Có nên mua xe bán tải Ford Ranger 2019 vào thời điểm này không

Một trong những câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn nhất hiện nay, đó chính là có nên mua xe Ford Ranger 2019 không.

Bởi hiện nay trong cùng một phân khúc cũng có không ít "đối thủ" rất hấp dẫn người sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây về dòng xe này để có cái nhìn khách quan,chân thật hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng bạn nhé!



Nhìn chung, việc có nên mua xe bán tải Ford Ranger 2019 không phụ thuộc vào quan điểm của nhiều khách hàng khác nhau. Không thể phủ nhận một điều rằng hầu như trên các cung đường tại Việt Nam có dân cư tập trung đông đúc đều xuất hiện xe bán tải Ford.

Vậy có nên mua xe Ford Ranger 2019 hay không?

Càng tỏ ra "lợi hại" khi hình ảnh của nó lại trở nên quen thuộc với rất nhiều người hơn bao giờ hết. Mẫu xe được đánh giá là "ông hoàng bán tải" tại Việt Nam được đông đảo giới yêu xe chào đón.

Xem thêm: Đánh giá mẫu xe Ford Fusion 2020 https://alianphu.com/ford-fusion-2020-duoc-nang-cap-moi-nhu-the-nao/

Những điểm nổi bật dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng xe này và đưa ra một quyết định đúng đắn cho việc sắm sửa một chiếc xe hơi:

Nhà nước ưu tiên về thuế, doanh thu hãng cao

Một trong những điểm nổi bật nhất của dòng xe bán tải này đó chính là được nhà nước ưu tiên về thuế. Do đó, khi xe nhập khẩu về Việt Nam có mức giá gần sát với thực tế tại nơi sản xuất chứ không hề chênh lệch quá nhiều. Điều này giúp người mua xe có cơ hội sở hữu cho mình chiếc xe như mơ với giá cả phải chăng.





Chính thức ra mắt và chuẩn bị nhập khẩu đến các quốc giá trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chiếc xe này được kỳ vọng sẽ là dòng xe đánh bại được nhiều đối thủ cùng phân khúc và thực tế nó đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Bằng chứng là mẫu xe này được đông đảo giới mê xe đón nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, Ford Rnager 2019 vẫn là sản phẩm đứng đầu trong doanh số bán hàng của hãng Ford.

Tại thị trường Việt Nam, trung bình mỗi tháng có đến 1.500 đến 2000 chiếc xe bán tải Ford lăn bánh đến tay người sử dụng. Tỷ lệ này vẫn luôn duy trì như một cái tên chưa bao giờ thôi hết hot. Nói như vậy để thấy, sức hấp dẫn của nó quả thật rất đáng để lưu tâm đúng không?

Ford Ranger 2019 An toàn, tiết kiệm chi phí nhiên liệu


Là chiếc xe bán tải vừa có thể chở hàng vừa có thể chở người một cách tiện lợi. Ở dòng xe này, bạn vừa có thể chở hàng hóa kinh doanh, vừa có thể chở đồ dùng của gia đình vừa có thể chở các thành viên gia đình bạn vi vu hóng mát.

Với kết cấu và thiết kế ấn tượng, bền bỉ và cứng chắc, mẫu bán tải Mỹnói chung chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên ngồi bên trong xe.

Liên quan: Đánh giá nhanh mẫu Mazda CX3 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/nhung-diem-noi-bat-cua-mazda-cx3-phien-ban-2020/



Tất nhiên khi mua xe hơi, điều mà mọi người quan tâm hàng đầu đó chính là độ an toàn về tính mạng của mình và những người xung quanh. Thực tế với những tính năng an toàn được trang bị một cách đầy đủ, Ford Ranger chính là dòng xe có thể bảo vệ bạn một cách tuyệt đối như báo chí vẫn thường hay nhắc đến thường xuyên.

Được giới chuyên gia và người người dùng đánh giá là mẫu xe có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhiên liệu. Mẫu xe bán tải với hiệu suất cao, sử dụng động cơ nhiên liệu dầu vô cùng bền bỉ và tiết kiệm. Theo đó, chỉ số tiết kiệm nhiên liệu của Ford Rnager 2019 được đánh giá khoảng 7L dầu/100km đường di chuyển.

Không thể phủ nhận một điều rằng, chính nhờ những tính năng an toàn cho người sử dụng, có khả năng tiết kiệm chi phí nhiên liệu sử dụng mà được đông đảo người dùng ưu ái chọn lựa khi có ý định sở hữu một chiếc xe bán tải.


Tiện ích, chất lượng vượt trội


Nếu nói về tiện ích, chất lượng thì có lẻ mẫu xe này không hề thua kém bất cứ mẫu xe nào đang lưu hành trên thị trường trong cùng một phân khúc.

Với thiết kế ngoại thất hầm hồ, mạnh mẽ vốn dĩ thuộc về nó đã từ lâu. Phần đầu xe trông nổi bật hơn hẳn với tấm lưới tản nhiệt, logo Ford được đặt ở trung tâm. Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng bi - Projetor kết hợp đèn halogen cải thiện tầm nhìn tốt.

Xuyên suốt phần thân xe là những đường dập nổi cá tính, mạnh mẽ khiến người đối diện cảm thấy "ấn tượng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ: Thông tin mới nhất về Lexus LX570 2020 https://gialexus.wordpress.com/2019/07/20/su-tro-lai-cua-khung-long-bao-chua-lexus-lx570-2020/



Cũng giống như những phiên bản trước đó, Ford Ranger 2019 với phần đuôi xe được lắp ráp thùng chứa đồ với kích thước rộng, phù hợp với kích thước tổng thể của xe, mang đến cái nhìn hài hòa, đẹp mắt.

Được chú trọng về mặt thiết kế nội thất, nhằm mang đến cho người dùng sự hài lòng và thoải mái tuyệt đối. Vẫn giữ được nét cá tính, hiện đại đầy sang trọng và đầy đủ tiện nghi của mình, mẫu xe này đã trang bị nhiều tiện ích như ghế bọc da/bọc nỉ tùy từng phiên bản, taplop, vô lăng tích hợp nút điều khiển, bản đồ dẫn đường, chìa khóa thông minh, hệ thống giải trí, hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa,...

Hiện sử dụng động cơ thay đổi linh hoạt giữa các phiên bản. Nếu như phiên bản Wildtrak 20.L  sử dụng động cơ dầu Diesel bi-turbo tăng áp 2.0L,  Ford Ranger Raptor sử dụng động cơ 2.0 Bi-turbo thì các phiên bản khác vẫn giữ nguyên động cơ 2.2l như cũ.



Bên cạnh đó là nhiều tính năng khác như hệ thống dẫn động, trợ lái lực, phan trước phanh sau,... giúp xe vận hành một cách nhẹ nhàng, ổn định.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xe này còn trang bị nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng như cảm biến hỗ trợ đổ xe trước, sau, camera lùi tiện lợi, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống trộm bằng cảm biến chuyển động, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động song song, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống kiểm soát chống lật xe, hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng, hệ thống túi khí an toàn quanh xe.

Gọi ngay Hotline 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được tư vấn

Bài viết cùng chuyên mục: Ford Focus 2019 đẳng cấp trong phân khúc