Có nên chọn Kia Optima 2020 thay cho Toyota Camry 2020

Sedan hạng D là một phân khúc rất được những doanh nhân Việt Nam ưa chuộng bởi độ tiện nghi và sang trọng lý tưởng mà nó mang lại. Những mẫu xe đến từ Nhật sẽ là ưu tiên hàng đầu nhưng không vì thế mà những mẫu xe đến từ Hàn Quốc như Kia Optima 2020 bị yếu thế.

Trong tầm giá thì mẫu xe này lý tưởng hơn các đối thủ đến từ Nhật rất nhiều và mức độ tiện nghi, sang trọng thậm chí có thể đánh bật bất kì đối thủ nào. 

Chính vì vậy mà sự phân vân giữa Toyota Camry 2020 - ông trùm của phân khúc sedan hạng D là một chủ đề đáng nói.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết về xe Mercedes CLA 250 4 matic 2020 https://gialexus.wordpress.com/2019/08/21/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-mercedes-cla-250-4matic-2020/


Sàn đấu về giá bán Kia Optima 2020 chiến thắng thuyết phục

Càng ngày càng có nhiều những chiến lược vô cùng tinh tế mà các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc xây dựng tạo nên nhiều áp lực cho những đối thủ.

Giá bán chính là công cụ cốt lõi để giúp cho những mẫu xe Hàn Quốc trở nên vô cùng đáng gờm cho các mẫu xe Nhật Bản, với phân khúc sedan hạng D cũng thế, chỉ có giá bán mới thực sự khiến cho những tên tuổi xứ sở kim chi là một ngòi nổ nguy hiểm.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá mẫu xe quốc dân Toyota Vios 2020 https://anphucar.com/toyota-vios-2020-xe-quoc-dan-voi-mot-de-che-vung-manh/


Lợi thế hơn bất kì những đối thủ nào trong phân khúc sedan hạng D hiện nay bởi mức giá cực kì hấp dẫn.

Mức giá niêm yết ở mức 789 - 969 triệu đồng của thậm chí chỉ ngang bằng với những mẫu sedan hạng C hiện nay. Vì thế nên mức giá 1,029 - 1,235 tỷ đồng của Toyota Camry 2020 hoàn toàn thất thủ trước mẫu sedan hạng D của Hàn Quốc.

Điều này là một lợi thế rất lớn cho Kia và cũng như khách hàng Việt có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc sedan sang trọng thuộc phân khúc D.

Thiết kế tiện nghi trên Kia Optima 2020 ngang ngửa Toyota Camry 2020


Trên phương diện thiết kế, đây là một yếu mang tính tùy cảm quan của từng người, nhưng không thể phủ nhận được chất riêng rất đặc sắc hiện hữu.

Có thể nói phong cách mà xe theo đuổi hướng đến rất nhiều đối tượng khách hàng, những đường nét cách tân, sáng tạo trong sự phối trộn giữa hai dòng máu Á - Âu tạo nên sự trẻ trung, thể thao và đẳng cấp cho xe.

Trong khi đó, Toyota Camry 2020 tuy có sự lột xác tích cực, hình thể rất sang trọng nhưng vẫn còn chút gì đó mang tính bảo thủ, một thiết kế mang tính an toàn, chưa đột phá cực đại để thu hút nhiều hơn giới khách hàng trẻ thành đạt ngày nay.

Liên quan: Thế hệ mới của Toyota Corola Altis 2020  https://hyundaibinhtrieu.com/the-he-moi-cua-toyota-corolla-altis-2020-khi-nao-se-ve-viet-nam/


Có lẽ Kia Optima 2020 sẽ kém hơn một chút về độ thoải mái khi ngồi do trục sở ngắn hơn một tẹo, tuy nhiên về độ thú vị thì không hề thua kém Toyota Camry 2020 một chút nào cả.

Những tính năng, kết nối trên mẫu sedan hạng D đến từ Hàn Quốc khá đa dạng, những trang bị có trên xe vô cùng dồi dào và thậm chí còn hơn hẳn đối thủ, mang đến một khoang nội thất sống động, sang trọng và đáng tiền ngang ngửa với ông trùm phân khúc sedan hạng D.


Kia Optima 2020 sức mạnh tương đương Toyota Camry 2020


Đối với yếu tố vận hành thì lần này khi lên đến phân khúc sedan hạng D thì Kia đã chú ý chăm hơn cho chiến binh của mình. Kia Optima 2020 có sức mạnh khá đáng nể trong phân khúc, cấu hình của xe bao gồm 2 phiên bản động cơ 2.0L công suất 152 HP và 2.4L công suất 176 HP.

Trong khi đó Toyota Camry 2020 tự tin với 2 mức động cơ 2.0L và 2.5L cho ra công suất lần lượt là 165 - 178 HP, như vậy mẫu xe của Kia không thua kém đối thủ là bao nhiêu, vẫn mang lại hiệu suất ổn định và linh hoạt trong quá trình vận hành.

Còn về an toàn, lại là một phương diện mà cả hai ngang bằng nhau và khách hàng hoàn toàn yên tâm vào cả hai mẫu xe.

Toyota Camry 2020 đáng tin cậy là điều hiển nhiên mà ta đã được chứng kiến ở những thế hệ trước, về phía Kia Optima 2020 thì yếu tố này cũng được chú tâm xây dựng tốt, xe cũng đạt được những chứng nhận an toàn đáng khen để mang đến sự tin cậy tối đa cho khách hàng.


Kia Optima 2020 chưa đủ vững vàng để vượt khỏi sự che phủ của cái tên Toyota Camry

Toyota Camry 2020 là thế hệ Toyota Camry tiếp theo thừa hưởng quyền lực vĩ mô mà các thế hệ trước tạo dựng được.

Cho đến nay thì vẫn chưa có đối thủ nào có thể vượt mặt được mẫu xe đến từ Nhật Bản này, ngay cả một ông trùm cốt cán như Honda Accord vẫn phải xếp sau tên tuổi Toyota Camry. Chính vì vậy Kia Optima 2020 khó có thể xoá mờ đi được hình ảnh Toyota Camry vốn đã in đậm trong lòng khách hàng Việt.

Như vậy có thể thấy mẫu sedan hạng D của Kia hoàn toàn ngang sức với ông trùm về mặt thiết kế, trang bị và có lợi thế về giá bán. Nếu khách hàng không quá chú trọng về thương hiệu thì Kia Optima 2020 là một lựa chọn cực kì đáng giá trong phân khúc, giá trị cốt lõi có được không hề thua kém mẫu xe Toyota Camry 2020.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000