Audi Q7 2020 xứng danh xe sang 7 chỗ tầm 3 tỷ

Nhắc đến xe audi 7 chỗ, người ta nhớ ngay đến một dòng xe sang trọng, Audi Q7 là một cái tên không còn lạ lẫn với hầu hết khách hàng quan tâm đến phân khúc xe SUV hạng sang. 

Bọc vô lăng cao cấp dành cho Q7 : https://anphucar.vn/boc-vo-lang-xe-o-to/

Kế từ những ngày đầu mới ra mắt năm 2007, dòng xe này đã không ngừng hoàn thiện mình trên công cuộc chinh phục khách hàng khó tính. 12 năm đã trôi qua, phiên bản mới nhất của Audi Q7 được nâng cấp không chỉ về ngoại hình, nội thất mà còn về động cơ thân thiện và tiết kiệm xăng hơn.

Trong giai đoạn phát triển, Mercedes-Benz GLE hay thậm chí là đàn em Volvo XC90 trực tiếp cạnh tranh cũng khiến xe audi 7 chỗ này gặp nhiều khó khăn.




Phản hồi tích cực của AUDI Q7

Là một dòng xe có mức giá trong khúc hạng sang 3 đến 4 tỷ, Audi Q7 cũng nhận được không ít lời khen cũng như những phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Ngoại hình xe sang trọng: Từ thanh ngang hợp kim nhôm bắt mắt, vẻ ngoài hào nhoáng bóng bẩy của Audi Q7 khiến cho bao ánh nhìn phải hướng về. Tấm tản nhiệt đa giác mang đặc trưng của sự mạnh mẽ, phong cách năng động nổi trội và khác biệt.

Nội thất xe đáng điểm 10: Hãng xe tạo ra không gian bên trong thoáng mát và rộng rãi. Bước lên xe và tận hưởng từng luồng không khí được làm mát bởi hệ thống điều hòa cao cấp, làm lạnh ngay trong chốc lát. Ghế ngồi chắn chắn, bọc da và cực kỳ êm ái. Đảm bảo thoải mái ngay cả trên những hành trình dài, di chuyển lâu trên đoạn đường dù không bằng phẳng.

Tiện nghi tích hợp trên xe khiến người dùng không thể chối từ bởi chất lượng âm thanh 10 loa cực cao cấp, cảm giác trên xe như một phòng nhạc di động với âm thanh chân thực nhất.

Nút điều khiển thuận tiện, bố trí hợp lý giúp vận hành an toàn hơn, dễ sử dụng hơn. Chỉ cần 1 vài thao tác, tất cả sẽ phục vụ bạn.

Vận hành ổn định, bền bỉ và an toàn: Dù chọn phiên bản động cơ dung tích 2.0 TFSI hay 3.0 TFSI, xe audi 7 chỗ này vẫn cho kết quả vận hành tuyệt sắc, ổn định và an toàn.

Công nghệ hỗ trợ người lái: Từ những công nghệ giúp người lá có thể đỗ xe, lùi xe, giám sát hành trình, cảnh báo lốp chạm ngưỡng áp suất không cho phép, cảnh báo an toàn cho trẻ em,  hay cả phanh đa va chạm sẽ như người phụ tá đắc lực khiến Audi Q7 trở nên nổi trội, khác biệt và xuất sắc hơn.
Có nên mua Audi Q7 chỉ phục vụ nhu cầu đi lại?

Hiện nay, với phân khúc 7 chỗ hạng sang đã có rất nhiều đối thủ đáng gờm. Trên thực tế, một khách hàng nhắm đến xe audi 7 chỗ họ đã ngầm xác định được phân khúc cũng như những yêu cầu cơ bản về chiếc xe của mình. Audi Q7 vượt ngoài tầm mong đợi của một phương tiện đi lại, nó còn là thứ thể hiện đẳng cấp của người sở hữu thông qua vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi, chất lượng bậc nhất của mình.



Bất kỳ ai khi có ý định sắm cho mình một chiếc Audi Q7, họ đã cho thấy khả năng tài chính dư giả. Nhu cầu sang trọng của một chiếc xe là cực kỳ cần thiết dù cho công việc hay chỉ đơn giản là phục vụ việc đi lại hằng ngày.

Qua việc chọn một chiếc xe sang trọng, gắn liền với phong cách chủ nhân, xe audi 7 chỗ này luôn làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng khó tính nào khi bước lên vô lăng cầm lái. Nếu bạn cũng sắp trở thành chủ nhân mới của Audi Q7, bạn có háo hức và sẵn sàng trải nghiệm đẳng cấp mà chiếc ô tô này mang lại chưa?

Mọi thứ đã sàng sàng, bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến ngay đại lý gần nhất để tìm hiểu thêm thông tin. Không những biết rõ hơn về sản phẩm, bạn còn có thể tận tay lái thử, trực tiếp cảm nhận thay cho việc hình dung mông lung về chiếc xe audi 7 chỗ có thiết kế và chất lượng đẳng cấp hạng sang. Bạn cũng đừng quên để lại bình luận hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất sỡ hữu chiếc xe đáng mong đợi trong tầm tay. Xem thêm có nên mua Orlando