Xe Ford Ecosport 2019 SUV đa dụng tốt nhất Việt Nam

Ford Ecosport 2019 là mẫu xe SUV đô thị đa dụng đang đón đầu xu thế tại Việt Nam nhất là các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh hay Hà Nội, Vậy thuật ngữ SUV mà mình vẫn thường hay nói mỗi ngày đó có nghĩa là gì?



Tại sao Ford Ecosport 2019 được ví như mẫu xe SUV đa dụng tuyệt vời nhất?


Ford Ecosport 2019 được ví như mẫu xe đa dụng tốt nhất hiện tại trên các thành phố lớn. Bạn có thể xem thêm về thông tin chi tiết Ford Ecosport 2019 https://fordcaothang.com/ford-ecosport-2019/. Để có thể tìm hiểu thông tin của chiếc xe được cho là hiệu suất cao nhất trong các dòng xe SUV cỡ nhỏ đang có mặt tại Việt Nam đặc biệt là các thành phố lớn. Nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển, cùng với đó là nhu cầu đi lại của con người cũng ngày một tăng. Trước kia, để mua được một chiếc ô tô có lẽ là niềm ao ước của bao nhiêu người. Nhưng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe được ra đời và giá thành thì phải chăng đáp ứng nhu cầu của con người. Những mẫu xe ô tô có giá trên dưới 500 triệu luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Điển hình trong số đó là mẫu xe SUV đa dụng. Và đối với thành phố lớn như Hồ Chí Minh thì các mẫu xe SUV đa dụng nào nên đi? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
Vậy xe SUV là gì? Tại sao nên đi SUV?


SUV là tên viết tắt của cụm từ Sport Utility Vehicle được ra đời từ năm 1953. Đây là dòng xe thể thao đa dụng có thiết kế cơ bắp, nội thất rộng rãi với khả năng vượt nhiều địa hình nhờ gầm cao và động cơ mạnh mẽ.


Với nội thất rộng rãi, SUV đô thị phù hợp cho những nhóm đi 5-7 người bao gồm cả hành lý. Để tối ưu khả năng vận hành, nhiều mẫu SUV đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh giúp xe không bị hụt hơi trên những địa hình khó, tận dụng tốt nhất sức mạnh của động cơ.



Đối với hầu hết các cung đường ở Việt Nam thì xe SUV đều lướt qua rất dễ dàng. Bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được sự khác biệt của một chiếc xe gầm thấp và một chiếc xe gầm cao cho đến khi bạn đi vào 1 cung đường xấu, gồ ghề hoặc đèo dốc hay ngập nước. 


Tôi may mắn đã được đi qua nhiều đoạn đường khác nhau ở nhiều quảng thời gian khác nhau của cuộc đời mình. Những con đường đá sỏi gồ ghề chỉ dành cho xe tải thì chiếc SUV của tôi vẫn băng băng không lo ngại. Những con đường Sài Gòn ngập nước mùa mưa thì chiếc Ford Ecosport 2019 của tôi cũng vẫn bon bon mà tiến tới. Những bậc thang tam cấp, những vỉa hè cao chiếc ô tô của tôi không ngại! Tôi cho rằng mình là người may mắn được trãi nghiệm những điều trên với nhiều chiếc xe khác nhau, để ngày hôm nay, tôi có thể ngồi đây viết lại cho quý vị nghe những trãi nghiệm của mình. Người ta nói, cứ đi rồi sẽ đến, riêng rôi, tôi muốn đi mà chưa từng muốn đến. Cái tôi muốn ở đây là những đoạn đường tôi sẽ đi qua, như một khúc ký ức và đồng hành cùng tôi là chiếc Ford Ecosport 2019 SUV nhỏ nhắn, khỏe khoắn và cũng hết sức đáng yêu.
Những ưu điểm khi sử dụng xe SUV


Dòng xe Suv đô thị khiến nhiều người thích thú bởi sự tiện dụng mà nó đem lại như: nhỏ gọn, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, độ an toàn cao. Phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố lớn và cũng rất lý tưởng cho những chuyến dã ngoại cùng bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó, nó có những mẫu xe ô tô có giá trên dưới 500 triệu, một mức giá phải chăng nhưng mẫu mã, độ tiện dụng thì không thua kém gì những dòng xe có giá thành cao. Nên đây cũng là một trong những ưu điểm lớn khiến thị trường xe suv đô thị trở nên nóng hơn bao giờ hết.



Ngoài sự tiện dụng, tiết kiệm, an toàn, giá cả phải chăng thì xe SUV còn có kiểu dáng thể thao nhưng sang trọng lại không kém phần thanh lịch.Nó là sự kết hợp của cả một công nghệ, kết hợp của những bàn tay tài hoa và những bộ óc sáng tạo và đầy tính thẩm mỹ.


Những nhược điểm khi sử dụng xe SUV


Hầu như khách hàng sử dụng các dòng xe SUV đều khá hài lòng. Cảm giác xót xe khi di chuyển đường xấu bị cạ gầm hoàn toàn biến mất. Song song đó, nhược điểm mà SUV mang lại là có đôi chút cảm giác chao xe khi di chuyển quá nhanh trên cao tốc. Nhưng bạn hãy yên tâm, hầu hết các xe hiện nay đều có cân bằng điện tử, riêng dòng xe Toyota Fortuner được cư dân mạng đánh giá là thánh lật cũng đã được trang bị thêm chế độ ổn định thân xe.
Các mẫu xe SUV đa dụng nên đi ở TP.HCM hiện nay


Phân khúc SUV cỡ nhỏ ngày càng được người tiêu dùng Việt nam ưa chuộng sử dụng trong những thành phố lớn vì tính kinh tế cũng như sự đa dụng mà dòng xe này mang lại. Điển hình cho mẫu xe đó chính là Ford Ecosport 2019 mà tôi đang sở hữu. Nói như thế không có nghĩa là chỉ có mình Ford Ecosport 2019 là đáng để mua, hoặc chỉ Ford Ecosport 2019 là dòng SUV tại Việt Nam. Có rất nhiều dòng SUV được ưa chuộng và sử dụng nhiều ở thành thị như: Toyota Fortuner, Ford Everest, Chevrolet Trax…. Tuy nhiên với những dòng SUV 7 chỗ thì thường có giá khá cao, nằm ngoài khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Do vậy, không chỉ ở TP lớn như HCM mà còn những thành phố khác thì xe SUV cỡ nhỏ chính là lựa chọn phù hợp nhất.


Hiện nay, giá bán của dòng xe SUV cỡ nhỏ dành cho thành thị tại Việt Nam Ford Ecosport 2019 chỉ từ 545 – 770 triệu đồng. Trong đó, riêng mẫu xe bán chạy nhất Ford EcoSport có giá từ 545 – 689 triệu đồng, Suzuki Vitara có giá 779 triệu đồng hay ngay cả tân binh Chevrolet Trax vừa ra mắt cũng được định giá 769 triệu đồng.


Với mức giá đáng được để tâm, thì các mẫu xe này đều được các đại lý, showroom, hãng xe hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, giảm giá rất tốt. Hãy mạnh dạn bấm điện thoại để showroom ô tô mà bạn biết để đăng ký lái thử những mẫu xe SUV và chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nhất trong tầm giá vừa túi tiền của bạn nhé.


Để đọc thêm nhiều bài viết hay về xe ô tô, bạn vui lòng truy cập website của chúng tôi Toyota Long Phước thường xuyên, vì nó hoàn toàn miễn phí.

Cảm ơn bạn đã xem tin.