Điểm nổi bật của xe Toyota Rush 2020 có nên mua?

Hãng xe Toyota là hãng xe thường được rất nhiều người lựa chọn. Bởi giá thành và chất lượng của dòng xe này luôn hợp lý, phù hợp với mức độ tài chính của nhiều đối tượng khác nhau. Xe Toyota Rush 2020 vô cùng phù hợp với điều kiện địa hình cũng như điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Đây là dòng xe nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội như gầm cao, kết hợp nhiều tiện ích thông minh, là loại xe 7 chỗ. Để có thể thấy được hết các đặc điểm nổi bật chúng ta phải xét trên nhiều phương diện khác nhau như ngoại thất, nội thất, tiện ích và vận hành.

Khác với dòng xe Toyota cũ thì phiên bản mới này đảm bảo hứa hẹn mang lại cho người dùng một trải nghiệm thú vị, lý thú. Là dòng xe duy nhất được Toyota Việt Nam nhập về với động cơ 1,5L và hộp số tự động 4 cấp, không có phiên bản số sàn. Dòng xe này hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với một số dòng xe khác tiêu biểu trên thị trường như Mitsubishi Xpander.

Điểm nổi bật về ngoại thất của xe Toyota Rush 2020

Hiện nay trên thị trường đang được phân phối với 6 màu sắc tiêu biểu: Trắng, bạc, đỏ mica, đỏ Bordeaux, nâu vàng, đen. Tuy là dòng xe 7 chỗ nhưng chiếc xe này lại sở hữu một vẻ bề ngoài vô cùng nhỏ gọn và xinh xắm, tiện lợi cho việc di chuyển ở những nơi đường xá chật hẹp.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 cùng Ford Trần Hưng Đạo


Kích thước của xe cụ thể là 4435 x 1695 x 1705 mm. Nếu nhìn từ phía trước của xe thì thiết kế của loại xe này có một số nét tương đồng với phía trước của dòng xe Fortuner 2020.

Điểm nổi bật về ngoại thất chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống đèn led cá tính kết hợp với đèn led ban ngày tạo thành một chỉnh thể hoàn chỉnh. Tạo hình hầm hố của xe được thể hiện qua sự kết hợp của các hốc gió màu đen và các thanh kim loại, hệ thống tản nhiệt, đèn led sương mù. 

Thiết kế gầm của xe này đặc biệt cao, đạt tới 220mm, nhờ vậy mà chiếc xe này có thể chinh phục mọi địa hình, kể cả khu vực ngập. Chiếc xe mang lại cho người dùng cảm giác nam tính, mạnh mẽ với hệ thống đường dập ở bánh xe.

Hơn nữa, hệ thống gương chiếu hậu của xe có thể tự động gập tích điện và kết hợp đèn báo giúp quá trình tham gia giao thông luôn được an toàn. Cụm đèn hậu cũng như đèn báo phanh trên cao của xe Toyota Rush 2020 cũng được đánh giá là một trong những điểm sáng nổi bật của xe.

Điểm nổi bật về nội thất của xe Toyota Rush 2020

Sử dụng cấu hình 3 hàng ghế với hàng giữa 3 ghế, hàng cuối cùng và hàng đầu là 2 ghế. Với chiều dài cơ sở 2695 mm, nội thất xe mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng xe để di chuyển. 

Phần táp lô của xe được thiết kế theo chủ đề tương phản với hai màu sắc đen và trắng tạo ra cảm giác bắt mắt, sang trọng cho không gian nội thất xe. Tay lái của là tay lái ba chấu, được bọc da, mang lại cảm giác vô cùng đầm tay khi lái. Hơn nữa, vô lăng được kết hợp thêm bộ phận nút bấm điều khiển âm thanh có chế độ rảnh tay nhận điện thoại.



Không như những chiếc ghế khác được trang bị hệ thống ghế ngồi bọc da thì xe Toyota Rush 2020 được trang bị ghế bọc vải nỉ. Đây cũng là một điểm nhấn độc đáo của sản phẩm mà không loại xe nào có được. Các nội thất khác như bảng Tablo, cần số hay cửa xe đều được hãng Toyota giữ nguyên theo kiểu cũ nên không mang lại điểm nổi bật.

Điểm nổi bật về tiện ích của xe Toyota Rush 2020

Tiện ích của xe được trang bị ở mức trung bình với nhiều tính năng đặc biệt thông dụng. Xe có màn hình trung tâm kích thước 7 inch, nút start/stop. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm 15 ô để chai nước để bạn có thể thuận tiện mang nước mỗi khi di chuyển. 

Cũng như nhiều sản phẩm xe khác của Toyota có trang bị dàn DVD với âm thanh 8 loa siêu lớn, mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn thực thụ. Xe còn được kết nối với hệ thống USB, Bluetooth.

Điều hòa tự động vận hành phù hợp với khí hậu giúp nhiệt độ trong xe luôn ở mức dễ chịu nhất. Do đó, không gian nội thất và tiện ích bên trong xe Toyota Rush 2020 luôn hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm đặc biệt và không kém phần thích thú.

Tổng kết


Ngoài những đặc điểm nổi bật đã nêu trên thì xe Toyota Rush 2020 còn có một điểm nổi bật khác về động cơ vận hành. Những ai yêu thích công nghệ phun xăng điện tử, tốc độ cao thì có thể tham khảo loại xe này.

Bởi mã lực của nó lên tới 102 mã lực với tốc độ tối đa là 160km/h với hộp số tự động 4 cấp. Tuy nhiên, động cơ của nó vẫn chưa thỏa mãn được sự kì vọng của người tiêu dùng. Thế nhưng, sản phẩm này hiện nay vẫn đang đạt được hiệu ứng tốt trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000