Đánh giá chi tiết loại xe bán tải Toyota Hilux 2020

Trên thị trường xe hơi hiện nay có một loại xe vô cùng phổ biến đó chính là xe bán tải Toyota Hilux 2020. Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình, dòng xe này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo bộ phận người tiêu dùng.

Với động cơ mạnh mẽ, cách thức vận hành bền bỉ, loại xe này đã trở thành tâm điểm chú ý và là sự lựa chọn số một của những khách hàng yêu thích xe bán tải. Với xe bán tải này nhà sản xuất sử dụng hộp số sàn và số tự động với 6 cấp độ khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang muốn mua một dòng xe bán tải được nhập khẩu nguyên chiếc thì bạn nên lựa chọn mua Toyota Hilux 2020. Bởi dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên luôn đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng. Từng đường nét thiết kế độc đáo cộng với động cơ êm, bền bỉ, chắc chắn đã nhanh chóng trở thành điểm sáng.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 tại đây


Hiện tại, trên thị trường dòng xe này đang có 3 phiên bản khác nhau: 2.4E, 2.4G v 2.8G. Giá của ba phiên bản xe này cũng có chênh lệch nên trước khi mua bạn cần tham khảo rõ.

Đánh giá về động cơ của xe bán tải Toyota Hilux 2020

Xe bán tải này sử dụng loại động cơ Diesel. Tùy thuộc vào từng phiên bản của dòng xe này mà nó sẽ sử dụng loại động cơ Diesel 2.4L hoặc 2.8L. Xe có hệ thống tăng áp Turbo đi kèm làm mát intercooler cho hiệu quả công suất cao 147 mã lực và 400Nm.

Ngoài ra, điểm nổi bật của động cơ còn nằm ở chỗ moment xoắn lớn và tiết kiệm nhiên liệu, vì vậy, khi sử dụng loại xe này bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền cho nhiên liệu.


Đặc biệt hơn, khí thải thân thiện với môi trường, không góp phần gây ô nhiễm không khí. Tay lái của dòng xe này chỉ tích hợp thủy lực nên khi lái mang lại cho người lái cảm giác chắc tay. Vì thế, một số khách hàng lựa chọn mua xe thay vì mua các loại xe khác cũng vì cảm giác đằm tay mà tay lái mang lại.

Đánh giá về tiện ích của xe bán tải Toyota Hilux 2020

Như nhiều dòng xe hơi trong nước khác, mẫu xe này có trang bị DVD tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch. Dàn loa phát âm thanh có 4 loa mang đến sự trải nghiệm âm thanh đầy đặn cho người dùng. Hơn nữa, hệ thống điều hòa tự động bản hai cầu với trên cửa gió với bản cao cấp nhất, giúp người dùng luôn có cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi sử dụng xe.

Dòng xe này còn được trang bị thêm một ngăn làm lạnh đồ uống thực phẩm giúp việc mang đồ uống đi xa được trở nên tiện lợi hơn.

Khi đi trên xe, bạn có thể hoàn toàn thưởng thức được những loại đồ uống yêu thích mát lạnh khiến chuyến đi trở nên thú vị hơn. Với chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm hay chìa khóa từ xa, dòng xe này đã chứng minh được những tiện ích vô cùng hiện đại của mình.

Đánh giá về ngoại thất của xe bán tải Toyota Hilux 2020

Khác với các dòng xe trước được Toyota cho ra mắt trên thị trường, xe bán tải này được trang bị thêm cụm đèn trước và lưới tản nhiệt trải rộng hai bên. Do đó, ngoại thất đã được nâng lên một đẳng cấp mới.

Hơn nữa, xe Toyota Hilux 2020 được thiết kế cản trước rộng và dày đã mang lại một diện mạo bản lĩnh, nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút cho xe.

Phần trước xe được trang bị nhiều cụm đèn công nghệ cao như đèn chiếu gần Led Projector và đèn chiếu xe Halogen phản xạ đa hướng kết hợp cùng nhiều loại đèn đa năng khác. Phần thân xe được trang bị gương chiếu hậu có chế độ gập điện, chỉnh.

Những đường thiết kế dập nổi trên thân xe đã trở thành điểm nhấn để nổi bật sự bản lĩnh, nam tính, mạnh mẽ của xe cũng như chủ sở hữu.


Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu lớn. Đèn phanh trên cao của xe sử dụng công nghệ đèn Led để cảnh báo cho các phương tiện khác cùng tham gia giao thông có thể đảm bảo được độ an toàn. Do đó, có thể nói rằng, Toyota Hilux 2020 là một dòng xe có ngoại thất nổi bật thể hiện được sự bản lĩnh, mạnh mẽ và nam tính, cuốn hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài những điểm nổi bật về ngoại thất trên thì còn một điểm khác cũng cần được chú ý và đánh giá cao chính là khoang chở hàng. Khoang này được thiết kế đặc biệt với kích thước lớn hơn và có thể tháo dỡ đồ đạc dễ dàng. Vì vậy, xe thuận tiện cho việc chở đồ đạc khi đi du lịch, mua sắm.

Tổng kết
Hiện nay, loại xe bán tải Toyota Hilux 2020 đang được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau cộng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để mua được xe chất lượng, giá tốt, chế độ bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn bạn nên đến với những nơi uy tín để được tư vấn thêm.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000