Toyota Innova 2020 xứng tầm là người bạn đồng hành của gia đình bạn

Toyota Innova 2020 là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự sang trong, tinh tế, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và đặc biệt tính thương hiệu cao của dòng xe này chính là một trong những yếu tố hàng đầu cho sự lựa chọn của tất cả mọi người.

Dòng xe Altis 2020 được nhiều người quan tâm : https://www.bestsaletoyota.com/gia-xe-toyota-altis-2020.html 

Đây chính là niềm kiêu hãnh đáng tự hào của hãng xe hàng đầu của nước Nhật Bản khi nhận được sự yêu mến và tín nhiệm của những người yêu xe. Dòng xe này thực sự là bước đột phá- nó mang một màu sắc riêng biệt trong dòng Toyota nói riêng và các dòng xe trên thị trường nói chung.


Ra mắt trên thị trường với nhiều phiên bản nên người tiêu dùng có thể đa dạng trong việc lựa chọn bản hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như hầu bao  của mình.

+ Toyota Innova 2.0E: 743.000.000 đồng
+ Toyota Innova 2.0G: 817.000.000 đồng
+ Toyota Innova 2.0V: 945.000.000 đồng
+ Toyota Innova Venturer: 855.000.000 đồng
Đánh giá chung về các phiên bản sau đây sẽ giúp cho việc lựa chọn dễ dàng hơn:

Ngoại thất Toyota Innova 2020 hầm hố

Innova phiên bản 2020 được tân trang và chau chuốt hơn với vẻ bề ngoài hào nhoáng và bóng bẩy. Số đo 3 chiều dài * rộng * cao tương ứng là 4.735*1.830*1.795 mm, với chiều dài tổng thể 2.750mm; bán kính vòng quay tối thiểu 5,4m , khoảng sáng gầm xe 178mm giúp xe di chuyển dễ dàng hơn khi đi qua những đoạn đường nhấp nhô.

Về hệ thống khung gầm đã được thay đổi hoàn toàn, chắc chắn hơn nhưng chúng làm cho trọng lượng xe có phần tăng thêm. Phần đầu xe với bộ đèn dài và cá tính, đèn sương mù đã xuất hiện đầy đủ trên thế hệ các phiên bản Innova để phục vụ các khách hàng đi ban đêm cũng như sương mù dày đặc.

Tham khảo bảng giá chi tiết tại đây : https://xetoyotas.wordpress.com/toyota-innova/

Sự khác biệt ở bản V là gương chiếu hậu ngoài cụp điện, chỉnh điện còn có đèn tự động điều chỉnh góc chiếu và cụm đèn được thiết kế theo dạng thấu kính. Sử dụng đèn LED giúp tầm nhìn quan sát của tài xế tốt hơn, nâng cao hiệu quả an toàn. Về màu sắc ngoại thất có 7 màu tùy chọn: đỏ, đen, xám, bạc,trắng ngọc trai,trắng, đồng – riêng dòng Toyota Innova 2.0 Venturer chỉ có 2 màu độc đỏ và đen hướng đến sự trẻ trung, nhiệt huyết và đầy năng động.


Nội thất xe MPV Innova 2020 này rộng rãi

Phía sau cánh cửa Toyota Innova 2020 sở hữu một nội thất trẻ trung, rộng rãi cộng với việc thu hút một lượng ánh sáng vừa đủ tạo nên sự thoải mái khi ngồi sau cánh cửa. Chất liệu bọc ghế của bản E và G là nỉ và nỉ cao cấp – trong khi đó bản V là phiên bản số tự động cao cấp nhất với sự bức phá về công nghệ cũng như các tính năng hữu ích được tạo nên từ chất liệu da cao cấp, ốp gỗ và mạ bạc tôn thêm vẻ thanh lịch và sang trọng cho xe.

Không gian bên trong xe được làm mới hoàn toàn từ vô lăng bốn chấu mạ bạc với các nút điều chỉnh tích hợp tiện lợi hơn cho người  lái xe, hệ thống an toàn được trang bị  đến 7 túi khí  và các chi tiết nhỏ như hốc gió riêng, các hốc để ly chai được bố trí khắp cabin rất tiện dụng, còn có cả một ngăn làm mát đủ cho nước uống của các thành viên ở trên xe… 

Hệ thống điều hòa tự động 2 dàn mát lạnh ở bản G và V; tự điều chỉnh ở bản E ; dãy ghế giữa có nút điều chỉnh mức gió nên có thể làm mát đều được cả xe và các thành viên ngồi sau. Hệ thống âm thanh của xe có cổng USB, đầu CD và 6 loa. Bản cao cấp đặc biệt hơn với đầu DVD 6 loa chất lượng, màn hình cảm ứng 9inch nên có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc và kết nối hiện đại.


Các phiên bản của dòng xe Innova 2020

- Phiên bản E và G là dòng bán chạy nhất năm 2020. Đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách tầm trung với mức thu nhập ổn định và mang tính kinh doanh cao.
- Phiên bản V là dòng xe đa dụng hướng về đối tượng gia đình có nguồn thu nhập cao.
- Phiên bản Venturer yêu cầu thẩm mỹ cao hơn ở phần nội ngoại thất vì sự hiện đại và trẻ hóa chính là đích hướng đến.
Dòng xe này xứng tầm là người bạn đồng hành lý tưởng của gia đình bạn trên các hành trình.