#1 Toyota Hiace 2019 Giá xe khuyến mãi siêu lớn nhất năm

Đúng với mục đích kinh doanh du lịch vận tải Toyota Hiace 2019 với 16 chỗ ngồi chiếm lĩnh trọn thị trường ô tô với ưu điểm nổi bật. Liệu giữa chiếc xe này và các tên tuổi 16 chỗ gạo cội khác, bạn chọn xe nào? Mọi thông tin sẽ rõ ngay ở bài viết sau:



Ngoại  thất Toyota Hiace 2019 


Ngoại hình hơi cao lớn và vuông vức là đánh giá đầu tiên dành cho bất kì khách nào khi ngắm nghía Toyota Hiace 2019. Bởi vì nó mang các thông số về chiều dài 5380 mm, chiều rộng 1880 mm và chiều cao là 2285 mm. Hẳn với thông số này thì 5 hàng ghế bên trong sẽ khá thoải mái và dễ chịu.

Xét về tổng thể, ngoại hình của Toyota Hiace 2019 cũng khá ấn tượng. Đó là bộ la-zang thiết kế rộng 15 inch chắc khỏe kết hợp với hệ thống lưới ản nhiệt 2 tầng với các thanh ngang to bản. Phía giữa lưới tản nhiệt là logo hãng toyota. Hai đèn trước cũng nằm song song và khá trau truốt tạo nên sự thanh thoát cho phần cản trước.

Trong khi đèn pha của xe thì tuân thủ dạng chiếu sáng halogen phản xạ đa chiều. Cùng đó, xe cũng có cột đèn phía sau và dải đèn phanh dạng theo công nghệ chiếu sáng led mới nhằm đảm bảo an toàn khi xe di chuyển.

Chọn chiếc xe này là hình thức kinh doanh vận tải quả là phù hợp vì ngoài chú trọng đến yếu tố chở khách thì bộ cánh xe khoắc trên người cũng khá ưng ý. Khách hàng có thể chọn màu đen truyền thống, màu trắng sang trọng hoặc màu bạc ấn tượng cho mình khi mua xe ở mọi địa chỉ phân phối toyota chính hãng hiện nay.


Nội thất Toyota Hiace 2019:


Không gian nội thất của Toyota Hiace 2019 rất chú trọng đến việc sắp xếp ghế ngồi vì hẳn chở hành khách là mục đích chính. Theo đó, xe có tới 5 hàng ngồi sắp xếp khoa học bao gồm: khoảng cách lối đi giữa rộng, khoang cách giữa các hàng ghế đủ thoải mái để duỗi chân. Hành khách vẫn có thể để các vật dụng hoặc giỏ xách cần thiết bên mình hoặc có thể ngồi chèn thêm chỗ cho trẻ em... Đương nhiên, Toyota Hiace 2019 vẫn có khoang hành lí phía sau.

Xét kĩ càng hơn thì chiếc 16 chỗ này chẳng thua kém các tên tuổi gạo cội của làng ô tô vì nó cũng có hẳn các tính năng mới. Trong đó phải nhắc đến tính năng chỉnh 4 hướng cho ghế lái và chỉnh 2 hướng cho ghế bên hành khách. Việc ngả lưng và nghỉ ngơi thì càng dễ dàng hơn với hệ thống điều hòa kết hợp với cửa gió điều hòa tiện dụng.

Ngoài việc các tay lái khá thích thú vô-lăng 4 chấu, bọc da mềm mịn cùng tính năng điều chỉnh tự động thì trên xe còn có thêm các tính năng phục vụ hành khách đường dài. Nó bao gồm dàn âm thanh 4 loa, thiết bị kết nối USB,PM3, AUX... Do đó, mọi hành trình xa xôi sẽ trở nên ngắn hơn và thú vị hơn.

Chính vì vậy, mặc giá thành xe có nhỉnh hơn một chút thì nhiều người vẫn muốn có Toyota Hiace 2019 trong tay để vừa có chiếc xe đẹp, vừa có đủ những yếu tố nhằm phục vụ chính hành khách của họ tốt hơn. 

