Đánh giá BMW 320i 2020 một mẫu xe sang thân thiện và đáng chọn

BMW 320i 2020 là sự lựa chọn không thể thiếu cho những khách hàng yêu thích sư sang trọng nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí. Hoặc những khách hàng nữ muốn sở hữu một mẫu xe sang ở mức vừa phải để thể hiện đẳng cấp của bản thân thì mẫu sedan của BMW là chọn lựa cực kì thuyết phục.

Mẫu xe này rất nhiều những ưu điểm rất nổi trội, nhưng chủ yếu vẫn xoay quanh 4 yếu tố đó là giá bán, thiết kế, tiện nghi và hiệu năng, tất cả đều vô cùng tương xứng, hợp lý để khách hàng Việt tin tưởng hơn.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi A6 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-a6/

Giá bán dễ chịu của BMW 320i 2020


Giá bán của những chiếc xe BMW từ trước đến nay được đánh giá là khá cao, đôi khi chênh lệch hơn rất nhiều các đối thủ mặc dù giá trị bên trong vẫn được đánh giá cao chứ không hẳn là quá lệch lạc. Tuy nhiên với những tín đồ của BMW có nhu cầu muốn một chiếc sedan ở mức vừa phải, không quá cầu kỳ, hiệu suất quá cao mà chất riêng của BMW vẫn được bảo toàn thì BMW 320i 2020 sẽ là chìa khoá để giải quyết mấu chốt đó.

Giá bán của mẫu xe này phải nói là cực kì dễ chịu và dễ tiếp cận đối với khách hàng Việt. Mức giá của xe được niêm yết ở mức 1,689 - 1,929 tỷ đồng, đối với một chiếc sedan hạng sang thì con số này là rất ưu đãi, mang đến một sự lựa chọn rất tối ưu cho khách hàng Việt. Đặc biệt đây sẽ là lựa chọn rất ưu tiên cho phái nữ, những khách hàng nữ thành đạt có thể dùng mẫu xe này như một món trang sức để thể hiện sự quyền lực, địa vị của bản thân.

Thiết kế vẻ ngoài đậm đà bản sắc riêng của BMW 320i 2020


Dù là phân khúc nào thì xe của BMW vẫn gìn giữ được vẻ đẹp thuần khiết, tinh túy riêng biệt đặc trưng hiện hữu bấy lâu nay. Càng lên phân khúc thì sự rắn rỏi, sắc sảo càng tăng cao, chính vì thế mà ở những phân khúc thấp hơn thì xe của BMW mang một nét gì đó hiền hoà, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn toát lên được hơi hướng sang trọng, xa hoa, lộng lẫy đúng như gen đặc trưng của những mẫu xe châu Âu.

Là biểu trưng cho sự quý phái, mềm mại và thanh thoát đúng như định hình các phân khúc của BMW. Vóc dáng của xe khá vuông vắn, gọn gàng nhưng không quá sắc cạnh, mặt trước của xe với lưới tản nhiệt kiểu dáng quen thuộc nhưng có kích thước khá nhỏ nhắn, hai bên là hai cụm đèn pha với kiểu thiết kế uốn cong mềm mại hơn so với các đàn anh, dãy led định vị đặc trưng tạo nên một cái nhìn hiện đại và đậm đà chất BMW.

Phần đuôi xe với dãy đèn hâun tinh tế cũng là một điểm nhấn cực đặc sắc để tạo nên sự huyền bí cho xe. Nhìn chung thì thiết kế này của BMW 320i 2020 rất đậm đà, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hoàn toàn tạo nên được giá trị biệt và xứng đáng với mức giá.

Nội thất sang trọng tiện nghi đầy đủ trêb BMW 320i 2020


Vẫn như bao mẫu xe khác của BMW vẫn không đánh mất đi sự sang trọng từ phía bên trong mặc dù có mức giá khá mềm. Khoang nội thất của xe sử dụng tông màu sáng để có phần trẻ trung, tươi tắn hơn, các chi tiết được bọc da rất cao cấp, bảng taplo được tạo dựng khá đơn giản, chúng ta cũng không thể đòi hỏi ở một mức giá không quá cao như vậy.

Không gian ngồi trên xe thì thoải mái vô cùng với trục cơ sở đạt tới 2810 mm, mang đến sự lý tưởng, rộng rãi cho khách hàng.

Tiện nghi trang bị trên xe thì cũng vừa tầm với mức giá, vẫn sẽ có đầy đủ các kết nối thông dụng hiện đại nhất hiện nay, hệ thống loa chất lượng cao, nút điều chỉnh iDrive đặc trưng của BMW cũng xuất hiện, hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập,...

Nhìn chung thì trang bị trên xe cũng khá đầy đủ, khó mà đòi hỏi thêm với mức giá dễ chịu như vậy, bấy nhiêu đây thôi cũng đủ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, chân thực nhất.

Vận hành an toàn và cảm giác lái đặc sắc trên BMW 320i 2020

Vận hành luôn là yếu tố mà chúng ta phải nói đến rất nhiều trên những chiếc xe BMW, kể cả BMW 320i 2020 cũng thế mặc dù xe nằm ở phân khúc thấp nhất của BMW.

Tuy không mang trong mình sức mạnh vượt trội như những đàn anh nhưng xe vẫn cho cảm giác lái rất tốt, đầm chắc đặc trưng của BMW. Bên cạnh đó thì BMW cũng không quên tích hợp những tính năng an toàn đặc trưng của mình để khách hàng luôn tin tưởng vào công nghệ của BMW.

Khối động cơ Twinpower trên xe là dạng 2.0L tăng áp, cho ra công suất 184 HP và momen 290 Nm. Thông số này tuy khiêm tốn so với truyền thống của BMW nhưng nhờ có các chế độ lái tích hợp nên khách hàng có thể trải cảm giác lái nhẹ nhàng hay phấn khích tùy thích. Đi đôi với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu được nâng cao lên, giúp xoá bỏ đi định kiến ngốn xăng trên các dòng xe của BMW bấy lâu nay.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá Infiniti QX50 2020 xe sang thuộc Nissan liệu có đặc sắc