Đánh giá xe Mazda 6 2020 và hững thay đổi hoàn toàn mới

Mazda 6 2020 trở lại với những thay đổi mới từ nội thất và ngoại thất của xe. Thế nhưng đôi khi, những thay đổi tuyệt vời nhất lại tới từ bên trong. Cùng tìm hiểu những thay đổi ấy nhé!

Những phiên bản nâng cấp cùng giá cả cạnh tranh từ Mazda 6 2020

Dòng xe này quay trở lại với ba phiên bản và những nâng cấp khác nhau. Trong đó, có tới hai phiên bản Premium với dung tích 2 và 2,5 lít. Tùy mỗi cá nhân sẽ lựa chọn loại động cơ thích hợp.

Có giá cả cạnh tranh với những loại ô tô cùng thời điểm. Chúng được định lượng theo các trang thiết bị được lắp đặt trên xe.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2020 https://fordcaothang.com/ford-ranger-raptor-2020/


Mặc dù giá bán giữa các phiên bản chênh lệch không nhiều, nhưng chúng sở hữu những nâng cấp khác biệt và rất hữu ích.

Riêng phiên bản 2.0 có giá rẻ nhất: 819 triệu, giá bán tốt chỉ sau dòng xe của Kia. Tuy nhiên, những trang bị của mình đã chứng minh cái giá ấy là hợp lý.

Phiên bản Premium với dung tích 2,5 lít cũng có giá cả rất tốt. Với thị trường hiện nay, hơn 1 tỷ đồng là mức giá rất tốt cho những chiếc xe tuyệt vời.

Tung ra thị trường đã thách thức nhiều dòng xe khác bởi giá cả, tính năng và thiết kế tuyệt vời của chúng.

Ngoại thất Mazda 6 2020 cuốn hút, tinh tế

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo, xe không có quá nhiều thay đổi. Chúng vẫn giữ những đường nét tinh tế, lịch lãm, cân đối. 

Hạng D của mẫu Sedan đã đem tới một số chi tiết thay đổi cho dòng xe này. Nhờ vậy, chúng có diện mạo thu hút và cá tính hơn trước rất nhiều.

Điểm nhấn đèn chiếu

Đèn chiếu sáng theo hệ thống đã được nâng cấp. Các cụm đèn đều trở nên sắc bén hơn với nhiều tiện nghi mới.

Ví dụ như tính năng tắt - mở và điều chỉnh góc chiếu sáng tự động.
Hai phiên bản Premium còn được thiết kế với đèn Adaptive LED Headlamps - loại cảm ứng thông minh tránh gây chói. Phiên bản 2.0 thì sử dụng Adaptive Front Lighting - điều chỉnh góc chiếu khi lái xe.

Bộ tản nhiệt 5 điểm lần này được mở rộng hơn. Đèn halogen bên dưới cũng được chuyển thành đèn LED cho công dụng lớn. Khung hình cánh chim mạ crom cũng dày hơn phiên bản cũ.

Chế độ lái an toàn với lốp xe tiêu chuẩn

Ở bản tiêu chuẩn, mâm hợp kim có đường kính 17inch và sử dụng lốp 225/55. Hai bản premium sử dụng loại lớn hơn, có đường kính 19inch và lốp 225/45. Các lốp đều có tuổi thọ cao với sức nặng của xe.

Điểm nhấn tại thân xe chính là đường dập nổi tại hai đầu. Viền cửa cũng được nẹp crom mang tới vẻ sang trọng khó kiếm.

Thay đổi lớn nhất chính là ống xả. Chúng chuyển đổi từ hình tròn sang hình bình hành cá tính. Được thiết kế đối xứng hai bên gầm tạo cảm giác cân đối.

Cụm đèn hậu của xe là đèn LED được thiết kế lại, sở hữu đồ họa đẹp hơn so với phiên bản cũ. Phần gầm xe cũng được ốp màu bạc tinh tế đẹp mắt.

Các thông số của xe Mazda 6 2020 là:

-    Dài: 4865mm. Không quá nổi bật với phân khúc xe này.

-    Rộng: 1840mm. Rộng hơn so với trung bình các dòng xe.

-    Cao: 1450mm. Khá cao.

-    Trục cơ sở: 2830mm. Độ dài tiêu chuẩn của dòng xe.

Dòng xe này mang tới sự trẻ trung và tươi mới trong thiết kế. Tuy nhiên, kiểu xe Sedan sẽ là lựa chọn của các doanh nhân nhiều hơn.

Nội thất Mazda 6 2020 hoàn toàn mới mẻ, độc đáo

Phần nội thất được đánh giá chung là rất sang trọng. Chúng có thể tương đương với các loại xe đến từ Đức. Tuy nhiên giá cả lại "hạt dẻ" hơn rất nhiều.

Ưu điểm về thiết kế vị trí nội thất

Về cơ bản, các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp (riêng với Premium 2,5 là da Nappa). Ghế lái có thể chỉnh điện và ghi nhớ. Các nút bấm đều được trang bị đầy đủ. Chúng được mạ crom ở phiên bản Premium 2,5 cho thêm phần sang trọng.


Thiết kế chỗ ngồi chính là một điểm cộng lớn. Các ghế có đủ khoảng trống để chân rộng rãi thoải mái. Đặc biệt nhất là ghế sau, chúng có đệm đầu ở tất cả các vị trí.

Tablo được thiết kế bọc da, gọn gàng và đơn giản. Ngoài ra, chúng còn được mạ crom ở những chi tiết chính cho thêm phần nổi bật.

Điều khiển trên Mazda 6 2020 dễ dàng, tiện lợi

Các nút bấm phức tạp đã được thay thế bằng màn hình 7inch cảm ứng. Tuy nhiên, nút điều khiển điều hòa cũng được tối giản còn hai nút.

Lần này, cần gạt của dòng xe không còn theo dạng zíc zắc nữa. Thay vào đó là hình thái kéo thẳng nhanh chóng, tiện lợi. Xe cũng được trang bị phanh tay hoạt động điện tử. Ngoài ra còn có chế độ Sport. 

Ngoài ra, Mazda 6 2020 còn được nâng cấp ở rất nhiều ưu điểm khác. Từ giải trí tới an toàn, dòng xe này đều sử dụng những thiết kế tuyệt vời nhất. Tất cả đều phục vụ cho mục đích sử dụng thực tế, không thừa thãi. 

Tổng kết
Mazda 6 2020 liệu đã chinh phục con tim bạn hay chưa? Với tất cả những ưu điểm của chúng, bạn nhất định sẽ có sự hài lòng khi sở hữu chiếc xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000