Xe Honda City 2020 thế hệ mới thay đổi để cạnh tranh

Nằm trong một phân khúc có sự canh tranh hết sức gay gắt chính vì vậy những thay đổi mạnh mẽ ở phiên bản mới Honda City 2020 được kỳ vọng sẽ mang lại những màu sắc mới.

Honda City 2020 giá cả phải chăng


Nhằm cạnh tranh với các đối thủ vô cùng nặng ký trong phân khúc nên Honda City 2020 không chỉ có sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế và trang bị mà mức giá của sản phẩm này cũng được nhà sản xuất Honda cân đo đong đếm sao cho phù hợp nhất.

Với phiên bản mới lần này đi cùng với bốn phiên bản xe khác nhau là 4 mức giá bán vô cùng cạnh tranh đến từ nhà sản xuất cụ thể như sau:

Phiên bản S CVT có mức giá bán là 445.000.000 VNĐ
Phiên bản V CVT có mức giá bán là 467.000.000 VNĐ
Phiên bản SV CVT có mức giá bán 510.000.000 VNĐ
Phiên bản RS CVT có mức giá bán 567.000.000 VNĐ

Xem thêm: Những mẫu xe ô tô khách 29 chổ được người dùng ưa chuộng https://xeaudi.weebly.com/news/top-nhung-mau-xe-o-to-khach-29-cho-uoc-nguoi-dung-ua-chuong

Mọi người lưu ý những mức giá bán trên chỉ là giá niêm yết từ nhà sản xuất nến chưa bao gồm một số phụ phí khác đi kèm như phí trước bạ, bảo hiểm… đồng thời cũng chưa bao gồm khuyến mãi đến từ các đại lý.

Tuy nhiên theo đánh giá chung đến từ những khách hàng cũng như giới yêu xe thì mức giá mà nhà sản xuất Honda đưa ra đã là rất cạnh tranh so với các sản phẩm trong cùng phân khúc rồi. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết xe với mức giá đó thì cụ thể nhà sản xuất mang đến những gì thú vị trong phiên bản mới qua bài viết sau nhé!

Ngoại thất xe Honda City 2020 sang trọng cá tính


Có một điều mà ai cũng phải công nhận rằng so với phiên bản tiền nhiệm thì xe đã thay đổi rất nhiều về hình dáng bên ngoài điều này thể hiện ở ngay cả các kích thước tổng thể cũng đã được thay đổi như sau chiều dài của xe tăng lên đạt 4553mm.

Chiều rộng cũng tăng lên 1748mm trong khi đó chiều cao của xe được giảm xuống còn 1467mm. Nhưng chính sự thay đổi về mặt kích thước chính là chìa khóa mang đến sự sang trọng cho xe.


Phần đầu xe bộ lưới tản nhiệt kiểu cũ được giữ nguyên cùng hốc hút gió tích hợp đèn sương mù tuy nhiên đã được thay đổi đôi chút mang đến sự tinh tế, sang trọng và hài hòa hơn rất nhiều.

Điểm nhấn nổi bật chính là “đôi mắt” của xe đã hút hồn những người yêu xe từ công nghệ full Led hiện đại cho đến kiểu dáng thiết kế bên ngoài vô cùng tinh xảo. Một điểm không thể bỏ qua là cản trước bản rộng cùng những đường nét góc cạnh cho người ta cảm giác về sự yên tâm, chắc chắn và đôi chút dữ dằn.

Bộ mâm xe được thiết kế tùy vào phiên bản nhưng đều có chung kích thước là 16 inch cách điệu tuy nhiên bản cao cấp thì thể thao và ngầu hơn hẳn. Gương chiếu hậu chỉnh và gập bằng điện như phiên bản tiền nhiệm.

Cụm đèn hậu ở đuôi xe cũng đã được thay đổi về mặt công nghệ cho tương xứng, bên cạnh đó đèn phản quang kết hợp hoàn hảo với những đường nét góc cạnh chính là chi tiết đã tạo nên nét đẹp mê người cho phần đuôi xe.

Đừng bỏ lỡ: Những giới thiệu chi tiết về dòng xe Hyundai Kona 2020 https://saigoncar.net/gioi-thieu-chi-tiet-ve-dong-xe-hyundai-kona-2020


Đánh giá chi tiết nội thất và tiện nghi của Honda City 2020


Tuy rằng chiều dài cơ sở giảm xuống còn 2589mm tuy nhiên với sự khoa học hợp lý trong thiết kế nhà sản xuất vẫn mang đến không gian nội thất khá là rộng rãi. Cách bố trí trong xe thực sự khoa học kết hợp cùng những trang trí chất liệu bằng kim loại hay là da cao cấp mang đến cho không gian nội thất sự sang trọng và phong cách rất hiện đại.

Đã được trang bị hệ thống điều hòa tự động bên cạnh đó là màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch song hanh cùng dàn âm thanh vô cùng chất lượng mang đến những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra còn có các cổng kết nối thông dụng hay là ghế và cửa sổ chỉnh điện…


Chế độ vận hành và tính năng an toàn của Honda City 2020

Sức mạnh đến từ động cơ 1.0L VTEC Turbo có khả năng sản sinh công suất 122 mã lực cùng mô men xoắn cực đại là 173Nm. Đồng thời với sự kết hợp cùng hộp số CVT tự động vô cấp mang đến cho sản phẩm này khả năng vận hành mạnh mẽ bậc nhất phân khúc nhưng lại mượt mà, êm ái và trơn tru đến không ngờ và đặc biệt chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt với khoảng 6.0l cho 100km vận hành ở cung đường hỗn hợp.

Quan tâm: Phân khúc xe 7 chổ Suzuki Ertiga 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/06/suzuki-ertiga-2020-su-lua-chon-moi-cho-khach-hang-trong-phan-khuc-mpv-7-cho/


Những tinh năng đảm bảo an toàn là 6 túi khí được phân bổ hợp lý cùng những hỗ trợ về phanh như ABS/EBD/BA hay là cân bằng điện tử giúp xe ổn định hơn; khởi hành ngang dốc giúp các tài xế thêm dễ dàng bên cạnh đó là camera lùi tiện lợi giúp lùi và đỗ nhanh chóng an toàn.

Nhận xét chung Honda City 2020 là một mẫu sản phẩm được dự báo sẽ mang lại khả năng cạnh tranh mạnh mẽ cùng mức doanh số bán hàng khởi sắc cho nhà sản xuất Honda với những ưu điểm vượt trội của minh đặc biệt là ở khả năng vận hành.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000