Mitshubishi Triton 2020 chiếc xe bán tải của Nhật giá rẻ mà chất lượng

Với những khách hàng yêu thích dòng xe bán tải thì Ford Ranger luôn được mệnh danh là ông vua của phân khúc, nhưng Mitshubishi Triton 2020 cũng không hề kém cạnh với ưu thế giá thành hấp dẫn thiết kế mạnh mẽ chắc chắn nó sẽ khiến Ford Ranger phải dè chừng.


Ngoại thất Mitshubishi Triton 2020 ấn tượng 

Dòng xe bán tải đang ngày nhân được sự quan tâm từ khách hàng Việt do tính đa năng của nó, với chiếc thùng lớn phía sau chiếc xe có thể chở được rất nhiều thứ thay thế cho một chiếc xe tải cỡ nhỏ mặt khác chiếc xe vẫn có 4 chỗ ngồi như một chiếc xe phổ thông 4 chỗ. Không những thế với tên gọi xe bán tải xe được sở hữu những khối động cơ công suất lớn cùng thiết kế đặc biệt với hệ thống khung gầm cao giúp xe di chuyển trên mọi địa hình bùn lầy, sỏi đá, đồi núi…

Phân khúc xe bán tải tại Việt Nam hiện nay cũng chỉ có vài cái tên như Ford Ranger, Mitshubishi Triton, Nissan Navara…ngoài Ford Ranger được đánh giá rất cao thì dòng bán tải của Mitshu này cũng là chiếc xe không thể bỏ qua. Triton có kích thước cụ thể chiều dài 5300 mm, chiều cao 1815 mm và chiều rộng 1795 mm nó bé hơn so với Ranger, về tổng thể thiết kế Triton rất mạnh mẽ khá hầm hố không thua kém so với Ford Ranger, vẫn là kiểu thiết kế quen thuộc của Mitshubishi với mặt ca lăng ở đầu xe hình chữ X xung quanh viền được ốp bọc bằng những bản kim loại sáng loáng.



Xe có hệ thống khung gầm khá cao càng khiến chiếc xe thêm bệ vệ dũng mãnh, bộ vành 18 inh không quá lớn nhưng vừa đủ. Với một chiếc xe bán tải thì chi tiết thùng phía sau xe rất được quan tâm, Triton có chiếc thùng phía sau xe cũng khá vừa vặn nó hài hòa vào tổng thế chiếc xe với thông số cụ thể chiều dài 1520 mm, chiều rộng 1470 mm và chiều cao là 475 mm.


Đèn Mitshubishi Triton phiên bản mới 2020 thể thao hơn

Chi tiết cũng rất đáng chú í của Triton chính là cụm đèn phía trước đầu xe, với hốc đèn được thiết kế tương đối hầm hố, hốc đèn rộng lớn khoét sâu vào hai phía đầu xe rất ấn tượng, đi kèm với đó là đèn Led thế hệ mới cho tất cả các đèn kể cả pha cốt và đèn định vị sáng ban ngày. Cụm đèn hậu phía sau xe được Mitshubishi thiết kế khá tinh tế với cụm đèn được thiết kế hình trụ đứng chạy dọc từ dưới nên trên và được chia làm 4 tầng rất thời thượng, để í thêm một chút bạn sẽ thấy một đường sáng màu đỏ tuyệt đẹp.



Đánh giá không gian nội thất của Mitshubishi Triton 2020

Triton sở hữu nội thất tương đối rộng rãi với 4 vị trí ngồi rộng không kém gì những chiếc xe SUV 5 chỗ, ghế ngồi của Triton cũng được hãng khá trau chuốt nó vẫn hoàn toàn được bọc da, ghế có thể chỉnh bằng điện nhiều hướng gập ngả 60:40 hay 50:50 khá đễ dàng. Nội thất của Mitshubishi Triton 2020 cũng không kém phần tiện nghi với chiếc vô lăng thể thao có lẫy chuyển số, cụm đồng hồ hiển thị đầy tính thể thao, trên mặt Toplo được bài trí hài hòa những chi tiết như cửa gió điều hòa, màn hình hiển thị, nút vặn điều chỉnh hệ thống giải trí…


Động cơ bán tải Triton 2020 mạnh mẽ

Dòng xe bán tải Triton mới 2020 này có hai phiên bản 4x4 và phiên bản 2x4 với phiên bản 4x4 là phiên bản hệ thống 2 cầu, phiên bản 2x4 là phiên bản 1 cầu sau. Động cơ của xe là khối động cơ Diezel 2.4 lít 175 mã lực momen xoắn cực đại của xe tối đa là 430 Nm. Khối động cơ này không quá khỏe nhưng nhờ sự tối ưu của các kỹ sư Mitshubishi mà momen của nó đã được tăng nên đáng kể. Về hộp số của Mitshubishi Triton đó là hộp số tự động 6 cấp, xe sang số hoàn toàn tự động và mượt mà ở tốc độ thấp vô lăng của xe khá nhẹ, còn khi xe đạt tốc độ cao hay vào những cung đường xấu vô lăng xe trở nên đầm chắc hơn đem tới khả năng đánh lái chính xác tuyệt đối.

Về mức giá của Mitshubishi Triton có hai mức giá tương ứng với phiên bản 4x4 và 4x2, với phiên bản 4x4 mức giá đại lý công bố hơn 800 triệu đồng còn với phiên bản 4x2 chỉ hơn 700 triệu đồng.