Ford Focus 2020 và những đánh giá mới nhất về xe và đồng cơ

Ford Focus 2020 là một phiên bản mới ra thị trường được nhận xét là cực chất, hiện đại, sang trọng nên nó là một mẫu xe ăn khách nhất của Ford không chỉ ở Việt nam mà còn toàn Thế Giới.

Cũng được thiết kế khung gầm với nền tảng mới của Ford, về ngoại hình và nội thất cũng có sự thay đổi rộng rãi thoáng đãng hơn. Cũng vì thế mà khả năng bảo vệ người lái cùng khí động học tăng lên đáng kể.

Nó sẽ có 3 kiểu dáng cho bạn lựa chon: hatchblack, sedan, sation wagon. Với kiều dáng station wagon chỉ được bán ở một vài thị trường. Còn ở Việt Nam thì chỉ có 2 loại là sendan và hatchblack.

Ford Focus 2020 sở hữu ngoại thất thu hút người nhìn

Đều được thiết kế chỉnh chu, sắc nét và vô cùng thẩm mỹ. Với các biến thể khach như Trend, Titanium, Sport thì thay đổi chủ yếu là hệ thống đèn chiếu sáng và lưới tản nhiệt.

Phần đầu xe có hệ thống đèn chiếu sáng Bi xenon có khả năng tự cân bằng góc chiếu và tự làm sạch. Có lưới tản nhiệt, dải đèn LED  tích hợp đèn pha, ở phía dưới là đèn sương mù có kích thước khá lớn, … kiến tạo một diện mao vô cùng hoàn hảo.

Phần thân của xe thì bạn có thể nhận thấy roàng là nó có chiều dài hơn trước, kết hợp với đường gân dập nổi. không chỉ vậy mà nó còn nổi rõ sự mạnh mẽ của mẫu xe Mỹ với những đường cong bo ở các góc.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Escape 2020 https://fordcaothang.com/ford-escape-2020/


Có 3 phiên bản thì nó có 3 bộ mâm khác nhau như Sport 17inch, Trend 16inch và Titanium 16 inch. Có gương chiếu hậu chỉnh điện, tự động gập điện, tích hợp cùng sấy gương và đèn báo rẽ. Bạn không cần chìa mà vẫn có thể mở cửa vì có khóa thông minh tích hợp ở trên tay nắm cửa.

Phần đuôi xe mang đậm phong cách thể thao, cùng thiết kế đèn chiếu hậu kéo dài sang hai bên hông nhìn rất bề thế và chắc chắn. Đèn LED chiếu sáng ban ngày được trang bị cho cả 3 phiên bản.

Nó có chiều dài cơ sở là 2.648 mm và kích thước tổng thể của 2 phiên bản Ford Focus 2020 này là

·         Sedan 4.538 x 1.832 x 1.468 mm

·         Hatchblack 4.360 x 1.823 x 1.449 mm

Nội thất Ford Focus 2020 hoàn hảo mang đậm tính thể thao

Khi bạn bước vào khoang xe thì sẽ rất ngạc nhiên vì nó được thiết kế chỉnh chu và rất cầu kỳ. Với hàng loạt nút bấm cùng phím điều khiển được đặt sãn trên Taplo và vô lăng thì rất sang trọng như những chiếc siêu xe hạng sang.

Vô lăng 3 chấu bọc da mang lại cho người cảm thấy chắc tay khi di chuyển. Ngoài ra nó có hệ thống điều khiển các phím trung tâm Cruise Control, đàm thoại rảnh tay, Media và giới hạn tốc độ ở hai bên. Không những thế mà nó còn có cụm đồng hồ mạ crom hìn dáng rất thể thao, ở chính giữa là màn hình hiển thị chỉ tiết các chỉ số giúp người lái biêt rõ quá trình vận hành của chiếc xe.

Ghế lái thì chỉnh điện 6 hướng được thiết kế rất ôm lưng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Bạn có thể chọn cho mình ghê có chất liệu da tổng hợp, nỉ hoặc da pha nỉ tương ứng với tường phiên bản của xe là Titanium, sport hoặc Trend.

Tính tiện nghi của Ford Focus 2020

Ttrang thiết bị để phục vụ hành khách và người điều kiển là những thứ thông minh và tối tân nhất bao gồm: hệ thống điều khiển bằng giọng nói kết hợp với Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth, USB, màn hình giải trí 8 inch cảm ứng TFT tích hợp với camera lùi, dàn âm thanh 9 loa Sony, điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu chống chói phục vụ tốt khách hàng trên mọi hành trinh khi di chuyển.


Không chỉ có thế mà xe còn có chìa khóa thồn minh, cửa sổ trời chỉnh điện, gạt mưa và đèn pha tự động.

Tính năng an toàn

Xe Ford Focus 2020 có các tính năng an toàn chủ động, bị đồng được cho là đi đầu trong phân khúc gồm:

·         2 túi khí trước cho dòng Trend, 6 túi khí cho Titanium, Sport

·         Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

·         Chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ÉP, phân bố lực phanh EBD.

·         Không thắt dây an toàn sẽ tự động cành báo

·         Khóa cửa bằng điều khiển từ xa và có hệ thống chống trộm EPATS

·         Hệ thống hỗ trợ đỗ xe sau,phanh đĩa trước, sau

·         Hệ thống đỗ dừng xe chủ động, camera lùi

·         Phân khung xe được giảm chấn bằng thép Cacbon siêu cứng

Ford Focus 2020 được trang bị khối động cơ được cho là dẫn đầu phân khúc. được vận hành với công suất max 180 Hp tại 6000 vòng / phút cùng mô men xoắn max 240 Nm tại 1600 – 5000 vòng trên phút.

Không chỉ vậy mà nó có khối động cơ trên là hộp số tự dộng 6 cấp. sử dụng hệ thống treo trước và sau, liên kết đa điểm với phanh cân bằng, độc lập Macpherson. Kết hợp với một hệ thống mang cho người điều khiển cảm giác ổn định và chắc chắn.


Với vận tốc thì xe hơi chậm ở dải tốc độ thấp dưới 50km/h, khi ở vận tốc cao trên 50 km/h thì bạn sẽ thấy sự nổi trội vướt bậc này.

Xe Ford Focus 2020 ở phiên bản mới này thì nó không hề kém cạnh đối với bất kể đối thủ nào ở trong cùng phân khúc. Từ những trang thiết bị cùng hệ thống an toan, vận hành mạnh mẽ tới những chi tiết thiết kế tỉ mỷ làm cho xe sang trọng, hiện đại và có tính thẩm mỹ rất cao.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000