Mẫu sedan hàng D đáng mua nhất thị trường Việt Nam Toyota Camry 2020

TOYOTA CAMRY 2020 CHIẾC SEDAN D ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2020

Tấn công thị trường Việt Nam vào đầu năm 1998, Toyota Camry 2020 được đánh giá là hãng xe Nhật bền đẹp và có độ tin cậy nhất tại nước ta. Trải qua hơn 20 năm, không những không bị đào thải mà Toyota còn từng bước lớn mạnh và trở thành một trong những thương hiệu vàng trong làng ô tô Việt Nam. 



Riêng dòng xe Camry vô cùng được ưa chuộng đến mức đã bán được hơn 56000 chiếc, chiếm hơn 80% doanh số phân khúc sedan hạng D. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Toyota vừa tung ra bản mới nhất của dòng xe Camry đang rất được ưa chuộng mang tên Toyota Camry 2020. Mời các bạn tham khảo qua các chương trình khuyến mãi của xe tại đường dẫn bên cạnh đây : https://bestsalehyundai.com.vn/hyundai-tucson-2020/

Giá xe màu xe Toyota Camry 2020


Dòng Camry mới nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan này được thiết kế màu sắc khá đa dạng, tập trung chủ yếu vào các màu xe cổ điển như bạc, nâu, ghi, đen xanh đậm, đen ánh, đỏ, trắng. Dù bạn có sở thích hay phong cách như thế nào thì cũng đều có thể lựa chọn được màu xe ưng ý nhất với mình. 



Riêng về giá bán, nếu so với những đối thủ thuộc phân khúc tầm trung như Mazda 6, Sonata, Kia Morning thì giá bán của dòng xe này vẫn nhỉnh hơn. Toyota Camry 2020 được chia thành 2 loại với hai mức giá khác nhau, bao gồm

Camry 2.0G AT với mức giá là 1.029 triệu

Camry 2.5Q AT với mức giá là 1.235 triệu

Ngoại thất xe Toyota Camry 2020


Tổng quan chung thì dòng Camry 2020 không khác nấy so với những thế hệ tiền nhiệm. Với kích thước là 4895 x 1839 x 1445 mm và chiều dài cơ sở là 2824 và khoảng sang gầm là 150 mm. Dòng xe này mang hơi hướng thể thao với những nét thiết kế vô cùng lịch lãm và sang trọng. 
Thiết kế từng phần:

Đầu xe: Đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt kích thước lớn theo hình thang nhưng không hề thô cứng khi bo mềm các góc lại. Phía trước xe được thiết kế kiểu chữ V làm bật nổi dáng logo Toyota đầy kiêu hãnh. Cụm đèn trước được thiết kế liền mạch với logo theo kiểu bóng full LED khiến đầu xe trông tinh tế hơn. Hệ thống chiếu sáng phần đầu xe còn bao gồm 2 đèn sương mù bố trí trong phần lưới tản nhiệt



Thân xe: Phân thân khá cá tính với những đường dập nổi liên tục chạy dọc thân xe và viền kính xe được bao trọn bằng đường chỉ mạ crom. Phần gương chiếu hậu được tích hợp các tính năng như chỉnh điện. gập tự động, ghi nhớ vị trí khi lùi xe,…

Riêng với đuôi xe, cụm đèn hậu có thiết kế gãy gọn và cá tính đồng thời bố trí cả bóng đèn LED trông khá nổi bật và bắt mắt. Ngoài ra phần đuôi còn được trang bị bộ phận ống xả kép giúp xe có tính thể thao và năng động hơn rất nhiều. 

Nội thất xe Toyota Camry 2020

Hệ thống ghế: Camry 2020 sử dụng hệ thống ghế bọc da cao cấp tích hợp các tính năng chỉnh điện ở hàng ghế trước. Ngoài ra còn có tính năng nhớ vị trí và bố trí chỗ hộc để ly, bệ tỳ tay. Riêng hàng ghế sau có khả năng chỉnh cơ, bệ tỳ tay, hộc để ly và hệ thống giải trí trung tâm. 



Tay lái: Vô-lăng được thiết kế góc cạnh có các lẫy điều khiển đèn cùng với lẫy chuyển số tay. Ngoài ra vô-lăng xe khá hiện đại với hệ thống nút bấm tích hợp đa thông tin giúp tài xế có thể điều khiển xe khá dễ dàng. Phía sau tay lái là cụm đồng hồ gồm 1 màn hình cảm ứng và 2 đồng hồ to bản. 

Động cơ của Toyota Camry 2020 mạnh mẽ nhất phân khúc


Dòng xe Camry 2020 có 2 động cơ để quý khách lựa chọn . Động có mạnh nhất là động cơ 2.5L với công suất 181 mã lực, momen xoắn cực đại 235Nm. Và động cơ 2.0L có công suất 165 HP , cùng với động cơ mạnh mẽ nãy là hộp số 6 cấp mượt mà của hãng Toyota .

Mâm xe của Toyota Camry 2020 có số đo là 19 inch cho khả năng bám đường cực rất tốt. Đồng thời tích hợp 2 chế độ lái phù hợp với mọi nhu cầu bao gồm có: chế độ Sport giúp xe tăng tốc nhanh chóng khi khởi động và chế độ lái Eco giúp giữ tốc độ bình quân và tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi đi trong khu đô thị. 



Với 2 phanh dạng đĩa tích hợp trong hệ thống đảm bảo an toàn kết hợp với các hệ thống như BA, TCS, HAC,… và camera cùng hệ thống 7 túi khí, Toyota Camry 2020 đã tối ưu hóa khả năng giữ tốc độ và bảo vệ tối đa người dùng trên mỗi chặng hành trình. 

Dù đi trong thành phố hay khu đường nhiều ổ gà trơn trượt, Toyota Camry 2020 vẫn luôn giữ vững phong độ với hệ thống giảm xóc tích hợp cùng hệ thống treo trước MacPherson độc lập và treo sau đa liên kết đều có thanh ổn định. Camry 2020 cam kết dù với bất cứ địa hình nào động cơ xe cũng luôn êm, nhẹ và tiêu thụ tối thiểu nhiên liệu. 

Với tất cả những đặc điểm và tích hợp các cải tiến hiện đại ở dòng Camry 2020, Toyota thể hiện rõ tham vọng tấn công mạnh hơn vào phân khúc thị trường cấp cao và tầm tuổi trung niên đô thị. Tin rằng với những ưu điểm như đã phân tích, dòng xe này sẽ trở thành đối tượng xứng đáng để những tín đồ tốc độ săn đón và khao khát được sở hữu. 

HOTLINE : 0906 44 3333