Ford Focus 2019 sang trọng và đẳng cấp nhất phân khúc

Xe Ford Focus 2019 này thu hút khách hàng bởi phong cách thể thao mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo đường nét sang trọng vốn có. Chắc chắn chiếc xe hơi này sẽ mang đến cho bạn và gia đình sự thoải mái và hài lòng nhất.



Mặc dù được cải tiến theo xu hướng thể thao năng động, nhưng mẫu xe này vẫn giữ được những  ưu điểm vượt trội trong thiết kế nội thất cũng như ngoại thất vốn có. Sự kế thừa và phát triển đã tạo nên chiếc xe này hoàn mỹ cả về vẻ đẹp bên ngoài lẫn không gian bên trong đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Có mặt cùng với đội đánh giá xe của chúng tôi, hôm nay xin được nhận xét tổng quan về dòng xe này có những gì nổi bật cũng như tiện ích cho khách hàng, và cũng để quý khách hàng có thêm thông tin và lựa chọn việc có nên mua xe Ford Focus 2019 hay không?

Đánh giá chung về chiếc xe Ford Focus 2019

Các chuyên gia hàng đầu về xe hơi đánh giá dòng Ford Focus 2019 này là mẫu xe hơi có hình dáng nhỏ gọn với kiểu dáng mạnh mẽ, không gian nội thất rộng rãi và trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại.

Do đó, giữa hàng chục mẫu xe ra mắt cùng năm, chiếc xe hơi đẳng cấp này vẫn là sản phẩm nhận được những phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng.

Xét về mặt kỹ thuật và tính năng đã có những cải tiến rõ rệt, trong đó phải kể đến những sự đổi mới rõ rệt như diện tích để chân phía sau lớn hơn, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, công suất hoạt động cao hơn và lắp đặt chỗ ngồi dễ chịu hơn. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Tourneo 2019 mới về Việt Nam



Khám phá chiếc xe này, khách hàng sẽ bất ngờ với một số tính năng hoàn toàn mới và khác biệt, bao gồm: Hệ thống Sync 3 - Công nghệ nhận dạng giọng nói giúp tối ưu khả năng sử dụng và điều chỉnh các tính năng Bluetooth.

Bạn có thể tận hưởng không gian âm nhạc sống động với gói giải trí radio vệ tinh, Pandora hỗ trợ cả Android và Apple cùng nhiều tùy chọn có thể tùy chỉnh một cách linh hoạt.

Nổi bật nhờ phiên bản Focus Titanium – Sản phẩm cao cấp đầy đủ tính năng thông minh không thể tìm thấy ở một chiếc xe thông thường, bao gồm: Cảnh báo phát hiện điểm mù, công nghệ giữ làn đường, hỗ trợ đỗ xe chủ động và nút bắt đầu - dừng, … Bên cạnh đó, dòng xe này còn trang bị một lưới tản nhiệt rộng và mỏng hơn giúp giảm thiếu trọng lượng cũng như kích thước cho xe.

Những thông số kỹ thuật của xe mà bạn cần biết đó là: Sở hữu động cơ 2.0 lít, 160 mã lực với hộp số tự động và số sàn 5 hoặc 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng tiết kiệm: Khoảng 27 MPG khi di chuyển trong nội thành và 39MPG khi đi trên đường cao tốc.

Thiết kế ngoại thất tinh tế đến từng chi tiết

Chỉ cần nhìn vẻ ngoài của xe bạn đã bị cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên bởi những đường nét thiết kế tinh tế và ấn tượng. Phần mũi xe được trau chuốt tinh xảo đến từng chi tiết và nổi bật với chiếc đèn LED ở phía sau vuốt dài hài hoà giữa đường cong bố trí dọc thân xe. 
Nội thất tiện nghi và thoải mái



Những chi tiết bên trong được thiết kế tỉ mỉ với những tính năng hiện đại bậc nhất tạo sự tiện lợi cho khách hàng. Quan trọng hơn, xe dùng chất liệu cách âm đặc biệt đem đến không gian yên tĩnh để khách hàng có thể nghỉ ngơi thư thái trên suốt hành trình. 

Bảng điều khiển tích hợp đầy đủ cổng USB và ổ cắm điện giúp khách hàng có thể xử lý công việc ngay trên xe. Bên cạnh đó, khoang chứa đồ rộng hơn để chúng ta thoải mái mang theo vật dụng cần thiết khi đi du lịch hoặc công tác.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất

Không chỉ chú trọng đến vẻ ngoài, không gian nội thất, Ford Focus 2019 còn đầu tư ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất, điển hình là:

Lưới tản nhiệt chủ động đóng - mở
Lưới tản nhiệt có các cửa hút gió liên tục điều chỉnh góc mở giúp tăng khả năng cản luồng khí lưu thông. Đó là lý do giải thích thích vì sao, chiếc xe này có thể tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn hẳn các mẫu xe hiện nay.

Đèn pha HID Bi - Xenon tự động điều chỉnh 

Lắp đặt hệ thống đèn pha thông minh có thể tự động bật - tắt theo điều kiện của môi trường xung quanh. Đặc biệt, đèn pha của Ford Focus 2019 sẽ tự động xoay hướng theo đánh lái trái – phải của người điều khiển giúp chúng ta quan sát đường đi rõ hơn, đảm bảo sự an toàn cao. Đèn pha HID bi-xenon và đèn LED của xe có cường độ chiếu sáng gấp đôi đèn bình thường, thế nên chúng ta có thể quan sát đường ở khoảng cách xa hơn.

Hệ thống SYNC™ 2 điều khiển bằng giọng nói

Hệ thống SYNC™2 tích hợp màn hình màu cảm ứng 8 inch, cổng USB và cổng kết nối Bluetoot được điều khiển bằng giọng nói, thế nên chúng ta không bị xao nhãng và có thể tập trung vào tay lái. Trong suốt hành trình, chúng ta có thể gọi điện, nghe nhạc, điều chỉnh nhiệt độ trong xe và đọc to tin nhắn hoàn toàn tự động.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc xe hơi sang trọng, tiện nghi, hiện đại và hợp thời thì Ford Focus phiên bản 2019 là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Giá xe Ford Focus 2019 là bao nhiêu?


Đối với bất cứ khách hàng nào quan tâm hoặc có nhu cầu mua xe ô tô thì giá xe chính là điều ai cũng quan tâm.

Giá Ford Focus 2019 khá dễ chịu và linh hoạt với dãy sản phẩm đa dạng từ hơn 600 triệu đến hơn 700 triệu cho khách hàng lựa chọn.



Bên cạnh đó thì quý khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều phương thức trả linh hoạt như trả thẳng hoặc vay mua qua ngân hàng.

Để được tư vấn về giá và chương trình khuyến mãi của Ford Focus 2019 quý khách hàng hãy liên hệ Ford Cao Thắng qua số Hotline 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất nhé.