Hyundai Kona 2020 đã chinh phục khách hàng như thế nào

Một trong những mẫu SUV 5 chỗ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay đó chính là Hyundai Kona 2020. Bạn có thắc mắc lý do tại sao không?

Không phải chúng tôi đang PR cho mẫu xe này, mà khi bạn xem qua các thông số của xe, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục.

Hyundai Kona 2020 cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nhìn vào kích thước của Hyundai Kona 2020, bạn sẽ thấy vô cùng nổi bật và sang trọng. Với chiều dài 4.165 mm, chiều rộng 1.800mm, chiều cao 1.565mm, xe dễ dàng lọt vào mắt xanh của tất cả mọi người. Phong cách nhà sản xuất hướng đến vẫn là phong cách thể thao, hiện đại và trẻ trung tạo cảm giác năng động cho người lái.

Lưới tản nhiệt thiết kế dạng Cascading Grille mới nhất, dải đèn pha hẹp cuốn hút, đèn pha, ban ngày đều là đèn LED. Đèn sương mù và hốc gió phía dưới cách điệu bằng màu bạc tạo điểm nhấn riêng đầy thích thú.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 giá tốt nhất thị trường


Thân xe thiết kế các đường roofline tròn trịa, bộ la-zăng hợp kim 17 hoặc 18 inch thiết kế 5 chấu kép riêng biệt.

Đuôi xe nâng lên cao hơn so với phiên bản cũ, có thêm phần nhô ra vừa phải kết hợp cùng cản dưới vô tình mang đến vẻ khỏe khoắn và phong cách cho xe. Đèn xi nhan, đèn báo lùi đã được Hyundai tách riêng đặt ở phía dưới của đèn hậu. Bất cứ ai đi đằng sau cũng phải thốt lên những tiếng thích thú, tăng cảm giác kiêu hãnh cho chủ xe.

Hyundai Kona 2020 nội thất ấn tượng

Có thể bạn chưa biết, nội thất cực kỳ thoáng mát và rộng rãi. Đây là mẫu xe có khoang nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc SUV hạng B.

Cả chiều cao trần xe xuống đầu người, vị trí để chân, khoảng cách giữa các ghế ngồi đều được làm rộng nhất có thể. Mang đến cảm giác tự nhiên và thoải mái cho tất cả mọi hành khách. Nếu bạn muốn mở rộng diện tích hơn để chở hành lý thì có thể gập hàng ghế thứ 2 xuống một cách dễ dàng.

Các bộ phận được bài trí rất khoa học. Ghế da sang trọng, điều hòa tự động thông minh, vô lăng 3 chấu bọc da và tích hợp nhiều phím chức năng rảnh tay cho người lái. Đồng hồ sắc nét, màn hình cảm ứng lên tới 8 inch hiển thị đầy đủ thông tin của xe. Ở phiên bản cao cấp còn trang bị cả cửa sổ trời và sạc không dây khá hữu ích.

Hyundai Kona 2020 tiện nghi đầy đủ và hiện đại

Đẹp từ trong ra ngoài quả không sai tý nào. Bởi mẫu xe này được trang bị rất nhiều tiện ích thông minh và hiện đại giúp bạn chinh phục mọi hành trình một cách dễ dàng.

Chìa khóa khởi động xe thông minh từ xa, tiết kiệm thời gian và bảo vệ xe khỏi kẻ gian. Hệ thống âm thanh đỉnh cao, sống động với 6 loa tích hợp cùng bộ xử lý cao cấp Arkamys Premium Sound.

Bạn có thể kết nối điện thoại, máy tính với xe bằng các cổng USB/Bluetooth/AUX rất tiện lợi. Đầu CD để bạn thư giãn những đĩa nhạc hay mọi lúc mọi nơi.

 Hệ thống dẫn đường vệ tinh chuẩn xác, cập nhật thường xuyên, tránh lạc đường. Gương chiếu hậu góc rộng, chống chói, chống lóa, có đèn báo rẽ tích hợp cùng. Nhiều hộc đựng đồ thiết kế bên cạnh để hành khách đựng đồ cá nhân. Có chỗ tựa tay chống mỏi và buồn ngủ khi vượt đường đèo hoặc các hành trình dài.

Dũng mãnh trên mọi hành trình

Dù là phân khúc xe SUV cỡ nhỏ nhưng chỉ khi trải nghiệm Hyundai Kona 2020  bạn mới thấy cực kỳ ngạc nhiên. Xe không khác gì một con báo dũng mãnh, sẵn sàng vượt tất cả mọi chướng ngại vật. Xe có hai tùy chọn động cơ là Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L T-GDI.

Cả hai động cơ đều khiến bạn hài lòng khi di chuyển. Động cơ Nu 2.0L MPI sản sinh công suất 147 mã lực, momen xoắn cực đại 180 Nm. Còn động cơ Gamma 1.6L T-GDI sản sinh công suất 175 mã lực, momen xoắn cực đại 265 Nm. Khá mạnh mẽ và kích thích đúng không.


Bên cạnh đó, Hyundai Kona 2020 còn được trang bị cấu hình truyền động hộp số ly hợp kép 7 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Tất cả khi kết hợp cùng nhau sẽ khiến xe lướt êm trên mọi địa hình. Hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc, xóc, mỏi lưng, đau vai gáy, buồn ngủ khi di chuyển.

Chưa hết, bộ lốp của xe cũng khá dày, tiêu chuẩn lốp là 215/55R17 và 235/45R18 giúp xe thoải mái và tăng tốc dễ dàng cũng như bám đường cực kỳ tốt. Khoảng sáng gầm xe tương đối cao, không lo vấn đề thủy kích.

Bảo vệ an toàn tuyệt đối

Thân vỏ được sản xuất bằng thép cường lực dập nóng cao cấp chống cong vêu, biến dạng, bảo vệ người ngồi bên trong an toàn khi xảy ra va chạm.

Chìa khóa thông minh chống trộm hiện đại, bảo vệ xe khỏi những kẻ gian có ý định xấu. Xe cũng được tích hợp camera lùi, cảm biến lùi, cảm biến trước sau để bạn đánh lái hiệu quả, tránh các va chạm ngoài ý muốn.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử hạn chế tối đa rủi ro nếu phanh gấp hoặc đi vào đường trơn trượt. Phân bổ lực phanh điện từ EBD trên mọi khoảng tốc độ, giữ ổn định và thăng bằng cho xe.

6 túi khí bảo vệ tất cả mọi người một cách an toàn trong những trường hợp khẩn cấp. Nếu bạn có nhu cầu lên, xuống dốc thì tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và xuống dốc DBC, cảnh báo điểm mù BSD sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực.

Mức giá bán siêu hợp lý


Cuối cùng, sau tất cả những ưu điểm nổi bật về thiết kế, động cơ, nội thất, tiện nghi... ở trên thì mức giá Hyundai Kona 2020 lại khiến bạn cực kỳ ngạc nhiên. Giá niêm yết theo từng phiên bản chỉ từ 615 – 725 triệu đồng.

Phân khúc giá này rất nhiều khách hàng có thể đáp ứng dễ dàng. Thủ tục hoàn tất, giá lăn bánh cũng chỉ dao động từ 680 – 800 triệu, tùy theo tỉnh thành. Bên cạnh đó, Kona còn được tặng kèm rất nhiều các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt khi mua xe. Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thêm một khoản nữa vô cùng hữu ích.

Như vậy, Hyundai Kona 2020 rất đáng để bạn chi tiền ra mua về sử dụng đúng không?

Hotline tư vấn: 0937.69.0000