Đánh giá chi tiết Ford Everest 2020 – Thế hệ đáng mong đợi nhất

Năm 2020 là năm của sự update. Có khá nhiều mẫu xe đã đưa ra phiên bản mới và có khá nhiều mẫu xe đã nhận được sự thành công ngoài mong đợi. Ford Everest là một trong số đó. Nếu bạn cần một mẫu xe SUV chắc chắn, tiết kiệm nhiên liệu và vẻ bề ngoài sang trọng thì đây là một trong các mẫu xe đáp ứng được hầu hết các tiêu chí đó. Bạn cần mua xe hơi có những đặc điểm như trên thì đừng bỏ qua bài đánh giá này nhé.

Đánh giá về ngoại thất Ford Everest 2020

Thiết kế vẫn còn nét cũ khá nhiều khi lưới tản nhiệt của Ford Everest 2020 vẫn ở dạng oval. Tuy vẫn lối thiết kế đó nhưng Ford Everest mới đã có những cải tiến hoàn toàn mới lạ, hiện đại. Nhìn chung lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn các phiên bản trước đó, hình dáng mà nhà xe hướng đến vẫn là hình tổ ong đan xen vào đó là những đường viền Crom sáng bóng giúp xe sang trọng hơn khá nhiều. Thêm vào đó đèn pha loại HID được tích hợp hai bên của xe giúp xe thanh thoát và sang trọng hơn khá nhiều. Ngoài ra đầu xe còn được tạo hình bởi có khá nhiều đường vân  góc cạnh cùng với những tấm ốp giúp mẫu xe trông thể thao hơn khá nhiều. Đầu xe Ford Everest được cho là khá hầm hố so với các phiên bản trước đây của mẫu xe này.

Xem thêm: Xe Ford Everest 2020 khuyến mãi sập sàn tại đây


Kích thước tổng thể của mẫu xe Ford Everest 2020 là 4892x1860x1837 mm. Chiều dài cơ sở của mẫu xe Ford Everest đạt đến 2850mm. Chính các kích thước này đã giúp Ford Everest vượt trội hẵn so cới Fortuner của Toyota về kích thước tổng thể. Cũng xét về tiêu chí kích thước thì Ford Everest có khoảng sáng  gầm lên đến 210 mm. Với thiết kế gầm khá cao như thế, xe tự tin có thể lội nước lên đến 800mm mà không ảnh hưởng gì đến máy móc cũng như nội thất trong xe. Chính các yếu tố trên đã giúp cho Ford Everest luôn luôn được nhắc đến là một mẫu xe thực dụng phù hợp với khí hậu hay mưa thất thường tại Việt Nam.

Về phần thân xe. Ford Everest sử dụng một bộ mâm hợp kim với màu sắc nổi bật. Hầu hết các màu sắc mà các phiên bản khác nhau của Ford Everest sử dụng đều là màu bạc. Lối thiết kế đa chấu mang lại cảm giác sắc sảo, thể thao cùng vẻ đẹp săn chắc, cơ bắp cho mẫu xe SUV đến từ châu Âu. Hơn nữa, Ford Everest 2020 còn giúp người dùng  tăng thêm sự chọn lựa với hai phiên bản Titanium và Titanium + được đánh giá khác với các phiên bản còn lại bởi sự phân chia mạ crom trên các chi tiết nhỏ nhất.

Xét về phần  đuôi xe, Ford Everest 2020 có một cách thiết kế tạo hình khá đơn giản. Cụm đèn hậu là đèn full LED. Để tăng sự hài hòa lên mẫu xe SUV này hãng đã nối liền cụm đèn LED bằng thanh CROM to bản. Kết hợp với thiết kế bộ đèn là các thiết kể kiểu dáng sừng trâu dành cho cản sau cho có nét tương đồng với thiết kế của cản trước. Để tăng thêm khí động học và giúp mẫu xe Ford Everest trở nên thễ thao mạnh mẽ thì hãng xe Mỹ này không quên trang bị thêm một bộ đuôi lướt gió. Dãy đèn LED chạy ngay đuôi xe giúp xe trông sang trọng đáng kể ngay khi cả di chuyển trong thời tiết ban ngày.

Đánh giá về nội thất Ford Everest 2020

Tạm gác những chi tiết ngoại thất vô cùng sang trọng và mới mẽ của Ford Everest ta cùng tìm hiểu sơ về nội thất mẫu xe này nhé. 

Nội thất hiện đại là cái nhìn đầu tiên mà ta dành cho mẫu xe này. Với khá nhiều tiện nghi được tích hợp trong xe, nhưng một điều giúp khách hàng không hết bỡ ngỡ là các chi tiết đó lại được sắp xếp một cách hài hòa, hợp lí, tăng tính thực dụng và tiện lợi và thực dùng của mẫu xe này. Vật liệu được sử dụng trong nội thất của Ford Everest cũng khá xứng tầm với những chất lượng mà mẫu xe đã làm rất tốt từ phần ngoại thất cho đến động cơ. 

Ford Everest có bảy vị trí ngồi và tất cả đều được bọc da cao cấp và sử dụng  khung màu tối thanh lịch, tinh tế. Cả ba phiên bản của xe là Trend, Titanium và Titanium + đều được trang bị ghế bọc da. Để tạo sự thoải mái cho hàng ghế thứ hai (hàng ghế thường xuyên được sử dụng nhất) đã được  chỉnh độ nghiêng tự động và có thể tự động trượt để điều chỉnh được độ dài bỏ chân. Chính các nét thiết kế chi tiết này đã giúp mẫu xe phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi tăng tính tùy biến và trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, trên  phiên bản Titanium + còn được tích hợp cửa sổ trời cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau giúp cho không khí của xe thêm trong lành vào những ngày thời tiết đẹp.

Đánh giá về động cơ Ford Everest 2020

Động cơ Ford Everest 2020 là một trong  những động cơ mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Động cơ sử dụng trong mẫu xe này là động cơ dầu EcoBlue có dung tích 2.0L. Để xe vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu hơn, hãng đã áp dụng vào hộp số tự động 10 cấp. Nhờ đó mẫu SUV này có thể dễ dàng đạt đến công suất 180 mã lực và con số này hoàn toàn có thể tăng lên 224 mã lực nếu dùng thêm hệ thống tăng áp Turbo.


Đánh giá về trang bị an toàn

Một mẫu xe mạnh mẽ đến mấy thì hệ thống an toàn càng phải vượt trội. Ngoài việc có một bộ khung gầm chắc chắn, được làm từ chất liệu tốt nhất trên thị trường và gia công tỉ mĩ thì Ford Everest còn sở hữu một list các công nghệ ứng dụng giúp mẫu xe này trở nên an toàn hơn rất nhiều. Ngoài các tiện ích như các mẫu xe cùng phân khúc thì Ford Everest còn có tích hợp vào đó là túi khí bên, túi khí rèm dọc hai bên, hệ thống kiểm soát đổ đèo HAD,….

Bức phá hơn các phiên bản trước khá nhiều nhưng vẫn giữ được độ “chất” ngày nào từ kiểu dáng đến thiết kế nội thất. Đó chính là mẫu xe Ford Everest 2020 mà chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua xe trả góp hoặc vay ngân hàng để mua xe thì hoàn toàn có thể inbox cho chúng tôi nhé.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: Điểm nổi bật của xe Toyota Rush 2020