Động cơ Toyota Hiace 2019:


Chiếc 16 chỗ này đầu tư khá bài bản cho động cơ của mình và hẳn nó đủ mạnh để chinh chướng vượt mọi địa hình. Quý khách hàng có thể trải nghiệm động cơ dầu hoặc động cơ xăng tùy ý muốn.Tuy nhiên, cái nhìn chung là dù chọn động cơ nào đi nữa thì cũng rất dễ làm quen.

Ví như khi chọn phần động cơ diesel thì hẳn trong quá trình vận hành, máy xe sẽ sản sinh công suất tối đa 101 mã lực tại 3600 vòng/ phút và lúc này, xe cũng có momen xoắn cực đại 260 Nm tại 1600-2400 vòng/ phút. Một động cơ lí tưởng để gắn bó dài lâu vì nó còn khá bền và êm ả.

Kế tiếp, Toyota Hiace 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Hiace-2019.html mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới với động cơ xăng mang dung tích 2.7 lít. Đương nhiên, nó sẽ cho công suất 149 mã lực tại 4800 vòng/ phút và momen xoắn 241 Nm tại 3800 vòng/ phút trên mọi hành trình xe di chuyển. Về ưu khuyết điểm riêng, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn hoặc trực tiếp lái thử các phần động cơ này để biết rõ.
Cùng đó, Toyota Hiace 2019 chỉ mất khoảng 10,2 giây để tăng tốc cực nhanh từ 0-100 km. Tương tự, thông số lí tưởng cho vận tốc xe có thể lên đến 210 km/h. Hẳn không chỉ các thông số này mà các tính năng an toàn bên dưới sẽ làm khách hàng an tâm hơn khi mua xe.

An toàn Toyota Hiace 2019:


Hơn hẳn một vài đối thủ, hãng toyota đã nỗ lực không ngừng và dành trọn vẹn cho đứa con cưng 16 chỗ của mình nhửng thông số an toàn tốt nhất. Đó là hệ thống 2 túi khí cùng bàn đạp phanh và cột lái tự đổ hỗ trợ tối đa cho người điều khiển xe.

Ngoài ra, xe còn có hẳn chìa khóa khởi động từ xa gương chiếu hậu 2 chế độ ngày/đêm. Khách hàng còn an tâm tuyệt đối khi mua xe vì toyota đã và đang thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp, bài bản từng chế độ bảo hành và bảo dưỡng.

Giá xe Toyota Hiace 2019:


Chọn Toyota Hiace 2019 sẽ rất phù hợp cho mục đích kinh doan vận tải của bạn vì xe có mưc giá nằm trong khung lí tưởng, sau thời gian ngắn kinh doanh sẽ thu hồi chi phí mua xe. Cái quan trọng nhất là xe vận hành bền, ít hư hao, máy êm nên hành khách rất thích thú.

Để có được xe trong tay, quý khách hàng có thể mua phiên bản động cơ diesel mang 2.5 lít với giá bán khoảng 1.209 .000.000 đồng. Hoặc có thể chọn động cơ xăng thì rẻ hơn với giá tầm 1.122.000.000 đồng. Theo đó các đại lí toyota chính hãng sẽ mang đến cho bạn chiếc Toyota Hiace 2019 đúng với các thông số mà chúng tôi cập nhật.

Tham khảo khuyến mãi xe Toyota : https://giatoyotatancang.weebly.com/toyota-khuyen-mai.html

Suy cho cùng, chọn Toyota Hiace 2019 không chỉ là sự lựa chọn nghiêng về động cơ và giá thành mà còn là sự lựa chọn sáng suốt để bạn tìm mua cho mình xế cưng hiện đại, trẻ trung và có nhiều ứng dụng mới. Các phiên bản của xe đã sẵn sàng, bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay các đại lí để rinh xe về?