Đánh giá xe Ford Explorer 2019 chi tiết nhất


Ford Explorer 2019 thế hệ mới đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện do đó mà những thông tin về dòng xe này được hầu hết mọi người quan tâm.  Để thỏa mãn sự tò mò của khách hàng chúng tôi xin đánh giá xe Ford Explorer 2019 phiên bản chất lượng thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Tổng quan về xe Ford Explorer 2019

Theo hé lộ từ phía nhà sản xuất, Ford Explorer 2019 được thiết kế dựa trên nền tảng có tên gọi D6. Model hiện tại dựa trên nền tảng D4 cũng sẽ được áp dụng cho phiên bản mới này. Nền tảng mới sẽ sử dụng những vật liệu nhẹ như nhôm giống cách Ford thực hiện với F-150. Ngoài ra, Explorer mới có thể sẽ có thêm phiên bản dẫn động cầu sau bên cạnh các bản cầu trước và 4 bánh.

Ford Explorer 2019

Ford Explorer 201 thế hệ mới sẽ được phát triển dựa trên nền tảng D6 với vật liệu nhôm cao cấp nhằm giảm trọng lượng và cải thiện hiệu suất hoạt động. Khi gia nhập phân khúc SUV cỡ trung từ năm 1990, Ford Explorer 2019 vượt qua nhiều đối thủ để trở thành model ăn khách tại thị trường Mỹ. Sau 5 thế hệ, Explorer thế hệ thứ 6 đang trong quá trình phát triển và một số thông tin về mẫu xe này đã được hé lộ.
Xem thêm: Ranger Raptor
Ford Explorer 2019


Ford Explorer 2019 được chờ đợi cho sự ra đợi dựa trên nền tảng có tên gọi khác là D6. Nền tảng mới sẽ sử dụng những vật liệu nhẹ như nhôm giống cách Ford thực hiện với F-150. Ngoài ra, Explorer mới có thể sẽ có thêm phiên bản dẫn động cầu sau bên cạnh các bản cầu trước và 4 bánh.

Giống như mẫu Ford nâng cấp, dòng Ford Explorer mới này được chờ đợi sẽ bỏ động cơ V6 để lấy khí tự nhiên. Bên cạnh đó, các lựa chọn động cơ 4 xi-lanh 2.3L và động cơ EcoBoost V6 3.5L. Nhiều khả năng Ford sẽ chính thức vén màn cho sự ra đời của thế hệ mới này tại triển lãm L.A. Auto Show 2018 và dự kiến bán hè năm nay.

Hình ảnh ban đầu còn ngụy trang của Explorer 2019 cho thấy dù có một số cải tiến nhưng kiểu dáng thiết kế không phải thay đổi mang tính cách mạng. Việc tập trung vào vật liệu nhôm giúp trọng lượng xe giảm và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Năm 2016, Ford Explorer đạt doanh số 248.507 chiếc và là mẫu xe bán chạy thứ 14 ở Mỹ. Thế hệ Explorer kế tiếp vẫn sẽ duy trì mạch thành công nếu giá bán không thay đổi lớn.

Giá bán chính thức của Ford Explorer 2019

Theo các chuyên giá về xe đánh giá xe Ford Explorer 2018 với nhiều ưu điểm như: Ford Explorer 2019 có lưới tản nhiệt và đèn sương mù mới, một vài chi tiết tại cản trước và cản sau cũng được tinh chỉnh. Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp với động cơ EcoBoost 3.5L, sở hữu ống xả thể thao hơn. Ford Explorer 2019 được bổ sung thêm nhiều màu ngoại thất đẳng cấp mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng như: Burgundy Velvet Tinted Clearacoat, Cinnamon Glaze, Platinum Dune Tricoat và Blue Metallic. Khách hàng có nhu cầu có thể chọn lựa thêm 5 tùy chọn vành với kiểu dáng khác nhau.
Giá xe Ford Explorer 2019 Động cơ 2.3L Ecoboost giá 2,180,000,000 và giá lăn bánh là 2,496,680,000
Ford Explorer 2019

