Những lý do mà bạn nên sở hữu chiếc Toyota Innova 2020

TỔNG HỢP NHỮNG LÝ DO NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC TOYOTA INNOVA 2020 NGAY VÀ LUÔN

Các hãng xe Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền đáng kinh ngạc, đặc biệt là hãng xe Toyota. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam, Toyota dần trở thành gương mặt khá phổ biến trên đường phố và nhận được nhiều rating cao về mặt truyền thông. Riêng đối với phân khúc xe đa dụng, Toyota Innova tự tin là một trong những gương mặt tiên phong dẫn đầu.



Với sự nỗ lực cập nhật xu hướng trên mọi phương diện như kiểu dáng, động cơ, chất liệu đồng thời có khả năng vận hành êm mượt lại tiết kiệm nhiên liệu, Toyota Innova có thể tự tin đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc. Đặc biệt hãng xe này vừa trình làng mẫu xe mới nhất mang tên Innova 2020 với phiên bản V, E và G mang đến một hơi thở mới đầy phong cách và cá tính khác hẳn những gương mặt tiền nhiệm. Sau đây là tổng hợp những lý do thuyết phục nhất để rinh ngay một chiếc Innova 2020 mà chẳng cần phải đắn đo gì nữa

Giá cả Innova 2020 được công bố khá hợp lý trong phân khúc thị trường


Rẻ nhất là Innova E 2020 8 chỗ ngồi, số sàn với khoảng 771 triệu và đắt nhất là Innova V 2020 7 chỗ ngồi, số tự động cao hơn 200 triệu so với phiên bản E. Nằm ở giữa mức giá có thể có hai lựa chọn đấy là Innova G 2020 và Innova Venturer 2020 đều 8 chỗ ngồi, số tự động với các mức giá tương đương là 847 và 879 triệu. ( Mời các bạn xem thêm về các chương trình khuyến mãi của Toyota Innova 2020 tại link dưới đây :



So với những dòng xe cùng phân khúc thì Innova 2020 không phải sản phẩm rẻ nhất nhưng với những tiện nghi tối ưu dưới đây, mức giá này được đánh giá là khá hợp lý và xứng đáng.

Ngoại hình Innova 2020 bề thế, sang trọng và bắt mắt


Về màu sắc, khách hàng có năm lựa chọn với dòng xe này bao gồm: trắng ngọc trai, bạc, xám, đồng và màu đỏ, đen dành riêng cho phiên bản Toyota Venturer. Kích thước chung: Sở hữu ngoại hình khá bề thế với các kích thước cụ thể là 4735 x 1830 x 1795 mm. Đặc biệt dòng xe mới này có chiếu cao khiêm tốn hơn so với đàn anh đi trước khiến xe có kiểu dáng chắc đậm toát lên hơi thở thể thao và có sức rướn mạnh mẽ hơn nhiều.

Hệ thống đèn và thiết kế từng phần:

Hãng xe này trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cùng với cụm đèn pha thiết kế theo công nghệ project khá lạ đồng thời bổ sung thêm DRLS khiến tổng thể nhìn khá cuốn hút. Đồng thời hãng cũng thiết kế các cụm đèn sương mù mang dáng đa giác cân xứng với nhau cùng cản trước bản to khiến phần đầu xe có đường nét rất hiện đại và vững chãi.



Riêng phần đèn ở đuôi xe được giữ nguyên như phiên bản cũ, chỉ được bổ sung thêm cụm đèn phanh tích hợp công nghệ LED hiện đại trên cao giúp tối đa hóa năng lượng và cảnh báo chính xác cho các xe sau rằng xe mình đang cần phanh gấp để chuyển lái tốt hơn.  Bên cạnh sự thiết kế lạ mắt của phần đèn, đuôi xe còn mới lạ hơn khi dọc theo biển đăng kí là các tấm opma bằng chất liệu chrome sáng bóng dưới mặt lưới tản nhiệt cùng với ăng-ten đuôi cá ở vây xe.

Nội thất xe Innova 2020 cao cấp, tiện nghi và đa dạng


Nội thất của Innova 2020 được đánh giá là sang trọng, rộng rãi với những chất liệu tuyển chọn cao cấp bao gồm có ốp gỗ (dành cho taplo), da, nỉ, nỉ cao cấp ( với ghế ngồi),… Vô- lăng được cài đặt cụm đồng hồ Optitron hoặc Analog hiển thị đầy đủ các thông tin để kiểm soát hành trình tốt hơn.
Tính năng an toàn trên xe được đề cao khi gương chiếu hậu được tích hợp cả hai chế độ ngày và đêm giúp tài xế có thể điều khiển dễ dàng dù trong hoàn cảnh ánh sáng như thế nào.

Về thiết kế các ghế, Toyota Innova 2020 cho phép ghế trước có khả năng chỉnh điện 8 hướng hoặc 6 hướng theo vì chỉnh cơ hoặc chỉ có 6 hướng như một số dòng Huyndai cùng phân khúc. Riêng ghế sau có thể chỉnh tay theo 4 hướng theo chiều tối đa là 60/40 và hàng ghế thứ ba có thể gập sang 2 bên theo hướng 50/50. Điều này giúp tạo điều kiện tối đa để mở rộng diện tích khoang hành lý cho các chuyến du lịch hoặc những hành trình xa trên chiến mã Innova 2020 này.



Riêng với hệ thống điều hòa không khí, Innova 2020 tích hợp hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh tự động hoặc chỉnh tay liên kết với cửa gió được cài đặt ở các hàng ghế khiến không gian trong xe luôn thoáng rộng và mát mẻ tối đa.

Tính năng giải trí tuy không phải tối cần thiết nhưng nếu thiếu đi nó thì hành trình sẽ thật buồn tẻ và vô vị. Thấu hiểu điều đó nên Innova 2020 có hệ thống thông tin giải trí đa dạng bao gồm từ cơ bản như DVD/CD, màn hình cảm ứng 7 inch, các cổng kết nối USB, AUX, MP3, Bluetooth đến hệ thống điều khiển bằng khẩu ngữ, dàn âm thanh gồm 6 loa cao cấp và cổng kết nối WMA giúp mang đến những trải nghiệm âm thanh rất thú vị.



Với tất cả những tính năng trên, tin rằng Innova 2020 qua những cải tiến và đột phá sẽ là chiến mã mạnh nhất trong sàn đấu với các đối thủ cùng phân khúc. Ngắm nhìn Innova 2020 để thấu hiểu định nghĩa về sự đẳng cấp và sang trọng, đến khi bước vào trong bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không khí ấm áp của căn phòng gia đình.

HOTLINE : 0906 44 3333