7,5 tỷ là con số mà bạn phải chi trả để có được BMW X7 xDrive40i

Vắng bóng một thời gian dài ở phân khúc SUV hạng sang thì cách đây không lâu, BMW quyết định trở lại và ra mắt siêu phẩm BMW X7 xDrive40i với giả bán không thể nào cạnh tranh hơn. Có lẽ con số 7,5 tỷ là con số nói lên được tất cả với dòng xe siêu xịn này, bởi chiếu SUV này là chiếc duy nhất với giá ngất ngưỡng mà hãng này đang sở hữu. 

BMW X7 xDrive40i là phiên bản xe thương mại, theo thông tin thì dự án X7 là dự án được BMW bật mí vào tháng 03/2014 và tính đến nay, đã 5 năm kể từ ngày BMW thực hiện giấc mơ đó. Giới công chúng đã được rửa mắt bởi dự án này của BMW khi chiếc SUV tiền tỷ này được trưng bày tại triễn lãm ô tô quốc tế vào năm 2017.  Dịch vụ độ mâm xe hơi https://anphucar.vn/do-mam-xe-o-to/

Được đánh giá là đòn công phá đối với các ông trùm của ngành công nghiệp ô tô như: Land Rover Range Rover, Mercedes-Benz GLS-Class…cú hít BMW X7 được đánh giá là đòn đau khiến các hãng xe sang cũng phải ngậm ngùi. Tại thị trường Việt Nam, chiếc SUV tiền tỷ này được chính thức ra mắt vào tháng 7 nắm 2019 và xDrive40i là phiên bản duy nhất của BMW X7 lần này. 


Đánh giá sơ bộ về bề ngoài của BMW X7 xDrive40i


Nếu so sáng với phiên bản BMW X7 iPerformance được lăn bánh trước đó thì ở BMW X7 xDrive40i bạn sẽ lại bắt gặp những thiết kế tương tự bên cạnh bộ giáp được thiết kế mạnh mẽ và gân guốc hơn. Để chắc chắn rằng, đây là chiếc xe 7 chỗ khiến giới mộ điệu cũng phải ngã mình hãy tham khảo bài viết của chung tôi. 
Giới yêu xe chắc không còn lạ lẫm gì với hãng xe Đức cao cấp này, được thiết kế dựa trên nền tảng là dòng xe sedan 7 chỗ được trang bị những công nghệ hiện đại và đặc trưng nhất. BMW X7 xDrive40i có kích thước nhỉnh hơn so với BMW X5 và giá của nó cũng nhỉnh hơn so với BMW X7 xDrive40i. Đầu xe BMW X7 xDrive40i có bộ lưới tản nhiệt mạ crom có hình dạng giống như hai quả thận với các song chắn dọc đứng giúp làm mát xe. Cụm đèn pha BMW X7 xDrive40i lần này có thiết kế lớn hơn so với bản Concept tăng độ chiếu sáng cả ngày lẫn đêm. 

Ở phần phía trước của BMW X7 xDrive40i được thiết kế to và rộng hơn khiến xe có kích thước vững vàng và sang trọng hơn. Thân xe của BMW X7 xDrive40i có chiều dài tận 3,1m, với chiều dài này người sử dụng có thể thoải mái ở trong cabin mà không lo về sự chật chội hay gò bó. Bánh xe của BMW X7 xDrive40i được thiết kế nhiều chấu trông cực kì điệu nghệ và lạ mắt, tuy vậy, người mua vẫn có thể yêu cầu cầu tại hãng để có được những thiết kế đẹp mắt hơn. Kích thước của bánh xe BMW X7 xDrive40i là 22 inch.


Với mẫu thiết kế của BMW X7 xDrive40i, đây là mẫu đã được đăng kí ản quyền thiết kế ở đất nước Brazil xinh đẹp. Với kiểu dáng ấn tượng, đậm chất thể thao, BMW X7 xDrive40i hứa hẹn là chiếc xe làm mưa làm gió ở phân khúc xe SUV hạng sang. Gầm xe được thiết kế cao giúp xe BMW X7 xDrive40i có đủ tự tin để lội qua những địa hình khó khăn nhất với tốc độ 7km/h. 

Phần sau của BMW X7 xDrive40i được trang bị cụm đèn chạy dọc theo phương ngang giúp xe nhìn sang hơn các dòng SUV mà ta thường thấy.  Đặc biệt ở mặt sau của xe được dập dân nổi mạ crom một đường tăng thêm sự nổi bật của chiếc xe tiền tỷ này. Nhìn phía sau của BMW X7 xDrive40i gọn hơn và trông thời thượng hơn những chiếc xe SUV mà BMW từng sản xuất.


Nội thất của xe BMW X7 xDrive40i được thiết kế sang trọng

Dòng xe này được thiết kế nội thất rất xa xỉ với hàng tỷ những chạm trổ đẹp mắt, các chi tiết được ốp gỗ khiến SUV như một căn hộ cao cấp thu nhỏ. Vô lái của BMW X7 xDrive40i được trang trí bằng vật liệu cao cấp và đây là dòng duy nhất sử dụng vật liệu này trên toàn thế giới. Hãy tự trải nghiệm chiếc xế hộp đắc tiền này để thấy được sự hiện đại ma BMW mang lại cho chiếc BMW X7 xDrive40i này nhé. Chiếc Audi A5 2020 mui trần giá bao nhiêu trên thị trường xe hơi Việt?