Ford Explorer 2019 là dòng xe SUV 7 chỗ cỡ lớn được Ford Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính. Trong định giá tầm 2 tỷ đồng, Explorer cạnh tranh với rất nhiều hãng khác như: Toyota Land Cruiser Prado, Mitsubishi Pajero… nhưng hấp dẫn hơn với hàng loạt những trang bị tính năng hiện đại cao cấp vượt trội, các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe đầy đủ cùng khả năng vận hành linh hoạt, cabin xe rộng rãi…

Explorer 2019 sở hữu khá nhiều ưu điểm như: Không gian cabin 3 hàng ghế rộng rãi, ghế xe thiết kế lớn thoải mái, ghế gập điện linh hoạt, khoang hành lý có thể tích lên tới 600L cho dù hàng ghế thứ 3 có người ngồi chứ k gập lại.

Trang bị nhiều tính năng cao cấp của dòng xe sang: Hệ thống giải trí màn hình lớn, âm thanh 12 loa, giải trí hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn nội thất, nhớ vị trí ghế, chìa khoá thông minh, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, massage ghế, hỗ trợ đỗ xe tự động. Hỗ trợ lái xe off-road dễ dàng với những người mới lái, Động cơ 2.3L cho sức mạnh vận hành mạnh mẽ, Hệ thống treo êm ái, khả năng cách âm tốt, dàn âm thanh chất lượng tốt mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Những điểm mới trên Ford Explorer 2019

Đánh giá xe Ford Explorer 2019 về ưu nhược điểm và giá bán chính thức hai phiên bản Explorer Platinum và Explorer Sport cụ thể như một số chi tiết ở phía đầu và đuôi xe sẽ được thay đổi để đảm bảo sự thiết kế xe được hiện đại nhất. Bên cạnh đó, khả năng an toàn và công nghệ cũng được cập nhật, để thu hút khách hàng trong thời gian tới. Với lần cập nhật lần này, Ford Explorer 2019 có những điểm mới.

Ford Explorer 2019 thay đổi lưới tản nhiệt và đèn sương mù mới, cản trước/sau điều chỉnh cùng ống xả hình quả trám cho các model 3.5L EcoBoost. Ngoài ra, Ford cũng thêm 4 tùy chọn cho màu xe mới và thiết kế la-zăng khác biệt tạo nên sự đẳng cấp. Điều đặc biệt là xuất hiện ở không gian cabin khi Ford thêm modern 4G cùng với cổng Wi-Fi giúp hỗ trợ tối đa 10 thiết bị có thể sử dụng và khoảng cách lên đến 15m từ xe.
Ford Explorer 2019

Ford Explorer 2019 trang bị thêm gói an toàn mới, đảm bảo như: Ford đưa ra gói Safe & Smart (An toàn & Thông minh) gồm hàng loạt trang bị hỗ trợ người lái như: Kiểm soát hành trình thông minh và cảnh báo người đi bộ với hỗ trợ phanh, sử dụng ra-đa để phát hiện xe phía trước và thay đổi tốc độ nếu cần thiết; Hệ thống thông tin điểm mù; Cảnh báo phương tiện cắt ngang; Hệ thống giữ làn đường tự động; Đèn pha thông minh và cần gạt cảm biến mưa.

Giữ nguyên công suất động cơ trên Ford Explorer 2019: Dưới nắp ca-pô, Explorer không có thay đổi về động cơ. Bản base trang bị thêm loại tăng áp 4 xy-lanh 2.3L EcoBoost cùng với công suất 280 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút. Trong khi đó, bản Sport và Platinum dùng động cơ twin-turbo 3.5L EcoBoost, công suất 365 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 475 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Ford  Explorer là một chiếc xe thuộc dạng “ngon, bổ, rẻ” tại Việt Nam đồng thời Explorer là một chiếc xe thích hợp cho các bác đi gia đình đông người. Động cơ Ecoboost 2.3 mạnh 273 mã lực hợp lý với tình hình giao thông Việt Nam và độ ổn định cao. Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, bắt mắt cũng là một điểm cộng của xe.