#1 Toyota Hilux 2019 Giá xe Khuyến Mãi Siêu Lớn Nhất Năm

Hãng Toyota không ngừng tung ra các sản phẩm ô tô ăn khách thuộc phân khúc xe bình dân. Liệu 3 phiên bản của Toyota Hilux 2019 có được đón nhận nồng nhiệt như các thế hệ tiền nhiệm? Hãy cùng khám phá những thông tin thú vị ngay sau đây:


Ngoại thất Toyota Hilux 2019:


Mẫu xe hạng D này hẳn chẳng làm phụ lòng ai vì nó có ngoại thất thật bảnh bao và bắt mắt. đó là bộ la- zang rộng đến 17 inch kèm thiết kế 6 chấu đầy phong cách. Nó hoàn toàn cân bằng với lưới tản nhiệt cách điệu 2 phần riêng biệt. 

Phần trên với 2 thanh ngang lớn và phần dưới mang dấp dáng hình thanh cân. Biểu tương logo một lần nữa lại xuất hiện như bao thế hệ tiền nhiệm trước đó. Hẳn chi tiết này khiến Toyota Hilux 2019 phần nào thu hút hơn.

Dòng xe bán tải này còn thực sự làm nhiều người điên đảo về có kích thước khá lí tưởng. Đó là 5330 mm chiều dài, 1855 mm chiều rộng, 1815 mm chiều cao. Cùng đó, chiều dài cơ sở cũng là 3085 mm. Cùng đó, không thể bỏ qua kích thước thùng xe phía sau gồm: 1525 mm chiều dài, 1540 mm chiều rộng và 480 mm chiều cao.

Thùng xe được thiết kế gọn gàng hơn trước song vẫn đảm bảo chứa được nhiều đồ cần thiết và đúng chuẩn mực của xe bán tải thông dụng. Với tổng thể kích thước này, xe được hãng Toyota dành cho tải trọng lượng không tải dao động từ 1870 kg-1930 kg. Vì vậy, hành trình di chuyển sẽ đảm bảo vững vàng và ổn định hơn.

Mặc dù là mẫu bán tải hầm hố nhưng khách hàng rất thích thú với hệ thống đèn của xe. đó là đèn sương mù và đèn pha theo công nghệ chiếu sáng halogen, hệ thống đèn phanh trên cao dạng led… Tất cả đều trau truốt và tỉ mẩn không kém các siêu xe bán tải hạng sang hiện nay.

Ngoài ra, Toyota Hilux 2019 còn mang đến nhiều màu sắc để quý khách hàng chọn mua. Đó là  màu trắng, màu đen, màu bạc, màu đỏ, màu xám, màu cam. Hẳn chỉ bấy nhiêu thôi thì xe cũng ăn đứt nhiều đối thủ và cạnh tranh khốc liệt với các dòng xe bán tải khác trên thị trường ô tô hiện nay.


Nội thất Toyota Hilux 2019:


Mặc dù là dòng xe bán tải và có hẳn sự hiện diện của thùng xe phía sau nhưng chiếc Toyota Hilux 2019 không bỏ bê các tính năng nội thất kèm việc chú trọng đến hàng ghế ngồi. Ghế của xe thiết kế tầm ngồi vừa phỉa, ôm sát người và đảm bảo có thể tựa đầu, ngả lưng tùy ý.

Cùng đó, ghế trên có tính năng chỉnh 8 hướng tiện ích. Khoảng cách ra vào đảm bảo những thân hình quá khổ vẫn có thể thoải mái. Do đó, có thể chứa nhiều đồ dùng cần thiết bên cạnh ghế ngồi khi này chưa phải dùng đến thùng xe phía sau.

