Chevrolet Spark 2020 liệu có còn chỗ đứng trên thị trường

Chevrolet Spark 2020 là một trong những dòng xe đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Là dòng xe được rất nhiều người quan tâm và đón nhận. Chevrolet Spark không những là một dòng xe giá rẻ mà nó còn là một trong những mẫu xe có khá nhiều các tính năng đặc biệt nên từ khi vừa mới ra mắt dòng xe này đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của biết bao nhiêu các khách hàng Việt Nam và nhiều khách hàng khác trên thế giới. 



Chevrolet Spark 2020 là một dòng xe có kiểu dáng thiết kế độc đáo cùng với rất nhiều sự nâng cấp mới lạ. Hiện nay, mẫu xe này đang được bán tại thị trường Việt Nam với nhiều mức giá khác nhau nên sẽ rất phù hợp với ngân sách của khách hàng. Bên cạnh đó, các đạilý ô tô trên toàn quốc cũng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho mẫu xe này, hoặc khách hàng cũng có thể mua xe trả góp với lãi suất rất ưu đãi. Vui lòng liên hệ hotline để nhận thông tin chi tiết.

Tìm hiểu về đại lý xe Hyundai Long An: https://muaxegiagoc.com/hyundai-long-an/

Thiết kế ngoại thất của Chevrolet Spark 2020


Khách hàng sẽ có được một cảm giác vô cùng ngạc nhiên khi trên xe Chevrolet Spark có được một kiểu dáng thiết kế trẻ trung nhưng cũng sẽ không kém phần sang trọng. Spark được hãng xe trang bị kích thước tổng thể với chiều dài là 3636 mm, chiều rộng là 1595 mm và chiều cao là 1483 mm. Là dòng xe có kích thước nhỏ gọn nên người lái có thể dễ dàng cho xe di chuyển trên những đoạn đường có đông dân cư.



Phần đầu xe nổi bật nhất là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế với các chi tiết vô cùng sang trọng. Không những thế, trên Chevrolet Spark còn được trang bị cụm đèn pha dạng Led kết hợp thêm hệ thống các đèn sương mù được thiết kế tinh tế cho ánh sáng được lan tỏa trên diện rộng. Vì thế, khi cho xe di chuyển trên những đoạn đường quá tối người lái sẽ không gập một chút khó khăn nào cả. Không những thế, trên xe còn được trang bị thêm những đường gân dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau giúp cho thiết kế của xe trông được nổi bật và cuốn hút hơn.

Nếu như thiết kế phần đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy quá thất vọng. Spark được trang bị la zăng có kích thước 15 inch đem đến một cái nhìn lạ mắt cho các khách hàng. Cặp gương chiếu hậu được hãng xe sơn một màu sơn cùng màu với thân xe cùng với các tính năng chỉnh gập điện giúp cho người lái có thể dễ dàng điều chỉnh để có được một tầm nhìn quan sát tốt nhất. 



Đuôi xe được thiết kế với các chi tiết bầu bĩnh. Nổi bật nhất là thiết kế cụm đèn hậu được thiết kế ôm sát vào thân xe để cho các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm logo thương hiệu Chevrolet Spark được đặt ở vị trí trung tâm vô cùng độc đáo. Để có thể tăng thêm được tính an toàn cho người dùng nên hãng xe đã cố trình trang bị thêm dải đèn báo phanh vô cùng tiện lợi.

Thiết kế nội thất của Chevrolet Spark 2020


Nhờ được trang bị chiều dài cơ sở là 2385 mm nên khách hàng sẽ có thể tận hưởng được một không gian nội thất vô cùng rộng rãi cùng Chevrolet Spark. Nổi bật là khu vực người lái được hãng xe trang bị táp lô có kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng với các nút bấm điều khiển tiện lợi. Vô lăng trên xe được bọc da 3 chấu đem đến cảm giác cầm nắm chắc chắn cho người lái. Vì thế, khi cho xe vận hành trên những đoạn đường quá xa khách hàng sẽ không có một cảm giác lái xe quá mệt mỏi.



Chưa dừng lại ở đó, trên xe Chevrolet Spark còn được hãng xe trang bị các ghế ngồi với chất liệu bọc nỉ cùng với các tính năng chỉnh tay 2 hướng giúp cho người ngồi trên xe có thể dễ dàng điều chỉnh để có được một tư thế ngồi thoải mái và dễ chịu nhất. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm rất nhiều tiện nghi như hệ thống điều hòa đem lại không khí trên xe luôn được mát lạnh. 

Khả năng vận hành trên Chevrolet Spark 2020


Trái tim của xe Chevrolet Spark được hãng xe trang bị khối động cơ xăng có dung tích 1.4lit DOHC 4 xylanh thẳng hàng cho công suất 98 mã lực và mô men xoắn cực đại của xe là 127 Nm. Đi kèm với đó là hai sự lựa chọn về hộp số đó là hộp số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT giúp cho người lái có được một cảm giác lái xe thú vị và an toàn.



Tính năng an toàn trên Chevrolet Spark 2020


Trên xe Chevrolet Spark được hãng xe trang bị khá nhiều tính năng an toàn để người lái và hành khách có thể yên tâm như: 10 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát ổn định thân xe và rất nhiều những tính năng an toàn khác. Từ đó, khách hàng sẽ tự tin và thoải mái cho xe vận hành an toàn trên mọi nẻo đường.

Kết luận


Chevrolet Spark sẽ làm cho các bạn cảm thấy hài lòng vì nó là dòng xe có kiểu dáng thiết kế độc đáo, nhiều tính năng an toàn thông minh và có động cơ hoạt động mạnh mẽ. Bên cạnh đó, dòng xe này cũng sẽ rất phù hợp với túi tiền của bạn.