Hãy gọi tên Nissan Terra 2020 nếu bạn muốn sở hữu một chiếc SUV đa dụng

Nissan từ trước đến nay là hãng xe được đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như có nhiều chức năng phong phú có lợi có người sử dụng tuy nhiên về phần thiết kế thì có phần chưa thực sự ấn tượng. Phong cách thiết kế của hãng xe này không mấy phức tạp hầu hết đều tối giản hết mức có thể nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, một trong số đó là SUV Nissan Terra 2020.

Được giới thiệu chính thức vào tháng 10/2018 ở Triễn lãm ô tô quốc tế diễn ra tại Sài Gòn thế nhưng dòng xe này lại vấp phải những bình luận không tích cực là mấy về ngoại hình của xe. Điều đó đã khiến cho hãng xe Nhật quyết định lùi lại việc công bố giá bán sau hơn 2 tháng. Điều này được cho là một bước đi khôn ngoan khi cùng thời điểm đó có quá nhiều đối thủ tiếng tăm như Toyota Fortuner hay Ford Everest với ngoại hình bắt mắt hơn sẵn sàng “hất cẳng” Nissan để chiếm ưu thế. 


Bảng giá Nissan Terra 2020 cho từng phiên bản

Khi được công bố, Nissan chào sân Việt cùng ba người bạn là Terra S, Terra E và Terra V với giá lăn bánh dao động từ 900 – 1.220 triệu đồng. Mức giá này vẫn được đánh giá là khá mềm và khá là cạnh tranh tranh trong phân khúc D khi ngôi vương hiện tại đang được trao cho Fortuner và Everest. Đến thời điểm tháng 8/2019 thì giá bán của dòng xe Nhật này đã khá hạ,có bản giảm đến 100 triệu đồng so với thời điểm mắt.

Thảm lót sàn ô tô : https://www.diutoyota.com/2019/06/tu-van-cach-chon-tham-lot-san-o-to-phu.html

Mặc cho nhiều ý kiến không đồng từ phía dư luận thì Nissan Terra 2020 vẫn giữ lập trường và chọn công nghệ là tiền đề cho định hướng phát triển dòng xe này. Bằng chứng là cảm giác lái mà dòng xe này mang lại phải khiến cho các đối thủ cũng phải trầm trồ. Không khó để nhận ra dòng xe này mang hao hao dáng vóc của người anh em cùng hãng Navara từ khâu ngoại thất cho đến những ý tưởng về phần vận hành. 

Dòng xe này trang bị cụm đèn LED có khả năng định vị ngày cả ban ngày, tuy xe không quá bắt mắt về ngoại hình song vẫn giữ được thần thái cực nam tính của khỏe khoắn của mình. Phần đuôi xe không quá sang trọng, nó hệt như một người đàn ông có cơ bắp nhiều hơn. Về phần đèn phía đuôi xe còn khá là đơn giản, không thấy quá nhiều sự trau chuốt trong khâu thiết kế.

Lexus LS 460 nhập khẩu : https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/04/lexus-ls-460l.html

Đàn ông châu Á có xu hướng chọn chiếc Suv gầm cao chính vì sự giản đơn không quá cầu kì nhưng lại cực kì bền bỉ. Khác với Trailblazer, hãng xe Nhật có vẻ kém cạnh hơn về những đường nét góc cạnh nhưng không vì thế mà khả năng vận hành của nó bị giảm đi mặc cho những nhận xét về độ êm ái của động cơ không bằng Hyundai Santafe. 


Ông bà ta có câu: “Đừng trông mặt mà bắt hình dong”, đôi khi “tốt gỗ” lại hơn “tốt nước sơn” là có thật đối với Nissan Terra. Tổng thể xe không hề khô khan hệt như tính cách của người đàn ông châu Á, họ khá là dịu dàng nhưng vẫn đậm chất nam nhi. Một số nút chức năng của đều được trang bị vô cùng nhạy,có khả năng phản ứng siêu nhanh. 

Nissan Terra 2020 được bổ sung công nghệ tương lai khi cho phép người dùng Android được phép kết nối để tăng sự tiện dụng khi có cuộc đến hoặc muốn gọi đi. Táp lô bố trí màn hình cảm ứng đa năng giúp người lái dễ dành thực hiện thao tác mà không gặp bất kì trở ngại nào.  Về cabin của Terra thì có phần rộng hơn so với Navara, hàng ghế sau có thể gập lại một góc 40 độ để tăng sức chứa các vật dụng như ba lô, túi xách…


Chiếc Suv Terra 2020 ra mắt gồm hai phiên bản: 

Hai phiên bản động cơ 1 máy dầu và 1 xăng, điều này cho phép người dùng lựa chọn loại nhiên liệu mà bản thân cho là phù hợp nhất. Không có công suất lớn như Navara tuy nhiên động cơ 2.5L của Terra cũng sản sinh được 169 mã lực hỗ trợ phần lên số vẫn hoạt động mạnh mẽ các dòng khác của Nissan với 188 mã lực. Nhờ vào điểm sáng là gầm cao làm cho chiếc xe này trở nên thể thao và cũng sang trọng hơn, có thể sử dụng đẻ đi phố.