Chevrolet Aveo Ltz chiếc sedan hạng B giá rẻ tốt nhất trong phân khúc

Chevrolet Aveo Ltz  là chiếc xe sedan 5 chỗ thuộc phân khúc hạng B giá khá mềm, mềm nhất trong tất cả hãng xe cùng phân khúc những lại chứa rất nhiều ưu điểm nổi trội bài viết dưới đây sẽ đánh giá cho tiết nhất về chiếc Chevrolet Aveo Ltz.

Tổng quan về Chevrolet Aveo Ltz

Chevrolet là thương hiệu xe ô tô nổi tiếng thế giới đến từ Hoa Kỳ đây là thương hiệu xe hơi phổ biến và lớn bậc nhất thế giới, Chevrolet Aveo là dòng xe khá thành công và nổi tiếng nhất của Chevrolet được thiết kế bởi General Moto đây là mẫu xe sedan 5 chỗ ngồi có kích thước tổng thể lớn nhất nếu so với các đối thủ khác trên thị trường như Toyota Vios, Huyndai Acent, Nissan Sunny…giá xe lại cực kì tốt tại thị trường Việt Nam xe có giá tại đại lý là 495 triệu đồng gần như là thấp nhất với một chiếc xe hạng B bởi vậy nó nhận được rất nhiều sự quan tâm tìm hiểu của những người muốn mua xe.

Chevrolet Aveo Ltz thiết kế sang trọng

Khác với những chiếc xe khác đến từ các thương hiệu từ Nhật Bản với những chiếc xe thiết kế đơn giản không mấy ấn tượng Chevrolet Aveo Ltz lại có thiết kế rất châu âu sang trọng đúng chất một chiếc xe sang trọng, Aveo Ltz có kích thước cụ thể chiều dài 4310 mm chiều rộng 1710 mm và chiều cao 1505 mm đây có thể nói là kích thước chuẩn đối với một chiếc xe sedan 5 chỗ, nhìn xe rất thon dài và gọn gàng. Bộ sưu tập cảm biến áp suất lốp bên trong https://anphucar.vn/cam-bien-ap-suat-lop/

Phía trước xe điểm nhấn phải kể đến đầu tiên là mặt lưới tản nhiệt 2 tầng to bản được đan xen bởi những mắt lưới hình lục giác sơn đen khá ấn tượng rất hài hòa với tổng thể chiếc xe, tiếp đó là cụm đèn của Aveo, đèn của Aveo được trang bị cụm đèn Halogen tiêu chuẩn được thiết kế với hộp đèn to đặt hai bên phía trước đầu xe rất đẹp, ngay phía dưới cụm đèn chính là hai cụm sương mù được thiết kế với đường tròn được thiết kế rất tinh sảo.



Chevrolet Aveo thực sự khác biết với cánh gió mà nó được trang bị phía sau xe biến chiếc xe trở nên rất thể thao và cá tính mà những chiếc xe khác cùng phân khúc hoàn toàn không có.
Gương chiếu hậu của Aveo hoàn toàn được chỉnh bằng điện khá tiện lợi trên gương cũng được gắn đèn xi nhan giúp xe dẽ được an toàn hơn.

Màu sơn trên xe bạn sẽ có đa dạng mà sơn để lựa chọn với màu đen, màu trắng, màu bạc, màu đỏ…bạn có thể tìm hiểu thêm tại đại lý Chevrolet để lựa chọn màu sơn ưng í nhất.

Nội thất Chevrolet Aveo Ltz ấn tượng

Ghế của Chevrolet Aveo hoàn toàn được bọc nỉ với tông màu vàng cam và trắng sữa làm chủ đảo, nỉ ghế rất mềm mại đem tới sự thoải mái khi ngồi trên xe nhất là những chuyến hành trình dài, ghế Aveo với hàng ghế trước có thể chỉnh tay tới 6 hướng còn hàng ghế sau có thể chỉnh tay 4 hướng khá xịn xò.

Vô lăng Chevrolet Aveo Ltz là vô lăng 4 chấu bọc da cầm khá êm trên vô lăng được tích hợp các nút ấn điều chỉnh cơ bản như nghe gọi điện thoại, bật tắt các thiết bị giải trí đa phương tiện rất tiện lợi.
Aveo được hãng ưu ái lắp đặt tới 6 chiếc loa cho âm thanh rất tốt, hệ thống điều hòa chỉnh tay mát khá sâu với khí được lọc với công nghệ châu âu cho luồng không khí trong xe cực kì trong lành.
Mặt kính lái khá rộng cho tầm quan sát rất rộng đối với người lái đây là điểm cộng rất lớn của Aveo.



Động cơ Chevrolet Aveo Ltz mạnh mẽ

Động cơ Chevrolet Aveo Ltz được hãng trang bị là khối động cơ khá nhỏ chỉ 1.4 lít nhưng cho công suất khá lớn 93 mã lực đối với Aveo Ltz cùng với đó là hộp số tự động 4 cấp với sự cải tiến về động cơ General Moto đã có một sự nâng cấp đáng kể cho chiếc xe của mình, xe đi rất bốc không hề yếu độ vọt rất tốt đặc biệt Aveo Ltz cực kì tiết kiệm nhiên liệu với 100 km xe chỉ tiêu tốn tối đa chưa tới 6 lít xăng đây là con số cực kì ấn tượng, với thương hiệu nổi tiếng thế giới của mình khối động cơ của Chevrolet Aveo luôn được đánh giá rất cao bởi những kỹ sư ô tô hàng đầu trên thế giới.