Khuyến mãi cực khủng dành cho Toyota Vios 2020 trong tháng

TOYOTA VIOS 2020 PHIÊN BẢN CHỨNG MINH SỰ ĐẲNG CẤP THEO THỜI GIAN CỦA DÒNG VIOS

Tấn công thị trường Việt Nam từ năm 2003 và cho đến nay đã bán được hơn 120 nghìn chiếc, Toyota Vios được đánh giá là hãng xe rất được lòng của công chúng và nhận được phản hồi khá tốt trên mọi mặt trận truyền thông. Trên đà phát triển đó, hãng Toyota vừa trình làng phiên bản mới nhất của dòng xe Vios – Toyota Vios 2020 mang hơi thở thể thao, năng động và được cải tiến khá nhiều phương diện. Ngay lập tức nó đã tạo nên cơn sốt trên thị trường xe hơi với lượng đặt hàng cực lớn.



Điều gì khiến cho dòng xe đã trở thành cựu binh trên thị trường lại hot như vậy? Sau đây chính là những gợi ý giúp giải mã sự thành công của dòng xe này . ( Mời các bạn tham khảo về các khuyến mãi mới nhất của Toyota Vios 2020 tại link phía dưới đây )


Toyota Vios 2020 dòng xe luôn lắng nghe xu hướng thị trường


Quy luật cung – cầu là bàn tay vô hình điều tiết thị trường hiệu quả nhất. Thị trường xe hơi hiện tại luôn tiếp đón rất nhiều tân binh và đào thải không ít những dòng xe với đủ mọi phân khúc. Tuy vậy dòng xe Vios vẫn trụ vững tại thị trường Việt Nam và trở thành một trong những cái tên được yêu thích qua năm tháng. Toyota Vios sở hữu rất nhiều yếu tố tương thích với thị trường Việt Nam như tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giá cả phù hợp với tính năng và đặc biệt là giống như những dòng xe Nhật khác, Vios thực sự là chiếc bốn bánh siêu bền đến khó tin.



Chính bởi danh tiếng được gây dựng tại thị trường nước ta nên khi bản Toyota Vios 2020 ra đời đã nhận được sự đón chào khá nồng nhiệt. Với nhiều cải tiến về kiểu cách và form dáng cũng như nâng cấp các tính năng, đây thực sự là tân binh của Toyota đáng được mong chờ.  Hiện tại Toyota Vios 2020 có ba phiên bản với ba mức giá như sau: thấp nhất là dòng Vios 1.5E MT có giá 531 triệu, Vios 1.5E CVT ở tầm trung với giá là 569 triệu và cao cấp nhất là Vios 1.5G CVT lên đến 606 triệu.

Được sản xuất để đáp ứng đủ mọi phân khúc nhu cầu thị trường nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu mua xe phục vụ nhu cầu vận tải hoặc kinh doanh dịch vụ thì Toyota Vios 2020 số sàn là lựa chọn khá hợp lý. Ngược lại nếu bạn cần tìm xe phục vụ cá nhân hoặc gia đình thì nên lựa chọn bản Toyota Vios 2020 số tự động.

Ngoại thất Vios 2020 đập đi xây mới khá nhiều 


Tổng thể chung:

Nhìn chung về kích thước thì Toyota Vios 2020 không có quá nhiều thay đổi với kích thước tổng thể là 4.425 x 1.730 x 1.475 (dài x rộng x cao) mm và chiều dài cơ sở là 2550 mm. Thiết kế form dáng mang tính thể thao và khỏe khoắn hơn so với bản cũ, nếu nhìn kĩ thì có thể thấy thiết kế này có mang hơi hướng của dòng Camry bản cũ.



Thiết kế từng phần

Đầu xe cá tính hơn khi chính giữa là logo in đậm tên hãng và được tỉa ra hai nhánh theo hình chữ V tạo cảm giác xe góc cạnh và gân guốc hơn. Bên cạnh đó, bộ phân cụm lưới tản nhiệt dạng bậc thang với mảng nhựa, sơn đen kéo dài ra hai bên. Đối xứng qua logo ấy là cụm đèn pha sắc nét khiến tạo hình của xe trông rất nam tính và quyền lực. Tổng thể xe trong khá liên kết khi thiết kế cao hốc đèn sương mù phía dưới.



Nếu như đầu xe theo đuổi phong cách cá tính thì riêng phần hông xe lại có hơi hướng hiện đại với những đường dập lõm cách điệu, nhấn nhá qua các phối màu khác lạ ở đèn xe và tay nắm cửa.
Ngược lại đuôi xe lại theo đuổi xu hướng trầm mặc khi thiết kế đèn hậu kích thước nhỏ, cản sau không gân guốc như những dòng Huyndai mà tương đối mềm mại. Có thể xem phần đuôi xe là âm trầm trong tổng thể nhịp điệu thiết kế của cả xe.

Hệ thống đèn

Cụm đèn pha lạ mắt hơn khi vỏ đèn được làm từ nhựa màu tối và có form dáng mềm mại. Bên dưới cụm đèn pha là đèn chiếu sáng ban ngày với chức năng dẫn đường. Cụm đèn này không theo phong cách nhẹ nhàng mà là đèn LED góc cạnh và sắc sảo hơn. Hai bên là 2 đèn LED báo rẽ được tách riêng, có vị trí ngang với lưới tả nhiệt.


Nội thất Vios 2020 Nâng cấp theo hướng tiện nghi, hiện đại 


Toyota Vios 2020 vẫn theo thiết kế nội thất cũ với 5 chỗ ngồi với toàn bộ ghế được bọc da cao cấp và các đường chỉ khâu có màu khác da tạo nét phá cách khá lạ. Riêng ghế tài xế và hàng ghế trước có thể chỉnh cơ. Hàng ghế sau có bệ tỳ tay đồng thời còn tích hợp khay để cốc. Hàng ghế này có thể điều chỉnh nhằm tăng diện tích khoang hành lý, cực kỳ thuận tiện cho các chuyến du lich gia đình hoặc các chuyến đi xa.



Hệ thống giải trí hiện đại tích hợp khả năng kết nối không dây, Bluetooth và USB với 6 loa cùng màn hình cảm ứng 7 inch khiến những cung đường dù xa đến mấy cũng là trải nghiệm tuyệt vời với hành khách. Tuy không quá độc đáo hay phá cách nhưng với tất cả những nỗ lực đổi mới nhằm hiện đại hóa và đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường, Toyota Vios 2020 xứng đáng là một trong những lựa chọn tối ưu với người tiêu dùng Việt.

HOTLINE : 0906 44 3333