Tìm hiểu Top 5 các hãng xe ô tô của Nhật được yêu thích hiện nay

Các hãng xe ô tô của Nhật luôn luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Sở hữu thế mạnh về công nghệ, các siêu phẩm của Nhật chưa bao giờ khiến cho người tiêu dùng phải thất vọng. Dưới đây chính là tổng hợp 5 hãng xe của Nhật được người tiêu dùng hết mực yêu thích chọn lựa.


Đầu tiên là hãng xe Toyota

Toyota đứng đầu các hãng xe ô tô của Nhật được người tiêu dùng yêu thích. Hãng xe này hiện nay đứng vị trí thứ 8 thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu. Toyota đã cán mốc sản xuất được hơn 10 triệu xe mỗi năm. Tới bất cứ nơi đâu bạn cũng sẽ bắt gặp sự xuất hiện của các siêu phẩm Toyota. Được thành lập từ năm 1937 đến nay, tên tuổi của Toyota chưa bao giờ ngừng hot. Các dòng xe được sản xuất ra đều có mức giá thành vừa phải và mẫu mã biến đổi không ngừng trong từng phân khúc.

Chọn mua thảm lót sàn ô tô : https://anphucar.com.vn/tham-lot-san-o-to-cao-cap/

Mới đây Toyota tung ra thị trường siêu phẩm Alphard Luxury với mức giá hơn 4 tỷ đồng. Dòng sản phẩm này có thiết kế thay đổi hoàn toàn so với các dòng sản phẩm khác của Toyota. Không còn những đường nét tinh tế mềm mại mà thay vào đó là sự mạnh mẽ cuốn hút. Phần đầu xe mạnh mẽ với thiết kế lưới tản nhiệt hình con quay lớn, hệ nội thất và động cơ đều được cải biến. Mang đến cho người sự trải nghiệm tuyệt đối của dòng sản phẩm cao cấp nhất của Toyota.


Thứ hai là dòng xe sang Lexus

Lexu là thương hiệu con của Toyota có trụ sở chính tại Nagota Nhật Bản. Tập trung khai thác và phát triển tại thị trường Bắc Mỹ, dòng xe này nhanh chóng trở thành dòng xe được yêu thích nhất những năm 1989. Với sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, Lexu đã nhanh chóng trở thành nhà phân phối xe lớn thứ 4 thế giới. Và nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của các dòng xe thương hiệu Đức.

Lexu mới tung ra thị trường phiên bản RX 2020 đầy ấn tượng. Thừa kế nét thể thao truyền thống được thiết kế đầy ấn tượng. Kết hợp với đó là sự nâng cấp hệ thống điều khiển và sự kết nối với Apple CarPay và Android Auto. Tạo dựng nên một phiên bản xe của thời đại công nghệ mới. 

Dòng xe Mazda

Khi điểm danh các hãng xe ô tô của Nhật Bản không thể không nhắc tới Mazda. Hiện nay Mazda là hãng xe ô tô lớn thứ 2 tại Nhật Bản. Được thành lập vào những năm 1920 dòng sản phẩm Mazda luôn hướng các thiết kế của mình theo chiều hướng chất lượng đỉnh cao. Do đó mà bất cứ sản phẩm nào khi được tung ra thị trường cũng khiến cho người tiêu dùng phải choáng ngợp.

Đánh giá ngoại thất xe Hilux 2020 : https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Hilux-2019.html

Mới đây, tại triển lãm ô tô Geneva, Mazda đã tung ra phiên bản CX-30 đầy ấn tượng. Được thiết kế áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo – đề cao sự tối giản, những nhìn vào thiết kế của CX – 30 bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự thanh lịch và đặc biệt ấn tượng. Sản phẩm này nhanh chóng được chị em phụ nữ yêu thích chọn lựa tiêu dùng. 

Các hãng xe ô tô của Nhật thứ tư là Honda

Dựa trên nền tảng phát triển của xe máy, thương hiệu ô tô Honda mới nhanh chóng ra nhập thị trường và nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Đây cũng là hãng xe ô tô của Nhật mới được phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Với lợi thế về tiết kiệm nhiên liệu, độ bền động cơ và mức giá cả phải chăng, các dòng sản phẩm của Honda đã nhanh chóng lấy lòng được các vị khách khó tính Việt. Trở thành thương hiệu xe của Nhật phát triển mạnh tại Việt Nam. 

Top 5 đó chính là hãng xe Suzuki

Được biết đến là hãng xe máy chất lượng được thành lập từ hơn 100 năm trước. Thế nhưng, thương hiệu xe này cũng nhanh chóng ra nhập sản xuất những dòng ô tô riêng biệt. Và cũng nhanh chóng góp mặt vào bảng danh sách các dòng xe ô tô của Nhật được người tiêu dùng yêu thích. Các dòng xe hơi của Suzuki đều có thể mạnh về độ nhẹ và độ bền, tạo sự thích thú vượt bậc cho những ai chuộng xe hơi. Giá thành của các dòng xe hơi Suzuki cũng rất mềm phù hợp sử dụng tại các quốc gia có nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam. 


Trên đây chính là tổng hợp các dòng xe ô tô của Nhật được nhiều người yêu thích sử dụng nhất. Mong rằng với những chia sẻ này bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp.