Ford Fiesta 2020 kẻ chinh phục những đỉnh cao về công nghệ

Dựa trên nền tảng cũ Ford Fiesta 2020 tiếp tục làm giới chuyên gia cũng như những người yêu xe phải trầm trồ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là thứ vũ khí để chinh phục người dùng.

Đánh giá ngoại thất của Ford Fiesta 2020


Đối với phiên bản mới thì tùy vào bản sedan hay là hatchback mà sẽ có kích thước tổng thể D x R x C lần lượt là 4320 x 1722 x 1489 mm và 3892 x 1722 x 1495 mm.

Như vậy với các kích thước tổng thể như trên thì dù ở phiên bản nào cũng tỏ ra khá là nhỏ nhọn nhưng điều này cũng giúp sản phẩm này di chuyển trong các khu vực đông dân cư tốt hơn.

Bộ lưới tản nhiệt nằm ở trung tâm xe theo kiểu dáng hình thanh bao bọc lấy những thanh ngang mạ crom bóng thể hiện sự sang trọng cũng là điểm nhấn đáng chú ý ở khu vực đầu xe.

Đôi mắt của xe được thiết kế khá ổn nhưng chỉ là công nghệ halogen khá thông dụng được bù lại bởi khả năng điều chỉnh ánh sáng theo điều kiện một cách tự động. Ngược lại cụm đèn sương mù lại tỏ ra khá là sắc sảo trong thiết kế và đường nét cũng như kết hợp rất hài hòa với cản trước chắc chắn, vững chãi.

Xem thêm: Đẳng cấp gì dành cho Ford Explorer 2020 https://lexustancangs.blogspot.com/2019/07/uong-ua-cua-xe-ford-explorer-2020-trong.html

Phần hông xe được làm nổi bật bởi những đường gân dập mạnh mẽ, dứt khoát cũng những đường tạo nét, những điểm nhấn nhá đầy góc cạnh tạo nên sự nam tính và một chút cơ bắp cho sản phẩm này.

Gương chiếu hậu vẫn là kiểu cũ tích hợp thêm đèn báo rẽ trong khi những chi tiết như tay nắm cửa hay đường viền cửa sổ đã được mạ crom bóng mang đến sự sang trọng cần thiết cho sản phẩm này. Một chi tiết khá được quan tâm chính là bộ mâm đúc bằng hợp kim trong thiết kế đa chấu cách điệu đẹp mắt cho mọi phiên bản.


Phần đuôi xe thì tùy vào phiên bản xe mà có những thiết kế khá là khác nhau với những chi tiết như bo tròn hay góc cạnh; cách thiết kế cụm đèn hậu cũng như cách hướng gió. Tuy nhiên phần đuôi xe của tất cả các phiên bản đều được đánh giá là khá bình thường chứ không quá nổi bật chỉ có các phiên bản cao cấp là nhỉnh hơn đôi chút.

Chi tiết về nội thất và tiện nghi của Ford Fiesta 2020


Dù sở hữu dáng vẻ bên ngoài khá là nhỏ gọn nhưng không gian nội thất của Ford Fiesta 2020 cũng không chật chội như người ta nghĩ mà đã được nhà sản xuất tối ưu không gian khá tốt. Bên cạnh đó một điểm nổi bật chính là không gian nội thất khá là sang trọng dựa trên sự khoa học và tính thẩm mỹ.

Đừng bỏ lỡ: Bạn biết gì về Peugeot 2008 2020 https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/phan-khuc-suv-co-nho-them-phan-khoc-liet-boi-man-chao-cao-san-cua-peugeot-2008-2020

Vô lăng kiểu 3 chấu được thiết kế khá là thể thao đồng thời được bọc da cao cấp cũng như tích hợp các phím bấm tiện lợi cho người lái, đặc biệt là tính năng điều chỉnh gật gù sẽ giúp cho các bác tài thoải mái hơn trên các chặng đường đặc biệt là các chuyến đi dài hơi.

Nằm ngay phía sau vô lăng chính là bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin được nhà sản xuất ưu ái nhìn rất gọn gàng, chỉnh chu và rất rõ nét. Bảng táp lô như đã nói được bố trí vừa khoa học vừa có tính thẩm mỹ lại mang đến sự thuận lợi tối đa cho người dùng.

Ghế ngồi trên xe không được quá rộng rãi nhưng khá là êm ái và dễ chịu đồng thời tùy vào phiên bản khác nhau mà được bọc nỉ hay là bọc da cao cấp bên cạnh đó là khả năng chỉnh điện 4 hướng cho hàng ghế đầu ở cả 3 phiên bản. Hàng ghế sau có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40 để gia tăng không gian chứa đồ.

Về mặt tiện nghi thì tất cả các phiên bản đều được trang bị khá là giống nhau với hệ thống điều hòa tự động thế hệ mới, các kết nối thông dụng, cổng sạc tiện lợi và dàn âm thanh chất lượng cao.


Vận hành và tính năng an toàn của Ford Fiesta 2020

Tùy vào phiên bản mà Ford Fiesta 2020 sẽ được trang bị những khối động cơ khác nhau có thể sản sinh công suất từ 110 đến 123 mã lực và momen xoắn từ 140 đến 170 Nm.

Tất cả các loại động cơ đều được kết hợp cùng hộp số 6 cấp tự động cùng ly hợp kép Powershift mang đến khả năng vận hành tương đối mạnh mẽ, bền bỉ và điều đặc biệt như đã nói là được kết hợp thêm nhiều tính năng nữa mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc rơi vào khoảng hơn 5L cho 100km vận hành cung đường hỗn hợp.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết nhất về Hyundai Accent 2020 https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-nhat-ve-xe-hyundai-accent-2020


Các tinh năng an toàn cũng không có quá nhiều sự chênh lệch giữa các phiên bản với một số tinh năng an toàn chung như các túi khí được phân bổ rất hợp lý, các dây đai an toàn; các hệ thống hỗ trợ về phanh như ABS/EBD; các hệ thống giúp cân bằng và ổn định thân xe; hỗ trợ khi khởi hành ngang dốc và các hệ thống chống trộm hiệu quả…

Nhìn chung, với mức giá vô cùng phải chăng cũng như những ưu điểm về chế độ vận hành vượt trội sẽ giúp cho Ford Fiesta 2020 có thể cạnh tranh sòng phẳng với những sản phẩm cùng phân khúc.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000