Ford Everest 2019 xe đẹp nhưng giá cao

Là một trong 3 mẫu SUV nhập khẩu từ Thái Lan, Ford Everest 2019 chính là đại diện cho phân khúc xe cỡ trung này với mức giá bản cao cấp có thể lên tới 1,2 tỷ đồng. Dự kiến xe sẽ về Việt Nam 4 phiên bản Ford Everest 2019 cho cả số sàn và số tự động, 1 cầu và 2 cầu đủ cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của họ. 
Ford Everest 2019 

Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được vì sao mà Ford Everest 2019 đẹp nhưng giá cao đến vậy nhé 

Giới thiệu tổng quan về Ford Everest 2019

Ford Everest chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2005. Từ đó đến nay, dồng xe này luôn được cải tiến và có nhiều điểm khác biệt cả về thiết kế lẫn trang bị và động cơ vận hành. Hãng này luôn có những thay đổi và làm mới để theo kịp với các dòng xe đối thủ khác, nhưng có lẽ Marketing chưa thật sự tốt nên cái nhìn của người tiêu dùng có thể nói không mấy tích cực.

Với nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội mà Ford Everest 2019 được người tiêu dùng đề cao và cho rằng đây là chiếc xe thông minh nhất so với phân khúc SUV như hiện nay. Có thể so sánh với các đối thủ như: Toyota Hilander, Huyndai Santafe, Honda CR-V…
Xe Ford 7 chỗ nhập Thái

Ở phiên bản 2019 Ford Everest 2019 đã được cắt đi bánh dự phòng treo sau, theo đó là 1 chiếc xe với Body chắc nịch và cơ bắp. Anh bạn 7 chổ gầm cao mang thương hiệu Mỹ dự sẽ làm mưa làm gió tại xứ sở thiên đường.

Ford Everest 2019 dự kiến sẽ về Việt Nam vào tháng 09 năm nay và được áp dụng mức thuế nhập khẩu 0% và chưa có giá công bố chính thức của hãng này. Đại diện Sài Gòn Ford, ông Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc kinh doanh cho rằng, sở dĩ hãng chưa định giá công bố là do chưa xác định được các chi phí liên quan đến việc đăng kiểm xe theo lô sẽ như thế nào.

Đánh giá ưu điểm vượt trội của Ford Everest 2019

Sở dĩ Ford everest 2019  đẹp nhưng giá cao là do những ưu điểm vượt trội mà chiếc xe này mang đến cho người dùng như: 
Về mặt nội thất: Ford Everest 2019  được trang bị phần nội thất khá chi tiết với nhiều tiện nghi và đặc biệt chú trọng đến tính hữu dụng dành cho người ngồi. Một trong những điểm mang đến vẻ nổi bật cho chiếc xe là vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng, không gian xe thoải mát, rộng rãi cho hàng khách ngồi trên xe.
Đặt hàng xe Ford Everest 2019

Ghế của lái xe và các bên đều được bọc da và điều chỉnh điện 8 hướng kết hợp công tắc khóa điện nước được bố trí trên tất cả các cánh cửa xe là một trong những điểm cộng mà Ford Everest 2019 mang lại.
Bên cạnh đó, vô lăng của Everest 2019 được thiết kế dạng 4 chấu, bọc da, tích hợp nhiều phím bấm như: điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình, đàm thoại rảnh tay, hệ thống điều khiển hành trình tự động.

Xem thêm Ford Everest 2019 https://fordcaothang.com/ford-everest-2019/

Động cơ Ford Everest 2019 dự kiến sẽ là 2.2L máy dầu và dự kiến sự ra mắt của động cơ 2.0L Bi Turbo tăng áp khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn nữa.
Về mặt ngoại thất: Ford Everest 2019 sở hữu ngoại hình rất “Chất” với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, hài hòa, cơ bắp và bề thế.

Phía đầu xe nổi bật nhờ hai cụm đèn pha ôm trọn lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crom sáng bóng. Ngoài ra, Ford Everest 2019 còn được trang bị thêm cảm biên gạt mưa tự động và tích hợp cả mắt hồng ngoại thu thập thông tin cho hệ thống kiểm soát tốc độ ACC.
Tiếp đó, phía sau xe cân đối hài hòa, kết hợp tấm ốp cản chắn phía dưới được thiết kế kéo dài và đồng bộ với phía trước. Cụm đèn sau sử dụng đen LED khiến cho chiếc xe trở nên hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều. 
Ford Everest 2019 - Thu hút mọi ánh nhìn

Dọc thân xe cũng là những đường gân dập nổi theo tính chất khí động học của Ford vẫn trang bị trên nhiều dòng xe khác và bệ bước cao cấp, chắc chắn theo xe khiến chiếc xe càng trông khỏe khoắn hơn, mạnh mẽ hơn và khiến cho khoảng cách lên xuống trở nên dễ dàng hơn đối với một chiếc xe gầm cao.
Tính năng an toàn của Ford Everest 2019 là không thể bàn cãi khi mà Ford Everest 2019 sử dụng chung khung gầm của Ford Ranger bán tải, và những tính năng an toàn của một chiếc xe ô tô du lịch cao cấp.

Xe trang bị hệ thông 8 túi khí cao cấp cùng những tính năng theo xe như: cân bằng điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống chóng bó cứng phanh, khởi hành ngang dốc… Bên cạnh đó là hệ thống 4 thắng đĩa cao cấp cũng được trang bị cho dòng xe này.

Giá của Ford Everest 2019

Có thể nói, giá cả luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm do vậy mà Ford everest 2019 đẹp nhưng giá cao là điều không có gì đáng để chúng ta bàn cãi. Trên thị trường hiện nay, Ford Everest 2019 có giá dự kiến khoảng 1,2 tỷ tuy nhiên đó chỉ là giá dự đoán của các đại lý, về phía Ford vẫn từ chối cung cấp thông tin và hiện các đại lý ký chờ xe vẫn đang để trống giá hoặc thương lượng.

Về giá lăn bánh của Ford Everest 2019 thì vẫn được tính như từ trước giờ theo quy định của nhà nước đối với xe ô tô con là thuế trước bạ 10% và tiền biển số là 11 triệu đồng nếu bạn ở thành phố hồ chí minh.

Đối với mức giá này, Ford Everest 2019 được mang ra so sánh khá nhiều với Chevrolet trailblazer 2019 cũng là gã cơ bắp đến từ Mỹ nhưng có giá thấp hơn và hiện cũng được thị trường khá là săn đón, một phần cũng là do Marketing của hãng này tốt. Phần khác cũng do giá công bố của dòng xe này khá mềm. Và dòng xe 7 chổ nhập thái này cũng hiện đang cháy hàng và đơn đặt hàng dồn dập. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa đoán được nếu thuế áp dụng 0% thì Ford Everest 2019 sẽ có giá là bao nhiêu, nên ở đây chúng ta không vội suy đoán rằng nó rẻ hay đắt so với các hãng khác của các dòng 7 chổ gầm cao khác.

Vậy Ford Everest 2019 có đắt không, có đáng để mua không thì khoảng 3 tháng nữa khi xe về nước và các chính sách thuế đã rõ ràng thì quý khách hàng hãy tự mình kiểm chứng nhé.

Bài viết gần đây: Đánh giá xe Ford Explorer 2019