Ngoài một số phiên bản được bọc nỉ thì ghế ngồi của phiên bản cao cấp bọc da mát mẻ. Trên xe vẫn có hệ thống điều hòa độc lập và trang bị hệ thống giải trí khá tân tiến. Đó là tính năng kết nối: DVD, kết nối AM, kết nối FM, dàn âm thanh 6 loa cao cấp cho tần suất sống động. Do đó, ngồi trên Toyota Hilux 2019 hẳn rất thú vị và làm cho ai ai cũng dễ chịu hẳn.

Với sự hầm hố và cá tính của mình, trên xe còn có thêm vô lăng 3 chấu được bọc da, mạc crom cao cấp vừa vặn tay cầm. Tại đây, có các nút điều chỉnh tự động dễ dàng. Mặt khác, Toyota Hilux 2019 còn trang bị cửa gió sau cho hàng ghế của hành khách, do đó, việc tận hưởng khí trời mát mẻ chẳng còn gì khó khăn trên bất kì cung đường nào.

Động cơ Toyota Hilux 2019:


Mẫu bán tải chủ yếu là dòng xe gia đình kèm tính năng chở hàng hóa nên hẳn động cơ của xe phải mạnh mẽ và bền bỉ. Đó là phần động cơ dầu 4 xi-lanh thẳng hàng, tuân thủ cơ chế 16 van biến thiên tự động DOHC khá mới mẻ. Nắp thùng xe bán tải xem thêm tại đây 

Động cơ này có dung tích 2393cc và dễ dàng đạt được công suất cực đại 147Hp/ 3400rpm. Mặt khác, mô-men xoắn cực đại là 400Nm/ 1600 - 2000rpm. Với Toyota Hilux 2019, hành trình của bạn còn luôn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu khi thông số đo được là khoảng 6.7L/100 km. Phần khác, các tay lái cũng khá thích thú khi xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp hiện đại.

Nhìn chung, Toyota Hilux 2019 không chỉ là chiếc xe bán tải vượt mọi địa hình mà nó còn có thể gắn bó bạn vì các tính năng tuyệt vời bên trong xe. Do đó, để lái thử xe thì hãy đăng kí ngay với chúng tôi để được đáp ứng tại trung tâm phân phối Toyota chính hãng.

An toàn Toyota Hilux 2019:


Mọi hệ thống an toàn cơ bản đều có trên xe. Ngoài các hệ thống phanh như: phanh ABS, phanh EBD và phanh BA thì xe còn có hẳn thiết bị chống kẹt tay ở cửa cùng các túi khí và dây đai. Mẫu bán tải còn làm hài lòng các tay lái vì có hẳn hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp xe chở hàng hóa mà vẫn vượt mọi địa hình.

Để hành trình xe di chuyển suôn sẻ hơn, Toyota Hilux 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Hilux-2019.html còn có hệ thống kiểm soát lực kéo cùng hàng loạt các tính năng như hệ thống đèn chiếu sáng, chìa khóa thông minh… Nhìn chung, xế cưng này luôn đi đầu và đảm bảo cho chủ nhân an tâm hoàn toàn khi một lần cầm lái.

Giá thành xe Toyota Hilux 2019:


Ngoài việc cạnh tranh ngang hàng với các đối thủ có tiếng trong làng ô tô như: Ford Ranger, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton…thì Toyota Hilux 2019 còn cạnh tranh chính thức về giá cả. Đó là mức giá bình dân chỉ từ 600- 700 triệu đồng.

Khách hàng còn có thể mua xe dễ dàng nhờ chương trình mua xe trả góp và thế chấp tài sản ngân hàng. Hãng Toyota còn dành nhiều ưu đãi khi những khách hàng mua xe sớm nhất cũng như mua xe Toyota Hilux 2019 vào đúng mùa ưu đãi. Vì vậy, Toyota Hilux 2019 sẽ tiếp cận được đông đảo khách hàng hơn.

Để trải nghiệm mẫu xe bán tải và rinh ngay một chiếc về nhà, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, còn có thể đến trực tiếp các địa chỉ phân phối toyota để được ngắm nghía các phiên bản hầm hố này.