Nissan Livina 2020 mẫu xe nâng cấp mới đầy hứa hẹn

Dù chỉ là mẫu xe giá rẻ thôi nhưng Nissan Livina 2020 có nhiều đường nét thiết kế cùng trang bị giống với những sản phẩm cao cấp. Vì vậy đây là mẫu sản phẩm đầy hứa hẹn cho cả nhà sản xuất và người dùng.

Đánh giá chi tiết ngoại thất của Nissan Livina 2020


Không quá bất ngờ vì cũng được thiết kế trên nền tảng của ngôn ngữ thiết kế rất hot trong thời gian gần đây Dynamic Shield cũng chính vì điều đó mà sản phẩm mới này cũng sở hữu rất nhiều đường nét tương đồng với những người anh em của mình.

Sự tương đồng trong thiết kế còn thể hiện rất rõ ngày qua các thông số về kích thước tổng thể của sản phẩm cụ thể D x R x C lần lượt là 4510 x 1750 x 1695 mm.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Porsche 911 GT2 RS 2020 https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-xe-porsche-911-gt2-rs-2020

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên mà ai cũng dễ dàng cảm nhận ở phần đầu xe chính là bộ lưới tản nhiệt rất thời trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng với những đường nét chắc chắn.

Trong thiết kế liền mạch với lưới tản nhiệt thì cụm đèn trước cũng không làm người ta thất vọng với sự sắc sảo và cuốn hút, độc đáo đến bất ngờ với kiểu thiết kế 3 tầng riêng biệt.


Phần hông lại mang đến đến cho người dùng một chút hoài niệm với những nét thiết kế rất cổ xưa chính là những nét bo tròn to lớn. Đương nhiên không thể thiếu những chi tiết mạ crom bóng ở tay nắm hay đường viền cửa sổ để thể hiện nét sang trọng.

Nhà sản xuất cũng rất biết tạo điểm nhấn với những đường gân dập mạnh mẽ có đôi chút gân guốc khoe lên sự nam tính và cơ bắp của mình. Một nét đẹp không thể bỏ qua chính là bộ mâm thể thao đầy ấn tượng có kích thước 16 inch cùng kiểu cách điệu đẹp mắt.

Hoàn toàn ngược lại với phần hông xe thì phần đuôi xe mang đến cho người dùng cảm giác về sự trẻ trung năng động và rất hiện đại thể hiện qua canh hướng gió hay cụm đèn hậu kiểu mới độc đáo và đặc biệt chính là cản sau khỏe khoắn lại sang trọng khi được mạ crom bóng.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu xe thể thao đình đám hiện nay Honda CRV 2020 https://www.diutoyota.com/2019/08/honda-cr-v-2020-mau-xe-thao-inh-am-hien.html


Đánh giá chi tiết nội thất của Nissan Livina 2020

Điểm mà người ta dễ nhận thấy ở không gian nội thất của Nissan Livina 2020 đó chính là khoảng không gian nội thất chưa thực sự rộng rãi, thoải mái khi chỉ sở hữu chiều dài cơ sở 2600 mm nhưng lại được thiết kế tới 7 chỗ ngồi.

Chính điều này đã hạn chế rất nhiều đến nội thất của xe và đặc biệt chính là hàng ghế sau khá là chật chội ở không gian để chân phía dưới khoảng trên đầu thì có thể chấp nhận được.

Bù lại những chiếc ghế trên xe với hai tùy chọn là bọc nỉ hay là bọc da cao cấp đều mang đến sự êm ái và dễ chịu nhất có thể. Đặc biệt những đường chỉ may khâu vô cùng tinh tế với màu sắc tương phản càng tôn thêm nét sang trọng cho không gian nội thất.

Liên quan: Sự mong chờ mới đến từ Porsche 911 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/porsche-911-2020-turbo-coupe-cabbriolet-su-mong-cho-cua-the-gioi/


Vô lăng trên xe là kiểu 3 chấu thông dụng được trang bị thêm các phím điều khiển tiện lợi cũng như bọc da cho khả năng cầm nắm khá tốt so với một sản phẩm giá rẻ. Phần còn lại trên xe dễ làm người ta liên tưởng đến Mitsubishi Xpander khi cả hai đều sở hữu nhiều chi tiết khá là tương đồng với nhau.

Tiện nghi trên xe chính là điểm khác biệt nổi bật với các sản phẩm cùng phân khúc giúp Nissan Livina 2020 lấy đi trái tim của khách hàng.

Bên cạnh những chi tiết như dàn điều hòa chất lượng hay màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 7 inch cùng khả năng kết nối với Apple Carplay hay Android Auto chính là những chi tiết đắt giá như: màn hình điện tử hiển thị đa thông tin, vô lăng gật gù hay là các cổng sạc cho các hàng ghế.

Chế độ vận hành và tính năng an toàn Nissan Livina 2020

Cung cấp sức mạnh là khối động cơ 1.5L có thể sản sinh sức mạnh 104 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 141 Nm. Đồng hành cùng khối động cơ này là hai sự lựa chọn về hộp số gồm tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp.

Đi kèm với đó là các trang bị hỗ trợ khác mang đến cho sản phẩm này khả năng vận hanh tương đối là mạnh mẽ so với những gì người ta nghĩ bên cạnh đó là sự mượt mà, trơn tru nhưng cũng không làm mất đi sự phấn khích nơi tay lái cùng khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu chính làm một phần chia khoa giúp Livina 2020 chạm đến trái tim người dùng.



Về tính năng an toàn thì tùy vào phiên bản và biến thể khác nhau mà có những trang bị khác nhau nhưng một số trang bị cơ bản như 2 túi khí ở hàng ghế trước hay các hỗ trợ về phanh như ABS và EBD…

Với mức giá vô cùng ưu việt của minh thì có lẽ khi về Việt Nam Nissan Livina 2020 có khả năng công phá thị trường mạnh mẽ bằng những ưu điểm vượt trội của minh.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000