Bản thừa kế gói nâng cấp cao cấp Hyundai Tucson 2020


Nối tiếp thành công của bận đàn anh Hyundai Santafe 2019 và Hyundai Kona 2019, Hyundai Tucson 2020 là cú đánh mạnh vào thị trường nhằm tạo nên cơn sốt mới nhất. Dòng xe này nhanh chóng trở thành hiện tượng trong phân khúc Crossover cỡ trung, vượt mặt các đối thủ nặng kí khác như Mazda CX5, Honda CR-V. Sau đây sẽ lý giải những nguyên nhân khiến Hyundai Tucson được lòng công chúng như vậy. ( Link tham khảo về giá bán của Hyundai Tucson 2020 : https://bestsalehyundai.com.vn/hyundai-i10-2020/)






Ngoại thất Hyundai Tucson 2020 có diện mạo vô cùng thể thao và năng động


Tổng thể chung: Thông số chung của Hyundai Tucson 2020 là 4480*1850*1655 mm, so với bản tiêu chuẩn thì thiết kế này có phần rộng hơn.  Phần trước được đặt logo in chữ Tucson mạnh mẽ và đầy ấn tượng. Riêng Hyundai Tucson 2020 N Line có điểm đặc biệt hơn khi đều sử dụng bộ vành kích thước 19 inch sơn đen khác với màu kim loại ở các bản thông thường. Cản trước của xe được thiết kế ăn khớp với bộ phận tản nhiệt tạo cảm giác vô cùng hài hòa khi quan sát trực diện.

Phần thân xe được thiết kế đường gân dập nổi chắc chắn tăng độ khí động học. Cản trước có thiết kế thanh mảnh, trẻ trung và cản sau có thiết kế lớn tạo nên sự cá tính cho dòng Tucson 2020.  Lưới tản nhiệt: thiết kế bề mặt theo hình lục giác cùng họa tiết lưới đen khiến xe có nét sắc sảo và kiêu hãnh hơn.



Hệ thống đèn: Hệ thống đèn không có quá nhiều đổi mới nhưng được bố trí rất hợp lý. Cụm đèn trước thiết kế khá lạ khi vát nhọn ở phần đầu và bo tròn ở phần sau. Đèn ban ngày được ứng dụng công nghệ LED rất hiện đại.

Riêng với cụm đèn hậu được điều chỉnh với độ thanh mảnh cao hơn Tucson đời cũ, phía sau được chú ý nổi bật hơn khi ứng dụng công nghệ LED vô cùng sắc nét. Sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên tối đa của hãng vì vậy nên cụm đèn phản quang được lắp đặt cao hơn nhằm tạo sự thuận tiện tối đa khi quan sát xe của các phương tiện khác đang lưu thông.

Nội thất của Hyundai Tucson 2020 là sự kết hợp hài hòa giữa phóng khoáng và tinh tế


Thiết kế chung: Nhìn chung Tucson 2020 đề cao sự thoáng rộng và thoải mái cao với chiều cao cơ sở là 2670 mm. Bước lên xe, khách hàng hoàn toàn có thể không hề lo lắng gì về sự bí bách hoặc ngột ngạt, ngược lại còn có thể tận hưởng sự tiện nghi với chỗ để chân khá rộng. Phần táp lô của Hyundai Tucson 2020 thiết kế khá giống phong cách xe Đức với vô-lăng ba chấu bọc da hoàn toàn.

Hệ thống ghế: Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều bọc da nhằm đáp ứng sự êm ái và thoái mái nhất trên mọi cung đường cho hành khách. Tuy nhiên nét đặc biệt ở đây là chất liệu da ở đây không phải hàng đại trà sản xuất theo dây chuyền thông thường mà là da Nappa cao cấp. Đây là loại da thường được hãng Mercedes chọn cho những chiến mã của mình.



Riêng với ghế lái không còn chỉ điều chỉnh được 6 hướng như các hãng xe khác mà được nâng cấp lên có thể điều chỉnh tới 8 hướng khiến cho người lái có thể lựa chọn được tư thế ngồi tối ưu nhất. Riêng hàng ghế sau cho phép người dùng gập theo chiều 60:40 khiến cho không gian được tối ưu và thoáng rộng hơn, nhất là trong những chuyến đi xa hoặc trong những chuyến du lịch cuối tuần cùng cả gia đình. Hơn nữa, cửa gió điều hòa được phân bố tại các hàng ghế sau khiến cho không khí được lan tỏa ổn định hơn.

Hệ thống giải trí: Như các dòng xe Huyndai khác, Hyundai Tucson 2020 cũng được thiết kế những tính năng giải trí khá nổi bật bao gồm có màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp chức năng kết hợp kết nối USB, AUX, Bluetooth, Android Auto, Apple Carplay,… Bên cạnh đó, xe còn được cài đặt chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.



Hệ thống an toàn: Dòng xe mới này được tích hợp rất nhiều thiết bị bảo đảm an toàn hiện đại gồm có 2 đến 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh, … Ngoài ra với nỗ lực tối ưu hóa khả năng bảo vệ thì Hyundai Tucson 2020 còn có các hỗ trợ khác như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, Cruise Control, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe, đỗ đèo,…

Hyundai Tucson 2020 còn sở hữu động cơ mạnh, bền và bốc lửa


Theo thiết kế mới nhất này, Hyundai Tucson 2020 đã hoàn toàn loại bỏ động cơ Diesel. Dòng xe này được trang bị hai loại động cơ là xăng 2.0L MPI và Gamma 1.6L Turbo T- GDI. Đi kèm có 2 hộp số tùy chọn. Một là hộp số tự động 6 cấp khiến cho việc lái vô cùng êm mượt. Tiếp đến là hộp số 7 cấp ly hợp kéo khiến chiến mã Tucson 2020 như “chồm” lên khi bạn vừa nhấn chân ga để kéo dây cương. Đây là lúc mà hyundai tucsonđời mới nhất thể hiện đẳng cấp của một chiếc Crossover mạnh mẽ, táo bạo.



Tin rằng với tất cả những thông tin trên, Hyundai Tucson 2020 đã tạo được những điểm nhấn bất ngờ dành cho fan cuồng tốc độ. Với những gì mà hãng Huynda kì công cải tiến, dòng xe này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bùng nổ hơn nữa trên thị trường giống như những “tiền bối” của nó.

HOTLINE : 0906 44 3333