điều chỉnh âm thanh. Chính vì vậy mà Avanza 2020 có tích hợp thêm cả chức năng khởi động bằng nút bấm vô cùng thuận tiện.

Hệ thống âm thanh: So với các đối thủ 7 chỗ khác như Suziki Ertiga hay Mitsubishi Xpander thì hệ thống giải trí của Avanza khá ít và không được hiện đại bằng. Dòng xe này đã được trang bị những thiết bị cơ bản như màn hình cảm ứng, đầu DVD đi kèm bộ Tuner căn bản, loa, kết nối USB, AUX, Bluetooth



Ngoài ra còn một số chi tiết cải tiến rất nhỏ nhưng cho thấy được sự tiện lợi khá cao của Avanza 2020 như thay thế nút xoay của hệ thống điều hòa làm mát bằng nút bấm. Mặt số cụm đồng hồ chuyển từ màu cam sang xanh giúp cho quá trình theo dõi của tài xế thuận tiện hơn.

Toyota Avanza 2020 tuy không phải là phiên bản xuất sắc và cao cấp nhất của hãng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản nhưng đây là dòng xe nhận được nhiều đánh giá tích cực từ truyền thông và khách hàng. Với những ưu điểm vô cùng tương thích với giá cả, Avanza 2020 hứa hẹn sẽ là cú hit dữ dội dành cho phân khúc xe 7 chỗ tầm trung tại thị trường nước ta.

HOTLINE : 0906 44 3333