#1 Toyota Land Cruiser Prado 2019 Giá xe khuyến mãi siêu lớn nhất năm

Tân binh mới của hãng toyota vừa trình làng và đón nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là Toyota Land Cruiser Prado 2019 cải tiến không ngừng cho phiên bản mới của mình.


Ngoại  thất Toyota Land Cruiser Prado 2019:


Toyota Land Cruiser Prado 2019 chiếm thiện cảm của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó chính là bộ la-zang thiết kế độc đáo, rộng 18 inch cực kì khỏe khoắn. Không chỉ vậy, xe còn sở hữu lưới tản nhiệt hầm hố với dạng thiết kế 5 thanh dọc, mang dấp dáng hình lục giác.

Mẫu SUV 7 chỗ này còn vượt xa nhiều đối thủ tiếng tăm nhờ có hệ thống đèn khá tinh chỉnh. Đó là hệ thống chiếu sáng led trang bị cho đèn pha, dải đèn chiếu sáng ban ngày và cụm đèn hậu khá trau truốt, tỉ mẩn. Hẳn hệ thống đèn này góp phần không nhỏ cho vẻ chỉnh chu của ngoại thất.

Đương nhiên, thế hệ mới 2019 này cũng cải tiến không ngừng kích thước và cho ra các thông số chiều dài, chiều rộng, chiều cao khá ưng ý. Nó bao gồm: 4780 mm, 1885 mm và 1845 mm. Thông số về khoảng sáng gầm xe sẽ được chúng tôi cập nhất ngay dưới phần động cơ.

Mặc dù có nhiều nét cải tiến, song xe vẫn giữ nguyên màu truyền thống ăn khách đó là màu đen lông công và màu đồng thiếc. Hẳn ngoại hình của xe sẽ làm bạn ngất ngây. Để ngắm nghía chúng, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí toyota chính hãng hoặc gọi cho chúng tôi để được giải đáp tường tận.


Nội thất Toyota Land Cruiser Prado 2019:


Xét về nội thất, Toyota Land Cruiser Prado 2019 rất tiện nghi và được đánh giá cao qua các tính năng giải trí. Hành khách và người lái có thể sử dụng hệ thống âm thanh 9 loa. Các kết nối cơ bản như: MP3, USB, Bluetooth thì sẵn sàng bất cứ khi nào cần đến.

Đặc biệt, xe còn có dàn điều hòa lọc không khí trong lành, mang đến cảm giác thư thái trên mọi hành trình. Ngoài ra, các tay lái còn có thể vô tư cầm vô lăng 4 chấu đậm dấu ấn thể thao tích hợp nút điều chỉnh âm thanh. Việc thiết kế bảng điều khiển vừa tầm cũng là điểm đáng ghi nhận lần này cho thế hệ 2019.

Đặc biệt, trải nghiệm thú vị nhất đó chính là hệ thống ghế ngồi bọc da mềm mịn, tạo cảm giác thông thoáng và dễ dàng lau chùi khi cần thiết. Trong đó, ghế lái của xe có khả năng chỉnh 10 hướng dễ dàng, còn ghế phụ thì chỉnh 4 hướng tiện ích.

 Xe còn có thêm cửa gió mát mẻ cho hàng ghế sau và nó điều chỉnh dễ dàng mọi lúc. Toyota Land Cruiser Prado 2019 hiển nhiên sẽ là chiếc xe lí tưởng để bạn dạo chơi, rong ruổi và ngao du cùng gia đình, người thân đi khắp nơi thưởng thức thiên nhiên, gió mát trong những lần du lịch, dã ngoại...

Hiển nhiên thế hệ mới như Toyota Land Cruiser Prado 2019 không thể thiếu tính năng gập ghế. Ví như hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng hoàn toàn để tăng khoảng không gian chứa đồ. Chọn chiếc xe này, bạn còn hoàn toàn an tâm cho trẻ nhỏ vì nó trang bị hẳn cửa sổ chống kẹt tay an toàn.

Nhìn chung,không gian nội thất của xe vừa bài tri khoa học, vừa có nhiều tính năng hữu ích. Do đó, ngồi trên xe chẳng khác nào ngồi tại chính ngôi nhà của bạn. Lí do này khiến nhiều khách hàng chấp nhận bỏ ra tiền tỷ để sở hữu xe ngay khi nó trình làng thay vì mua các siêu xe khác.

Động cơ Toyota Land Cruiser Prado 2019:


Chọn siêu xe đồng nghĩa với việc quý khách hàng sẽ chọn cho mình xăng hoặc động cơ máy dầu. Về khoảng sáng gầm, nó mang thông số 220 mm nên hoàn toàn giúp Toyota Land Cruiser Prado 2019 vượt mọi địa hình cách trở xa xôi. Hiển nhiên phần động cơ vẫn là phần chính của xe.

Điển hình nhất là động cơ xăng với dung tích 2694cm3, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, Dual VVT-i. Động cơ này tuân thủ hộp số 6 cấp và đảm bảo chỉ tiêu tốn khoảng 11.2L/100Km. Trong khi đó, xe cũng sở hữu các thông số đáng nể về tăng tốc và vận tốc trên mọi hành trình.

Ngoài dung tích bình chứa lớn với 87 l xe sẽ sản sinh ra công suất cực đại 164Hp/ 5200rpm và mô men xoắn cực đại 246Nm/4000rpm. Nó khá bền bỉ và còn được hỗ trợ tối đa bằng hàng loạt các hệ thống an toàn mà chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây.

An toàn Toyota Land Cruiser Prado 2019:


Hệ thống đèn chiếu sáng của xe không chỉ là công nghệ chiếu sáng hiện đại mà còn đảm bảo thay đổi góc chiếu phù hợp. Cùng đó, xe có hẳn các hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống treo khí nén để mang đến một hành trình suôn sẻ.

Lí do kế đến để bạn chọn ngay Toyota Land Cruiser Prado 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Land-Prado-2019.html đó là việc xe được trang bị chế độ phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống cảnh báo chệch làn đường. Do đó, mọi tình huống khẩn đề dễ dàng nhận biết và xử lí nhanh nên hạn chế tối đa những tình huống xấu xảy ra.

Chủ nhân xe hẳn sẽ không còn chê trách gì cho siêu xe tiền tỉ vì nó có hẳn hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống cảnh bao điểm mù cùng 7 túi khí ở các vị trí trọng yếu. Hẳn với các tính năng này cộng thêm chế độ chăm sóc chu đáo của hãng toyota, khách hàng sẽ thật sáng suốt khi mua xe tại đây. Hẳn chỉ cần bấy nhiên tính năng này là bạn muốn mua xe ngay!

Giá thành xe Toyota Land Cruiser Prado 2019


Đứng thứ nhì về giá thành trong tất cả các phân khúc xe ô tô của hãng toyora, Toyota Land Cruiser Prado 2019 công khai giá bán là 2 tỷ 262 triệu đồng và kém đàn anh là Toyota Land Cruiser 2019 hơn 1 tỷ đồng. Chính vì vậy, sở hữu xe chính là những khách hành am tường ô tô, có đam mê săn xe hạng sang và thu nhập cao.

Bên cạnh giá thành, hẳn những gì mà xe mang đến cho bạn không có gì đáng bàn cãi. Cùng đó, hãng toyota còn tun ra các dòng xe bình dân, phù hợp với người có thu nhập trung bình. Để cập nhật mọi thông tin cần thiết, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.