Tìm hiểu Focus 1.5 Ecoboost chiếc xe đậm chất thể thao

Focus 1.5 Ecoboost chắc hẳn là cái tên được nhiều người quan tâm. Đây là sản phẩm mới ra mắt của hãng. Cùng xem đánh giá về chiếc xe này để có được sự lựa chọn hoàn hảo cho bản thân mình. Mỗi dòng xe oto lại được thiết kế với kiểu dáng và phong cách khác nhau. Tùy vào sở thích của từng người mà sẽ có những quyết định khác nhau. Xe đậm chất thể thao thì chọn mua sản phẩm nào? Câu hỏi mà tất cả những người yêu thích dòng xe này. Một chiếc xe với vẻ ngoài thể thao nhưng vẫn cực tinh tế đó chính là Focus 1.5 Ecoboost. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này để xem nó có xứng đáng để bạn bỏ tiền ra rước về không nhé.


Đánh giá về ngoại thất của Focus 1.5 Ecoboost


Khi nhìn vào Focus 1.5 Ecoboost lần đầu tiên, bạn sẽ phải cự kỳ thích thú với vẻ ngoài cực kỳ chắc chắn và sáng trọng. Thân vỏ được làm với những được viền chắc chắn và cứng cáp đậm chất của dân thể thao. Phần lưới tản nhiệt của xe được viền bằng crome mang lại sự khỏe khoắn. Đèn phía trước xe được vuốt mỏng vào hai bên nhìn cực mượt mà. Xe được trang bị đầy đủ đèn pha, đèn Led, đèn sương mù để bạn có thể yên tâm tăng tốc trên mọi cung đường. Xem thêm dịch vụ rửa xe ô tô https://anphucar.vn/dich-vu-rua-xe-o-to/

Gương chiếu hậu có thể được điều chỉnh bằng điện rất tiện lợi khi sử dụng. Phần đèn chiếu hậu là dạng đèn Led thuộc phiên bản Sport càng giúp tôn lên dáng hình khỏe khoắn. Khoang hành lý của Focus 1.5 Ecoboost không quá rộng. Nhưng sẽ phù hợp để đồ đạc của khoảng 4 người nếu đi chơi xa, về quê vào dịp cuối tuần. Đối với những gia đình nhỏ thì đó đã là một sự lựa chọn có thể chấp nhận được rồi.

Đánh giá về nội thất của xe Focus 1.5 Ecoboost

Bước vào bên trong xe, cảm nhận đầu tiên của nhiều người chắc chắn sẽ là không gian khá chật. Nếu đi đông người sẽ có cảm giác hơi bí. Tuy nhiên, đó chỉ là một yếu tố nhỏ thôi vì bảng taplo của xe rất hiện đại và các thiết bị cũng được ứng dụng công nghệ giúp việc điều khiển xe thoải mái. Ghế ngồi trên xe là sự kết hợp giữa 2 chất liệu nỉ và da ôm lưng và thể thao, tạo cảm giác thoải mái cho một chuyến hành trình dài. Điểm nhấn đầu tiên của xe gây ấn tượng đối với các bác tài đó là vô lăng được làm 3 chấu, có thể ga tự động, điều chỉnh âm thanh dễ dàng và đặc biệt là ra lệnh bằng giọng nói khi lái xe. 


Phía sau là cụm đồng hồ hình mắt mèo, mẹ viền crome nhẹ nhàng hiển thị đầy đủ các thông số hành trình. Giải trí cực kỳ ấn tượng đối với Focus 1.5 Ecoboost với bộ âm thanh 9 loa, màn hình rộng 8 inch. Các cách thức hỗ trợ kết nối cũng được hỗ trợ một cách tối đa. Điều hòa là loại tự động 2 vùng giúp làm mát nhanh. Đèn nội thất ánh sáng trắng và đèn Ambient Lighet đặt dưới chân, lẫy mở cửa có màu đỏ. Cả phanh xe tự động và phanh tay đều được làm an toàn.

Độ an toàn của xe Focus 1.5 Ecoboost


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm những chuyến đi, chuyến khám phá độc đáo với hệ thống an toàn được trang bị cho Focus 1.5 Ecoboost. Sản phẩm có 2 sự lựa chọn là 2 hoặc 6 túi khí. Bộ ABS bó cứng phanh, EBD phân bố phanh điện tử, ESP cân bằng điện tử cũng là những yếu tố không thể thiếu. Việc đỗ xe được hỗ trợ bởi các cảm biến được lắp đặt giúp người lái xác định được khoảng cách an toàn và cho xe vào đúng nơi cần đỗ. Nếu có ai đó mượn xe của bạn, bạn hoàn toàn có thể lập trình và cài đặt các chế độ về: tốc độ, cảnh báo nhiên liệu nhờ có chức năng Mykey. 


Với những gí được kể ra ở trên, có thể thấy Focus 1.5 Ecoboost là sản phẩm xe phù hợp với những người thích vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ và cuốn hút. Các gia đình nhỏ có 3, 4 thành viên có thể cân nhắc khi lựa chọn chiếc xe này cho mình để giúp cả nhà có những chuyến đi thật ý nghĩa.