Đánh giá Toyota FJ Cruiser 2020 chiếc xe vượt địa hình đỉnh cao

Có thể nói rằng Toyota FJ Cruiser 2020 là một trong những sản phẩm có khả năng vượt địa hình hàng đầu thế giới và số 1 trong phân khúc. Bên cạnh đó là khả năng vận hành mạnh mẽ cũng là một ưu điểm.

Chi tiết về ngoại thất của Toyota FJ Cruiser 2020


Để đáp ứng khả năng vượt địa hình vô cùng mạnh mẽ của mình thì Toyota FJ Cruiser 2020 cũng sở hữu dáng vẻ bên ngoài vô cùng mạnh mẽ, cá tính và đương nhiên là cả một chút dữ dằn và hầm hố.

Cái dáng vẻ chắc chắn ấy cũng được thể hiện qua các kích thước tổng thể của xe chiều dài 4670 mm, chiều rộng 1905 mm cùng chiều cao 1830mm, bên cạnh đó là khoảng sáng gầm cũng lên đến 245 mm.

Xem thêm: Đánh giá về xe Ford Everest Titanium lăn bánh tại TP HCM https://fordcaothang.com/danh-gia-ve-xe-ford-everest-titanium-lan-banh-tai-tp-hcm/

Phần đầu xe đặc biệt nổi bật bởi những chi tiết và những đường nét vô cùng góc cạnh và có bản lớn. Cụm đèn pha bằng công nghệ halogen khá là thông dụng được thiết kế liền mạch với đèn xi nhan cũng như cụm đèn sương mù của Toyota FJ Cruiser 2020 có thiết kế khá giống với người anh em Land Cruiser J40.

Phần nắp ca pô được nhà sản xuất khéo léo trang bị thêm những khe hút gió giúp cho sản phẩm này tăng thêm khả năng làm mát cho động cơ.

Kính chắn gió được thiết kế có độ dốc cao gần như thẳng đứng kết hợp cùng 3 cần gạt mang đến một chút hồm hố và mạnh mẽ nữa. Trong khi đó cản trước của xe là sự kết hợp giữa hai chất liệu sắt và nhựa trong thiết kế tỏ bản vừa khỏe khoắn, chắc chắn nhưng cũng không làm mất đi vẻ sang trọng cần có.

Phần thân xe khác hẳn với phiên bản tiền nhiệm khi không còn sự xuất hiện của cột B nữa mà thay vào đó là một cửa nhỏ có chức năng mở ngược khá là độc đáo và mới lạ và để đảm bảo an toàn phần cửa này đã được thiết kế vô cùng chắc chắn.

Sản phẩm mới này cũng được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch trong thiết kế 7 chấu kép đầy thể thao đồng thời kết hợp hài hòa với nhiều tính năng của xe mang đến khả năng di chuyển êm ái, mượt mà và vô cùng ổn định trên nhiều địa hình.


Phần đuôi xe vẫn làm người ta thích thú bởi những chi tiết đầy góc cạnh những đường nét nhấn nhá rất đúng chỗ được kết hợp hài hòa và tinh tế với nhau để phần đuôi này không quá dữ dằn mà mang đến nhiều hơn sự sang trọng, lịch lãm. Cản sau của xe với chất liệu kim loại và thiết kế bản rộng đã mang đến sự chắc chắn và khỏe khoắn.

Đánh giá chi tiết về nội thất của Toyota FJ Cruiser 2020

Là một sản phẩm với khả năng vượt địa hình đỉnh cao nên không gian nội thất của Toyota FJ Cruiser 2020 không được thiết kế cầu kỳ mà hưởng nhiều đến sự tối giản, cách bố trí khoa học nhằm phục vụ cho mục đích chung mà sản phẩm này đã nhắm tới.

Hòa theo phong cách chung thì các đường nét trong không gian nội thất cũng được thiết kế rát góc cạnh các chi tiết rất là vuông vức cho người dùng bên trong cảm nhận rõ phong cách của một chiếc xe địa hình.

Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Mitsubishi Xpander 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/toi-thuc-su-thich-me-va-muon-mua-ngay-mitsubishi-xpander-2020/

Trên xe không sử dụng quá nhiều chi tiết với chất liệu cao cấp mà phần đa được trang bị cao su phủ lên bề mặt làm tăng khả năng làm sạch khi xe di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau.

Ghế ngồi trên xe cũng rất đúng chất cả trong thiết kế thể thao và chất liệu nỉ quen thuộc kết hợp thêm một ít chất liệu da và khả năng chỉnh cơ phù hợp.


Những tiện nghi nổi bật chính là hệ thống điều hòa một vùng tự động và một màn hình có kích thước lên tới 7 inch cảm ứng có khả năng kết nối và tích hợp với nhiều loại kết nối cũng như với dàn âm thanh gồm 8 loa vô cùng chất lượng.

Chế độ vận hành và tính năng an toàn của Toyota FJ Cruiser 2020


Kẻ cung cấp sức mạnh cho khả năng vượt đại hình mạnh mẽ của Toyota FJ Cruiser 2020 chính là khối động cơ mang tên 1GR-FE DOHC V6 có dung tích lên đến 4 lít mang đến sức mạnh 260 mã lực và mô men xoắn 367 Nm.

Đồng hành cùng khối động cơ trên chính là hộp số 5 cấp tự động và 3 chế độ lái khác nhau mang lại khả năng tăng tốc, và khả năng vượt địa hình đã trở thành thương hiệu của sản phẩm này. Một điểm hơi đáng tiếc đó chính là lượng nhiên liệu tiêu tốn khá cao.

Các tính năng an toàn gồm có: 3 hỗ trợ cơ bản về phanh nhằm đảm bảo trên các địa hình ABS/EBD/BA; các kiểm soát về ổn định thân xe và kiểm soát lực kéo; lẫy chuyển số hiện đại và hệ thống cruise control vô cùng hiện đại cũng như nhiều trang bị, tính năng khác…

Tìm hiểu thêm: Mẫu xe hạng sang ấn tương Hyundai Azera 2020 https://hyundaisgc.com/hyundai-azera-2020-mau-xe-hang-sang-an-tuong-va-hien-dai-gia-xe/


Nhìn chung với sự mạnh mẽ, khỏe khoắn trong thiết kế bên ngoài và chế độ vận hành đặc biệt là khả năng vượt địa hình vô cùng tuyệt vời Toyota FJ cruiser 2020 là sự lựa chọn số 1 cho những ai ưa thích tốc độ và trải nghiệm.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000